Bộ phim bắt đầu, Cố Hàm Ninh xem vô cùng nghiêm túc, lập tức im bặt, mắt không nháy nhìn màn ảnh.
Triệu Thừa Dư trừng mắt, nhìn chằm chằm màn hình lớn trước mắt, tâm trạng tụt xuống đáy cốc!
Thật là ấm ức!
Không có ghế đôi thì thôi đi, lại còn là vị trí hàng đầu tiên !
Hàng đầu tiên thì cũng thôi, bốn phía còn bị trẻ con bao quanh, hại cậu chỉ có thể giương mắt nhìn nhân vật chính bên trong màn hình.
Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Cố Hàm Ninh xem bộ phim này, nhưng vẫn xem rất say sưa ngon lành.
Bởi vì mua vé vội, lần chiếu gần nhất gần như đều kín chỗ rồi, chỉ còn chỗ ở hàng thứ nhất.
Bởi vì là bộ phim viễn tưởng già trẻ đều phù hợp, trong thời gian nghỉ đông này, trong hội trường, hầu hết là người thuộc lứa tuổi 10 đến 20 xem.
Cười đùa, tiềng ồn ào, còn náo nhiệt hơn so với bên trong màn hình....
Từ trong rạp chiếu phim ra ngoài, Cố Hàm Ninh lôi kéo Triệu Thừa Dư tiến hành hoạt động thứ hai của hôm nay -- tiệm bánh ngọt.
Không giống với vài năm sau, từng tiệm bánh ngọt xuất hiện như măng mọc sau mưa vậy, lúc này, tiệm bánh ngọt rất là ít.
"Không phải nói, xem phim và ăn đồ ngọt, hai chọn một sao?"
Triệu Thừa Dư hơi tỏ vẻ kháng nghị."Ừ, đúng vậy, hai chọn một, chọn một tiến hành trước, vừa rồi cậu chọn xem phim trước, như vậy ăn đồ ngọt liền xếp thứ hai a!"
Cố Hàm Ninh vui vẻ giải thích tỉ mỉ, cười híp mắt lôi kéo Triệu Thừa Dư vào tiệm bánh ngọt.
Triệu Thừa Dư chỉ có thể bất đắc dĩ cười lắc lắc đầu.Lúc bọn họ ở thành phố H, cậu cũng cùng Cố Hàm Ninh đi nếm đồ ngọt.
Cậu không thích ăn đồ ngọt, nếu như không phải là bởi vì Cố Hàm Ninh, thì cho dù đi qua tiệm bánh ngọt, cậu cũng sẽ không quay đầu ngắm một cái.Nếu như, không chỉ phải ngoan ngoan đi vào, còn phải cùng ăn!
Đúng! Hắn vốn dĩ không thích tiệm bánh ngọt, là bởi vì Cố Hàm Ninh có một rất thói quen xấu.
Lần đầu tiên theo cô đi tiệm bánh ngọt, cô nói mình thích ăn rất nhiều đồ ngọt, khó mà lựa chọn, cho nên gọi nhiều suất.
Triệu Thừa Dư nghĩ, gọi thì gọi, chỉ cần Cố Hàm Ninh muốn, thích ăn mấy suất liền mấy suất.
Mỗi suất Cố Hàm Ninh cũng sẽ nếm một nửa, nếu như cảm thấy hương vị bình thường, cũng chỉ thử vài miếng, sau đó, cười híp mắt ấm giọng nhỏ nhẹ đẩy đồ ngọt còn dư lại đến trước mặt cậu.
"Thừa Dư, mình ăn không hết, còn lại cậu ăn giúp mình đi?"
Cố Hàm Ninh hơi híp mắt, lúc đó đuôi lông mày dài nhỏ hơi nhướng có vẻ rất quyến rũ, kết hợp với đôi môi hơi vểnh lên của cô, lần nào cũng khiến tim cậu đập rộn lên.
Lúc ấy đầu cậu nóng lên, liền phóng khoáng tiếp nhận thìa múc một miếng thật to cho vào trong miệng mình.
Chỉ trong nháy mắt, quả thực là có khổ khó nói nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên Tới Là Anh (Full)
RomanceTác giả: Đào Ảnh Xước Xước (Cái Bóng Ẻo Lả) Nguồn : Diễn đàn Lê Quý Đôn Thể loại: Trùng sinh, thanh xuân vườn trường, sủng, ngọt ngào, 3S.... Tình trạng : Đã hoàn. Độ dài: 95 chính văn + 3 ngoại truyện. Giới thiệu: Bước qua màn sương mù, tìm kiếm ch...