Cloud's POV
Ng makarating na kami sa hospital...at naglakad papunta sa room ni tita sheryl...tahimik lng kami ni jack habang naglalakad...ng nasa harap nakami ng kwarto ni tita ay dahan dahang binuksan ni jack ang pinto...ng mabuksan ang pinto ay nakita ko si tita na nakahiga sa hospital bed at mahimbing na natutulog..lumapit kami sa kanya at umupo si jack sa may sofa...habang ako naman ay nakaupo sa tabi ng hospital bed ni tita sheryl...parang namamayat na sya..maya maya pa ay gumalaw na ang mga daliri nito...
"Tita?"sambit ko sa pangalan niya kasabay ng pagmulat ng mata niya..
"Sino ka?"tanong niya lumapit nmn si jack...
"Ah mom siya si cloudia..ung kasama ko dati "sabi niya...kay tita sheryl..
"Oh..mas lalo ka atang gumanda cloud"sabi ni tita...sakin ngumiti nmn ako...
"Hindi nmn po tita...ah kamusta napo kayo?ayos lng po ba kayo?"tanong ko kay tita...
"Ah eto ayos nmn na ako--ah!"sabi nya sabay hawak sa ulo nya..
"Tita!ayos lng poba kayo?"tanong ko kay tita..
"Mom are you ok?"tanong din sakanya ni jack at inabutan siya ng tubig
"Ah..hmm ok lng ako i just need rest"sabi niya saka humiga ulit..at pumikit
"I hope gumaling si tita"panimula ko...
"Im hoping too"he said...
"Lets just pray for tita"sabi ko sakanya at tumingin sabay ngiti sakanya at tinapik sa balikat niya..ngumiti nmn sya pero hindi iyon umabot sa mga mata niya...
"Dont worry jack tita will be ok.."pagpapalakas ng loob ko sakanya...
"Sana cloud..."sabi nya..
Ng biglang bumukas ang pinto...
"Who is she?"tanong ng babae kay jack...i think it's her sister...
"Ah she's cloud my friend...cloud this is my sister janna"pakilala nya ngumiti nmn ako sakanya at tumango ngumiti din sya pabalik...
"How's mom?"tanong niya kay jack..
"Ok nmn sya nagising sya kanina pero sumakit ulit ang ulo niya kaya nagpahinga ulit sya"sabi ni jack..
Tumango lng ito..Loyd's POV
Nandito kami ngayon sa kwarto ko...kasama nmin si kyla na kakagising lng...
"Kuya san nagpunta sina ate?"tanong niya sakin"Di ko rin alam baby girl eh.."sabi ko sakanya..dahil pati ako di ko rin alam kung saan sla nagpunta...
"Baby kyla!sinong mas gwapo samin lahat?"tanong ni ken kay baby girl..
"Anak ako tiba?"-kyle
"Ky mas gwapo ako tiba?"-john kyle
"Bebe ako un tiba?"-aron
" La la wag ka ng sumagot alam ko nmng ako ung gwapo eh"-Bryan
"Si kuya Andrei po"nakangiting sabi ni kyla..
"Waaahh bebe why did you do this to me?"kunwaring umiiyak na sabi ni aron
"Anak!hindi kita pinalaking sinungaling anak!"sabi nmn ni kyle sakanya
"Ky wag ka ng magsinungaling alam ko nmn na ako ung gwapo eh"sabi nmn ni john at kumindat pa
"La alam kong gwapo ako kaya dapat di mo nlng sinagot ung tanong ng putik na si ken tiba?"sabi nmn ni bryan..
"Putik?tiba po tao si kuya Ken?"inosentengtanong ni kyla sakanila hayst kahit kailan talaga tong mga to..
"At dahil diyan bebe habulin mo kami"sabi ni Aron saka sila nagtakbuhan
Hayst parang binagyo tuloy dito sa kwarto ko...kakarating ko palang papalinisin pa nila ako...psh..
Cloud's POV
Pagkatapos namin sa hospital ay napadaan kami sa mall kaya nag grocery nako...
Pagkatapos kong mamili ay nadaanan nmin ang blue magic at may nakita akong cute na panda kaya nilapitan ko...
"Ang cute..jack u think magugustuhan to ni ky?"tanong ko sakanya
"Yeah hilig din kasi nya sa mga panda eh"sabi niya tumango ako at kumuha ng dalawang panda at binayaran yon..
"Tara na"aya ko sakanya at umuwi...inabot kami ng six bago makauwi nasa sala sila ng makauwi kami..
"Baby ky come here"tawag ko sakanya...
"Atee cloudia!"salubong nya samin..at niyakap ako...
"Oh baby ky kamusta nmn sila?"tanong ko sabay turo kila loyd...
"Ok nmn ate cloudia masaya po"sabi nya habang nakatingin
"Hmm..isee by the way ate cloudia have somthinz for you"sabi ko sakanya
"What is it ate?"excited na sabi niya linabas ko ang paper bag na tinatago ko sa likod ko..
"Tadaa!"sabi ko "oh buksan mo na"sabi ko pa sakanya saka binigay ung paper bag binuksan niya yon at agad na nagning ning ang mga bilog nyang mata at nilabas ang panda
"Woww ate thank you so much!"sabi niya saka ako niyakap..
"Youre welcome baby ky"sabi ko
"Oh sige na dun ka namuna kina kuya magbibihis lng si ate ha?"sabi ko sakanya tumango nmn sya at tumakbo papunta kila loyd...
Ako nmn ay dumiretso muna sa kusina at linagay don ang pinamili ko pagkatapos ay umakyat sa taas at nagbihis...pagktapos kong mag bihis ay agad rin akong bumaba dahil magluluto muna ako...
"San kayo nagpunta?"nagulat ako sa nagsalita...
"Ah wala sa mall lng"sabi ko sakanya...
"Sa mall LNG?"tanong niya pa ng matapos akong magluto ay hinapag ko na yon sa lamesa...
"Oo"sagot ko sa tanong niya
"Eh bakit ginabi kayo?san ba talaga kayo nagpunta?"tanong pa niya...
"Eh bakit ba ha bryan?"sabi ko sakanya ...
"Bakit masama bang magtanong?"tanong niya...
"Ok fine nagpunta kami sa hospitak after that dumaan kami sa mall satisfied?"pagsuko ko sakanya ayoko munang makipagtalo...
"Bat nmn kayo pumunta sa hospital?"haishbat ba tanong ng tanong to?
"May sakit si tita sheryl mama ni jack"sabi ko tumango nlng sya
At umupo...
"Kain na"sabi ko sakanila at dumiretso sa kusina..
Dumaan ako sa inuupuan ni bryan...
Ng bigla siyang tumayo at hinablot ang braso ko sabay paupo sa kung saan siya naupo kanina -,- ano nanaman ba ang trip neto?Saka siya umupo sa may tabi ko...
Sabay lagay niya ng pagkain sa pinggan ko...
Narinig ko nmng sumipol sila...
At nagsimula nakaming kumain...pagkatapos naming kumain ay ako narin ang naghugas ng pinagkainan namin...
Saktong katapos kong maghugas ng pinggan ay siyang pagpapaalam ni jack na uuwi na sila...
"Bye ky bye jack magiingat kayo ha?"sabi ko sakanila
"Bye ate bye mga kuya!"paalam ni ky..
At hinug ako...Sunod nmn ay niyakap ako ni jack at bumulong
"Thank you cloud"sabi nya
"Youre always welcome"sabi ko..
At humiwalay na siya sa yakap at pumasok na sa kotse nya at umalis...
Ako nlng pala ung nasa labas hay...Pumasok nako at inayos ang sala bago umakyat at pumasok sa kwarto...agad akong humiga sa kama...at nakipagtitigan sa kisame.
Hayst may pasok nanaman bukas...
BINABASA MO ANG
This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome Guys
Любовные романыLalake kung kumilos Panay basag ulo ang sagot Kaya sa huli kick out ang abot Meet Cloudia Ferrer Isang babaeng kung kumilos ay panlalake Kung manamit ay panlalake Ayaw sa pink pero gusto sa black Babaeng Laging Basag ulo ang hanap Ilang skuwela na...