Từ lúc xuống xe lửa đến trạm xe bus cũng không đến 5 phút, Cố Hàm Ninh liền thiếu chút nữa gãy tay rồi, vừa rồi gọi 2 cuộc gọi, Thôi Hà Miêu cùng Thịnh Mạn Mạn đều không ở trường học, Thịnh Mạn Mạn cũng cho biết Bạch Vũ Hân cũng không ở phòng ngủ.
Cố Hàm Ninh nhìn ba cái ba lô một to hai nhỏ hai bên chân muốn khóc mà không có nước mắt.
Để cho cô mang những thứ này lên tầng 6 đúng là muốn lấy mạng của cô nha!
Cố Hàm Ninh chưa từ bỏ ý định, lục danh bạ, thấy một số điện thoại ngón tay liền dừng ở trên cái tên này.
Cố Hàm Ninh chần chờ mà nghĩ: gọi cậu đến, sẽ không bị từ chối chứ?
Trong phòng vệ sinh nhà ăn Hữu Bằng, Triệu Thừa Dư hắt nước lên mặt, ngẩng đầu thuận tay lau đi, mới nặng nề thở ra một hơi, xoay người trở về phòng.
Đẩy cửa ra, người tham dự đã có mặt.
Cao Thần, Mạnh Khởi Đức, còn có Phạm Ý Mân và hai người bạn cùng phòng khác của Phạm Ý Mân, chiều nay sáu người họ cùng nhau chơi đùa bóng rổ, chỉ đánh cho ra khỏi một thân mồ hôi, Phạm Ý Mân liền đề nghị cùng nhau ăn cơm chiều, sau đó Cao Thần còn gọi thêm Trần Minh.
Giờ phút này cậu mở cửa ra lại phát hiện thêm một người, bạn cùng phòng của Cố Hàm Ninh, Bạch Vũ Hân.
Cố Hàm Ninh..............
Triệu Thừa Dư dưới đáy lòng yên lặng nhớ nhung, nghĩ đến đã ba ngày không nhìn thấy cô, trong lòng không khỏi vọt lên một trận mất mát.
Vào học được hai tuần lễ, giữa bọn họ chỉ có thể tính là bạn học bình thường thôi sao?
Triệu Thừa Dư lặng lẽ ngồi xuống một chỗ trống, Cao Thần đang cùng Phạm Ý Mân nhiệt liệt thảo luận vừa rồi đánh chỗ nào không tốt, ai đánh cầu không đúng nơi.
Thường ngày Triệu Thừa Dư cũng rất có hứng thú, hôm nay vô ích, cảm xúc liền lạnh xuống.
"ting___"
Có tin nhắn.
Triệu Thừa Dư lấy điện thoại ra không để ý lắm mở ra, lúc đầu cau mày, trong mắt mang theo nghi ngờ, cuối cùng là ngồi thẳng người, nghĩ cũng không nghĩ thoáng cái đứng lên.
"Mnh có việc, đi trước." Triệu Thừa Dư mặt không biểu lộ nói xong, không đợi mọi người phản ứng lại, đẩy cái ghế ra, bước nhanh ra khỏi gian phòng, chờ đi xuống được tầng 2, lại càng không nhịn được đi bước lớn.
Gió hè nhẹ nhàng thoải mái thổi qua má, mang theo một vị rất tươi và ngọt ngào.
Triệu Thừa Dư tim đập ngày càng nhanh, lại không biết bởi vì chạy quá nhanh hay vì tin nhắn vừa rồi.
"Cậu có đang ở trường học không? Mình đứng trước cổng trạm xe buýt, cậu có thể đến xách giúp mình ít đồ được không? Cố Hàm Ninh"
Triệu Thừa Dư cảm thấy mình chưa từng chạy nhanh như vậy bao giờ.
Xa xa, cậu liền nhìn thấy hình bóng khắc sâu trong trái tim đứng ở trạm xe buýt,cúi đầu nhìn di động, một khắc kia, Triệu Thừa Dư phảng phất có thể cảm thấy tim đập kịch liệt đến mức có thể phá hủy màng nhĩ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Tới Là Anh (Full)
RomanceTác giả: Đào Ảnh Xước Xước (Cái Bóng Ẻo Lả) Nguồn : Diễn đàn Lê Quý Đôn Thể loại: Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S.... Tình trạng : Đã hoàn. Độ dài: 95 chính văn + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Bước qua màn sương mù, tìm kiếm ch...