Chapter 10 - Owning her

6.1K 162 7
                                    


"It is not the STARS to hold our DESTINY but OURSELVES."
-William Shakespeare

.

Cynthia POV

"Hindi Jacob... hindi puwede itong gusto mong mangyari. Please, gumising ka sa kalokohang ito!" nagmamakaawang sambit ko kay Jacob habang hinuhubad niya ang kanyang damit.

Napapalunok na ako nang makita ang mamasel niyang pangangatawan.

Napalaki pa ang aking mga mata nang makita ko ang munting saplot na nakatakip sa kanyang pang-ibaba.

Gusto ko namang kastiguhin ang aking sarili.

Ano ba'ng mga tinitingnan ko?

Ghad, TUKSO LAYUAN MO AKO!

"Magpapakasal narin naman tayo mahal next month." ngiting sagot pa ni Jacob kaya natauhan ako.

"KASAL?!" nauutal na sambit ko.

Narinig kong umandar na ang yate at nagsimula naring lumarga.

"Honeymoon sa gitna ng dagat." sambit pa niya saka napalapit na siya sa akin.

Hindi parin napapawi ang mga pagnanasang nakaguhit sa mga mata niya.

"Jacob!" natitigilang sambit ko.

"Nakahanda na ang lahat mahal mula sa mga invitations and giveaways. Reception Hall, foods and drinks. Guest and sponsors. Lahat ay prepared na. Ang bride na lang ang hindi. Kaya sisiguraduhin kong magiging handa ka mahal pagkatapos ng mga gagawin natin." mapungay na wika pa niya.

Napalingi-lingi naman ako. "Hindi Jacob. Ayaw kung dumating ang araw na pareho nating pagsisihan ang lahat ng ito." nauutal na sambit ko.

"Mahal na mahal kita at wala ako kahit isang katiting na pagsisihan dahil ikaw lang ang babaeng mamahalin ko habambuhay." isang matamis na ngiti ang pinakawalan niya, na parang tumusok naman sa aking puso.

Napabangon na ako sa pagkakahiga sa kama at tangkang tumakas.

Ngunit mabilis na nahagip niya ako at muling inihiga sa kama saka dinaganan.

"Lahat ay gagawin ko mahal para pumayag ka lamang na magpakasal sa akin." sambit pa niya habang ikinulong ang dalawang pulsuhan ko.

Nagkukumawala naman ako ngunit sadyang napakalakas niya.

Para itong mabangis na leon at handang kainin ako.

Tuluyan namang napunit ni Jacob ang aking blusa kasunod ang brassier ko, na itinapon na lamang kung saan.

Napaiyak na ako. Nagmamakaawang nakatingin ako sa kanya. "Pakiusap..."

"Kung ito lang ang paraan para matuloy ang kasal natin ay hindi ako magdadalawang-isip." ang sagot pa niya.

At mas lalo pa ngang nadagdagan ang mga pagnanasa niyang maangkin ako.

Pinaulanan na niya ako ng mga halik. Mula sa labi pababa sa aking leeg.

"Hindi! Maawa ka sa akin..." nauutal na sambit ko ngunit hindi naman siya natitinag pa hanggang sa naramdaman kung itinaas na niya ang aking skirt.

Lutang na lutang narin ang mga hita ko.

Hinaplos-haplos pa niya iyon.

Para akong nakukoryente sa ginawa niya.

Nagpupumiglas ako ngunit tuluyan na niya akong nakorner at hindi ko na maigalaw ang aking katawan.

.

.

.

Jacob POV

Natigilan ako nang maramdaman ko ang isang hubo't hubad na katawan ng babae.

Bahagyang napabangon na ako saka tiningnan iyon.

Nakita ko si Cynthia, ang anak ng negosyanteng cliyente kong si Mr. Mondragon.

"Cynthia." hindi makapaniwalang turan ng mga labi ko.

Nagkukumawala na ako sa pagkakadagan sa kanya at binitiwan ko narin ang magkabilaang pulsuhan niya.

Nakita ko ang mga dugong lumabas sa kanyang pang-ibaba.

Napalaki ang mga mata ko. Ako ang lalaking nakakuha ng pagkabirhin niya!

Mabilis na napalayo na siya sa akin habang yakap-yakap ang kanyang sarili.

Punung-puno ng takot ang nakaguhit sa mga mata niya at nanginginig siya sa takot.

Natigilan naman ako. Ano'ng ginawa ko?

Sunud-sunod naman na katok ang mga narinig ko buhat sa pinto.

"Boss, nandito na tayo sa Isla Montefrio." ang sambit pa buhat roon.

Napahawak naman ako ng aking ulo.

Bakit pinagsamantalahan ko si Cynthia? At ano'ng gagawin namin dito sa isla?

---------------------

-NyllelaineNyeNight

I stole the WRONG HEART...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon