Triệu Thừa Dư......
Cố Hàm Ninh trong lòng lẩm nhẩm, đau lòng vì cậu của kiếp trước, cảm động vì cậu của kiếp trước lẫn kiếp này!
Nhưng nếu kiếp này cô không tỉnh ngộ, Triệu Thừa Dư có thể vẫn lựa chọn rút lui khỏi bên cạnh cô, từ nay về sau, nhìn không thấy, nghe không được, mặc cho bản thân từ từ trở thành một hình ảnh mờ nhạt trong ký ức của cô? Sau đó một mình cậu nhẫn nhịn chịu đau khổ, một mình cô đơn..........
Triệu Thừa Dư.........Thật xin lỗi, cũng cám ơn cậu.......
Đáy lòng Cố Hàm Ninh vừa chua xót vừa ấm áp.
Có lẽ, cảm động, cũng có thể là sự khởi đầu của tình yêu ..........
Cố Hàm Ninh cảm xúc thay đổi, không nhịn được cầm lấy di động, mở ra số điện thoại của Triệu Thừa Dư, do dự cắn môi dưới, cuối cùng gửi một tin nhắn.
"Triệu Thừa Dư, đã mua được vé tàu chưa?"
Rất nhanh có tin nhắn gửi trở lại.
"Mình đang chờ xếp hàng. Ngay lập tức là đến lượt rồi"
"Được, mua xong thông báo mình một tiếng."
Lần này bên kia rất lâu mới trả lời lại.
"Sinh nhật vui vẻ"!
"Cám ơn"!
Cố Hàm Ninh buông điện thoại, nằm ngửa trên giường, mím môi, khóe miệng không che giấu nổi nụ cười.
Tuổi trẻ, thật tốt.
Vé Triệu Thừa Dư mua chính là vé tàu về thành phố H lúc một rưỡi chiều ngày bảy tháng mười, Cố Hàm Ninh dự định đến lúc đó gặp cậu ở ga tàu.
Cố Quốc An cùng Diêu Tuệ Nhã đương nhiên vẫn muốn đưa Cố Hàm Ninh đến ga tàu.
Xe vừa dừng lại, Cố Hàm Ninh liền thấy Triệu Thừa Dư.
Chẳng qua chỉ là nửa tháng, Cố Hàm Ninh lại phát hiện trong đám đông mình chỉ liếc mắt một lần liền nhìn thấy cậu rồi, mỗi lần nhìn lại càng thấy Triệu Thừa Dư trở nên cuốn hút lạ thường.
"Triệu Thừa Dư"! Cố Hàm Ninh vẫy tay gọi cậu, trên khuôn mặt tràn đầy sự vui vẻ.
Triệu Thừa Dư theo hướng âm thanh quay người lại, đập vào mắt là khuôn mặt tươi cười của Cố Hàm Ninh, ngay lập tức cũng nở nụ cười.
"Cố Hàm Ninh....."
Cố Quốc An và Diệu Tuệ Nhã tiễn Cố Hàm Ninh lên tận tàu, cất kĩ hành lý, Cố Quốc An kéo Diêu Tuệ Nhã còn đang lải nhải không ngừng: "được rồi, đi thôi, tàu sắp chạy rồi. Ninh Ninh cũng đã lớn, cũng biết cả."
"Cô, chú, cháu sẽ đưa Cố Hàm Ninh đến tận phòng ngủ, mọi người cứ yên tâm!" Triệu Thừa Dư đứng trên lối đi, cười dịu dàng, nói kiên định.
"Ninh Ninh đi một mình cô cũng không yên tâm, may có cháu ở đây, Ninh Ninh nhà chúng ta có người chăm sóc, cô cũng yên tâm hơn nhiều." Diêu Tuệ Nhã cười nói, nhìn chàng trai trước mặt, càng nhìn càng thuận mắt.
"Ba mẹ, hai người về thôi. Tàu sắp chạy rồi. Đến nơi con sẽ gọi điện cho ba mẹ." Cố Hàm Ninh cười vỗ nhẹ cánh tay Diêu Tuệ Nhã, cuối cùng cũng khuyên được cha mẹ, quay đầu liền thấy cái nhìn chứa ý cười của Triệu Hàm Dư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Tới Là Anh (Full)
Roman d'amourTác giả: Đào Ảnh Xước Xước (Cái Bóng Ẻo Lả) Nguồn : Diễn đàn Lê Quý Đôn Thể loại: Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S.... Tình trạng : Đã hoàn. Độ dài: 95 chính văn + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Bước qua màn sương mù, tìm kiếm ch...