Buổi chiều thứ sáu, sắc trời từ âm u chuyển sáng sủa, bầu trời trong trẻo chậm rãi trở nên trong trẻo.
Tiết học thể dục kết thúc, trở về phòng ngủ, vừa mới thay quần áo xong, điện thoại trong phòng ngủ liền vang lên, Thịnh Mạn Mạn đứng gần nhất nhận điện thoại.
"A? A! Được a được a! Được! Bọn mình lập tức đến!"
Thịnh Mạn Mạn lưu loát để điện thoại xuống, ánh mắt sáng chói, nụ cười tươi cơ hồ muốn rách đến sau tai.
"Các bạn học! Phòng 205 mời chúng ta cùng đi mỹ thực tiết(*) tối nay! Mau mau nhanh! Thay quần áo đẹp! GO GO GO!" Thịnh Mạn Mạn tuyên bố xong, lập tức đi giày, "Thế mà vẫn còn có mỹ thực tiết? Mình thế nhưng cũng không biết đó? ! Nha! Thật là quá hợp ý mình !"
[Mỹ thực tiết: ngày hội các món ăn ngon]
Cố Hàm Ninh nhìn Thịnh Mạn Mạn hưng phấn đến độ nhảy dựng lên, nhịn không được cười lắc lắc đầu.
Cô cũng thật quên mất, bắt đầu năm nay, hàng năm thành phố H đều tổ chức hai buổi tối mỹ thực tiết vào thời gian này. Nàng cũng đi theo Thịnh Mạn Mạn đi qua hai lần, hương vị thực ra bình thường, chẳng qua là tham gia náo nhiệt.
Bạch Vũ Hân chọn quần áo, do dự tới do dự lui, Thịnh Mạn Mạn ở một bên gấp đến độ dậm chân.
"Cái này không phải rất đẹp sao? Cái này là đẹp rồi a?"
"Mạn Mạn, yên tâm đi, một buổi tối này đủ cậu ăn, đừng lo lắng đi muộn đã bị ăn hết rồi!" Cố Hàm Ninh cười an ủi.
Chờ đến Bạch Vũ Hân thay quần áo xong, Thịnh Mạn Mạn đã bắt đầu cào tóc.
"Mau mau nhanh!"
Đến cửa đông trường học, bốn nam sinh phòng 205 đã sớm chờ.
Bởi vì nói là hoạt động quan hệ hữu nghị phòng ngủ, Cao Thần và Phạm Ý Mân cũng không có kêu, vừa nhìn thấy Cố Hàm Ninh xuống lầu, liền cười trông qua.
Cố Hàm Ninh lại nhìn bóng dáng thon dài của Triệu Thừa Dư cách đó không xa, rũ mắt xuống, khóe môi lại nhếch lên.
Năm ngày này, kỳ thật bọn họ cũng không coi là hoàn toàn chưa từng gặp mặt, ngẫu nhiên trên đường cũng đụng phải mấy lần, chỉ là bên cạnh đều là một nhóm người, căn bản không có cơ hội nói chuyện, mà ngay cả một cái ánh mắt Cố Hàm Ninh cũng không có vứt cho Triệu Thừa Dư.
Tự tự nhiên nhiên chào hỏi, Cố Hàm Ninh ánh mắt xẹt qua làn môi mân thẳng, ánh mắt có chút buồn bã của Triệu Thừa Dư, nụ cười trên mặt không thay đổi.
Mỹ thực tiết đầu tiên ở thành phố H, lại là thứ sáu, người đi đến giúp vui tự nhiên nhiều.
Cố Hàm Ninh cảm giác mình không phải đi lên xe công cộng, căn bản là bị đoàn người chật chội vô tình đẩy đi đẩy lại, chờ đến khi cô theo dòng người đi vào trong buồng xe, rốt cục đứng vững mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đang muốn nhìn xem Thịnh Mạn Mạn các cô ấy ở đâu, ngẩng đầu lại lọt vào một đôi mắt đen thâm thúy hơi u buồn.
Cố Hàm Ninh mím môi cười yếu ớt, tầm mắt rồi lại vượt qua Triệu Thừa Dư, nhìn quanh bốn phía, chỉ thấy được đầu người quây quần, căn bản là không tìm được Thịnh Mạn Mạn cùng Thôi Hà Miêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Tới Là Anh (Full)
RomanceTác giả: Đào Ảnh Xước Xước (Cái Bóng Ẻo Lả) Nguồn : Diễn đàn Lê Quý Đôn Thể loại: Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S.... Tình trạng : Đã hoàn. Độ dài: 95 chính văn + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Bước qua màn sương mù, tìm kiếm ch...