Chương 47: Ly biệt

22.7K 701 19
                                    

Thỉnh thoảng Cố Hàm Ninh lại cầm điện thoại nhìn một chút, tư tưởng có chút không tập trung.

Bạn cùng phòng của Triệu Thừa Dư đều rời giường đi? Trong phòng có phải chỉ còn lại một mình cậu không?

Ai, nếu thật muốn cô chọn, hiện tại cô tình nguyện chạy vội trở về, ở bên Triệu Thừa Dư, chỉ cần xem cậu ngủ, cũng thấy vui vẻ!

Được rồi, nếu như cô làm như vậy thật, đoán chừng Thôi Hà Miêu sẽ đè chết cô!

Cố Hàm Ninh cầm một chén trà nóng, nhìn Thịnh Mạn Mạn liều mạng chuốc bia Mạnh Khởi Đức, không khỏi cười lắc lắc đầu.

Mạn Mạn ngốc, lẽ nào cậu sẽ không đưa đàn ông tới cho bọn mình gặp?

Quân tử báo thù mười năm không muộn, hôm nay cậu gieo phần thù này, không cần mười năm sẽ phải trả lại gấp bội!

Cô bé ngốc, cũng không thấy cặp mắt dường như sắp trừng ra lửa của Miêu Miêu bên cạnh!

Tửu lượng của Miêu Miêu, thực là tỷ lệ thuận với vóc người đấy!

Cố Hàm Ninh hơi quay đầu, lại thấy được Bạch Vũ Hân ngồi ở bên cạnh Thôi Hà Miêu, mặt mày ủ rũ, nhìn chằm chằm cái ly trong tay, tiếng đùa vui ồn ào xung quanh, dường như không hề lọt vào trong lỗ tai của cô nàng, nhìn còn không tập trung hơn so với mình.

Cố Hàm Ninh nhếch khóe môi, khẽ lắc đầu.

Cần gì chứ? Vì một gã con trai không đem mình ở trong lòng, mất hồn mất vía, cứ mãi vướng mắc, cậu cho rằng, đời này có thể có được vật mình muốn sao?

Tất cả những gì cô có đều giao cho gã mà thôi, nhưng gã sẽ không hề cho cậu chút gì!

Cố Hàm Ninh quay đầu trở lại, nghĩ tới chuyện Thôi Hà Miêu thừa dịp Bạch Vũ Hân không có ở trong phòng mấy ngày hôm trước đã nói.

"Cao Thần giống như có bạn gái, nhưng không phải Hân Hân, mình vô tình nhìn thấy, cậu ta ôm một cô bé, các cậu cũng đừng nói cho Hân Hân nha!"

Cố Hàm Ninh vốn cho là, gần đây tâm tình Bạch Vũ Hân không tốt, có thể là bởi vì Cao Thần vì mình mất đi tư cách thi đấu nên tâm trạng suy sụp, cũng gây ảnh hưởng tới cô nàng, nhưng không biết còn có chuyện như vậy!

Thật ra lúc ấy Cố Hàm Ninh có chút kinh ngạc, nhưng lập tức suy nghĩ rõ ràng.

Với tính tình Cao Thần, không có Cố Hàm Ninh cô, tự nhiên cũng không có khả năng bốn năm đều không có bạn gái.

Bề ngoài đẹp trai, tính cách hòa đồng, nói chuyện hài hước, khiêu vũ giỏi, bóng rổ cũng tương đối, Cao Thần như vậy, bên cạnh làm sao thiếu được những cô gái yêu mến? Chỉ cần cho chút thời gian, cậu ta sẽ từ trong thất bại với Cố Hàm Ninh mà đứng lên, tìm được an ủi ở trong lòng một cô gái khác!

Chỉ là, cô gái này không phải là Bạch Vũ Hân!

Bởi vì Cố Hàm Ninh đã sớm biết, Bạch Vũ Hân không phải là loại mà Cao Thần thích! Nếu như chọn Bạch Vũ Hân, như vậy đối với Cao Thần, chỉ là tạm bợ!

Nhưng Cao Thần, cần gì phải tạm bợ?

Lúc ấy Cố Hàm Ninh nghĩ, Bạch Vũ Hân biết không?

Duyên Tới Là Anh (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ