Cố Hàm Ninh nhếch môi, trong lòng cũng chẳng có gì bất ngờ. Bằng vẻ phách lối của Cao Thần, nếu thực sự hẹn hò, bọn họ không thể không nghe thấy chút tin đồn thổi gì, mà Bạch Vũ Hân cũng sẽ không che giấu, không nói cho bạn học.
“Bọn mình chỉ là... cũng không phải thật hẹn hò . .” Cao Thần ấp a ấp úng nói, nhưng những người ở đây cơ bản đều nghe hiểu.
“Chuyện đã thành ra như vậy, mặc kệ cậu và Bạch Vũ Hân có phải bạn trai bạn gái không, trách nhiệm nên gánh cậu cũng không trốn thoát được. Có đi bệnh viện hay không tùy cậu.” Cố Hàm Ninh mím môi, lạnh giọng nói.
“Ninh Ninh!” Thôi Hà Miêu quay đầu nhìn Cố Hàm Ninh.
“Tiền thuốc men tối hôm qua, tiền phí nằm viện, còn có tiền phí trị liệu về sau và phí bồi dưỡng, này nọ, cậu đừng hòng chạy trốn.” Cố Hàm Ninh nhìn chằm chằm Cao Thần, nói từng chữ từng câu rất rõ ràng.
Cao Thần đanh mặt: “Tiền phẫu thuật ngày hôm qua mình đã trả rồi a...”
“Đã như vậy, vậy thì báo chuyện này cho trường học đi. Vấn đề giữa cậu và Bạch Vũ Hân, chuyện chi phí đều để trường học quyết định đi.” Cố Hàm Ninh lạnh nhạt nhìn Cao Thần.
“Ninh Ninh...” Thôi Hà Miêu gọi một tiếng, bị Mạnh Khởi Đức lay một chút, cắn môi không nói tiếp, Thịnh Mạn Mạn nhìn Cố Hàm Ninh không nói gì.
“Bị trường học biết, cũng, cũng không phải là chuyện của một mình mình a… Các cậu cũng phải nghĩ cho Bạch Vũ Hân…” Lúc này Cao Thần mới có chút bối rối, nếu như bị trường học biết, chuyện liền ầm ĩ.
“Tiền quá nhiều, bọn mình không đủ sức. Cậu và Bạch Vũ Hân đều là người trưởng thành rồi, người trưởng thành thì phải gánh vác trách nhiệm đối với hành vi của mình, toàn bộ hậu quả đều do chính các cậu tạo thành, bọn mình chỉ là xuất phát từ tình nghĩa bạn học giúp một chút, muốn bọn mình chịu trách nhiệm là không thể nào.” Cố Hàm Ninh nói rất kiên quyết, “Nếu như cậu không muốn, vậy thì để trường học giải quyết đi.”
“Mình chưa nói không muốn!” Cao Thần nôn nóng hô, “Nhưng hiện tại mình cũng không có tiền a, phẫu thuật đều đã xài hết rồi...”
“Vậy thì chậm rãi trả, hiện tại có bao nhiêu đưa trước bấy nhiêu, viết rõ nguyên nhân mọi chuyện, tiền còn nợ, phương pháp hoàn trả, mọi người ở đây đều ký tên, hạn chót chính là một tháng trước tốt nghiệp, nếu cậu muốn quỵt nợ, bọn mình liền giao giấy nợ cho trường học.”
“Cậu để mình suy nghĩ…” Cao Thần do dự, muốn kéo dài một chút.
“Đã như vậy, cậu cứ từ từ suy nghĩ, bọn mình đi thuật lại mọi chuyện xảy ra với thầy chủ nhiệm, chuyện này, bọn mình thật đúng là không gánh nổi.” Cố Hàm Ninh không chút do dự, kéo Triệu Thừa Dư, xoay người muốn đi.
“Đợi một chút! Mình viết! Mình viết còn không được sao? !” Cao Thần cắn răng nói, trong lòng vô cùng hối hận mình đã chọc vào Bạch Vũ Hân. Chỉ là uống say, có nhiều người như vậy, cần cô ta tốt bụng gì chứ? Nếu như lúc trước cô ta cách mình xa ra, căn bản sẽ không có chuyện phiền lòng như hôm nay!
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Tới Là Anh (Full)
RomantizmTác giả: Đào Ảnh Xước Xước (Cái Bóng Ẻo Lả) Nguồn : Diễn đàn Lê Quý Đôn Thể loại: Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S.... Tình trạng : Đã hoàn. Độ dài: 95 chính văn + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Bước qua màn sương mù, tìm kiếm ch...