Chương 32: Không kiên nhẫn

28.1K 958 182
                                    

Khi bố trí nơi nghỉ ngơi vào buổi tối, Chu Hải đã sớm lên danh sách hoàn chỉnh, chia theo khoa và lớp chuyên ngành, Triệu Thừa Dư với Cao Thần ở một phòng, Cố Hàm Ninh cùng học tỷ cùng khoa ở một phòng.

Triệu Thừa Dư giúp Cố Hàm Ninh mang đồ vào phòng, đưa túi cho cô, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng cũng có chút mất mát. . .

Ngoài cô ra, trong phòng còn có một vị học tỷ nữa, Cố Hàm Ninh đương nhiên không thể không biết ngượng mà đùa giỡn Triệu Thừa Dư, còn trong phòng của cậu, thì lại có Cao Thần, cô tự nhiên sẽ không có hứng thú qua đó nhìn xem, chỉ có thể thừa dịp học tỷ đi toilet, lôi kéo Triệu Thừa Dư, thấp giọng nói:

"Hôm nay mệt mỏi cả ngày, cậu về phòng ngủ sớm một chút. Cho dù ai gọi, cậu cũng không được đi ra ngoài! Nếu như là tình huống đặc biệt, bắt buộc phải đi ra ngoài, thì phải nói với mình một tiếng, không được mình đồng ý, thì nhất định không được ra khỏi cửa!"

Cố Hàm Ninh nhìn chằm chằm Triệu Thừa Dư nghiêm túc nói.

Triệu Thừa Dư cười, gật đầu.

"Cậu yên tâm, sau khi về phòng, mình sẽ lập tức tắm rửa, đi ngủ!"

Chờ đến khi Triệu Thừa Dư đi ra ngoài, Cố Hàm Ninh ngơ ngác thêm một lúc lâu nữa, mới bắt đầu lấy đồ dùng trong ba lô ra, chuẩn bị tắm rửa.

Cố Hàm Ninh thật tâm cảm thấy mệt mỏi, tuy nói trong lòng có chút không thoải mái, nhưng vẫn đi ngủ sớm một chút. Đương nhiên cô không biết rằng, Lỗ Tĩnh Nhã đúng là tới tìm Triệu Thừa Dư, nói mình bị mất điện thoại di động, có thể là đánh rơi ở chỗ nướng đồ lúc chiều, mặt mày uể oải, muốn Triệu Thừa Dư đi tìm cùng mình.

Mà Triệu Thừa Dư chỉ trầm ngâm một lúc, liền đi tới gõ cửa phòng Chu Hải ở đối diện.

"Hội trưởng, Lỗ Tĩnh Nhã nói điện thoại di động của cô ấy bị mất ở chỗ nướng, nhưng em không quen thuộc địa hình ở nơi đây cho lắm, sợ đường này đi ban đêm nguy hiểm, không bằng anh giúp cô ấy tìm đi."

Chu Hải dĩ nhiên gật đầu đồng ý, nói núi Ngọc Hoàng, anh đã đi không dưới mười lần, bây giờ còn sớm, có thể tranh thủ đi tìm.

Triệu Thừa Dư nhờ cậy Chu Hải xong, xoay người trở về phòng mình, đương nhiên không nhìn thấy ánh mắt vô cùng u oán của Lỗ Tĩnh Nhã phía sau.

Ngày hôm sau khi tập hợp, Triệu Thừa Dư hỏi Lỗ Tĩnh Nhã đã tìm được điện thoại di động chưa? Lỗ Tĩnh Nhã chỉ giật giật khóe miệng, nói là sau đó mình tìm được ở trong phòng.

Cố Hàm Ninh đang đứng ở một bên, không nhịn được nhíu mày.

Loại cảm giác thù địch sau lưng này, thật sự làm cho cô rất không thoải mái. . .

Bắt đầu từ thứ hai, Cố Hàm Ninh không còn phải nhìn thấy Lỗ Tĩnh Nhã lượn lờ bên cạnh Triệu Thừa Dư nữa, điều này không có nghĩa là cô ta cùng với Triệu Thừa Dư không còn liên hệ gì. Điều đó chỉ nói lên rằng giờ lên lớp của Cố Hàm Ninh và Lỗ Tĩnh Nhã vừa vặn trùng nhau mà thôi.

Buổi tối thứ sáu đó, là chương trình chào đón tân sinh viên, Triệu Thừa Dư nói mỗi người trong phòng của cậu đều có vé cả, riêng cậu được hai vé, nên mời Cố Hàm Ninh cùng đi.

Duyên Tới Là Anh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ