“Các bạn học thành phố N, cuối tuần này mình đến thành phố N công tác, có tay anh chị (*) nào tới đón không?”
[(*) tay anh chị: ở đây là chỉ những người bản địa thông thuộc thành phố]
"Mình tới đón cậu đi. Lúc nào thì đến? Ở mấy ngày?"
"Ừm, chiều thứ bảy tuần sau đến, chiều thứ hai đi. Bây giờ cậu dùng số nào?"
"139xxxxxxxx. Gửi thời gian cụ thể cho mình, còn có giờ bay."
"Được. Mình tra lại rồi gửi vào điện thoại cho cậu."
Cố Hàm Ninh trở lại phòng ngủ mở máy vi tính ra thì thấy đoạn chát của nhóm QQ lớp đại học nhảy ra, đây là đoạn đối thoại giữa Ôn Thiên Lam và Bạch Vũ Hân lúc chiều.
Trong lớp chỉ có cô và Bạch Vũ Hân là người thành phố N, mình thì ở lại trường học nghiên cứu sinh, mọi người trong lớp đều biết, bây giờ ở thành phố N, tự nhiên chỉ có một mình Bạch Vũ Hân. Bạch Vũ Hân thuận lợi thi đỗ làm giáo viên một trường trung học cơ sở gần nhà cô ấy, bởi vì là trường cấp hai nên không căng như cấp ba, bình thường coi như là rảnh rỗi, thỉnh thoảng các cô cũng chát chít mấy câu trong nhóm QQ của phòng ngủ, kể cho nhau tình hình gần đây.
Có lẽ là bởi vì không phải mặt đối mặt, Ôn Thiên Lam nói chuyện trên mạng, cũng bớt đi việc hơi tí là ngượng ngùng xấu hổ khi nói chuyện với con gái ngoài đời, tuy rằng cậu ta không phải là người sôi nổi, nhân duyên lại rất tốt, nếu không cũng không làm được chức bí thư chi bộ của lớp. Chỉ là Cố Hàm Ninh ít khi va chạm với cậu ta, trừ biết cậu ta là người hay xấu hổ ra thì cũng không ấn tượng lắm.
Triệu Thừa Dư vẫn chưa về, phòng ngủ nho nhỏ nên cũng không cần dọn dẹp gì nhiều, điểm này Cố Hàm Ninh cũng thật hài lòng, bây giờ cô lại có chút hối hận lúc trước mua nhà quá to, nếu nhỏ hơn chút thì sau quét tước cũng nhẹ nhàng hơn.
Khi chuông điện thoại di động vang lên, cô đang nhắn tin với Triệu Thừa Dư, hẹn xong lát nữa tới chỗ anh cùng đi ăn cơm. Bài vở của anh chẳng hề nhẹ nhàng, đồng thời còn phải ôm đồm cả việc bên công ty, bận bịu như trước đây. Mấy ngày hôm trước Cố Hàm Ninh nhìn thấy quảng cáo tuyên truyền về một dòng điện thoại di động thông minh mới nhất ở trên mạng, giật mình, làm như là thuận miệng bàn tán về triển vọng của điện thoại di động thông minh, sau đó tiện thể nói ra việc mình không vừa lòng với hệ điều hành của điện thoại di động hiện hữu, cùng với khao khát có thể thao tác tiện lợi hơn. Đây cũng coi như là chuyên ngành của Triệu Thừa Dư, nói tới đó, anh đã có chút hứng thú, cô liền nhân cơ hội bày tỏ mơ mộng đối với trò chơi trên di động, vừa nói thế Triệu Thừa Dư hoàn toàn bị khơi dậy hứng thú rồi, đến tối đi ngủ còn lẩm bẩm, thỉnh thoảng tô xóa chỉnh sửa trên sổ ghi chép, ngày hôm sau liền đi tìm đám Bùi Duệ Triết bàn bạc rồi.
Cố Hàm Ninh cũng không biết, như vậy có thể sớm mang lại linh cảm cho bọn họ không, nhưng cô chỉ có thể làm thế này. Năm đó cô cũng không chú ý lắm tới Bùi Duệ Triết và công ty của anh đâm ra cũng không rõ thông tin cụ thể, cho nên chỉ có thể dựa vào bản thân bọn họ đi tìm tòi thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Tới Là Anh (Full)
RomanceTác giả: Đào Ảnh Xước Xước (Cái Bóng Ẻo Lả) Nguồn : Diễn đàn Lê Quý Đôn Thể loại: Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S.... Tình trạng : Đã hoàn. Độ dài: 95 chính văn + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Bước qua màn sương mù, tìm kiếm ch...