Kyle's POV
Yo!it's me Kyle hayy naku tong si author ngayon lng ako binigyan ng POV naku author ha!9pm na pero wala pa rin sina Jayson,Cloud at Andrei...
Nandito narin si Ken kasama namin yung girlfriend nyang si Alex
Ibang klase rin tong si Ken eh,ngayon lng ba nmn sinabi na may gf sya amp!Maganda naman siya ok sya
Galing palang mamili nitong si Ken no haha.."Hi good evening"nakangiting bati sa min ni Cloud habang nakaakbay sakanya si Jayson..
"Oh kanino chickas yan?"nakangiti pa ring tanong nya..."Ah girlfriend daw ni Ken"sabi ni aron sakanya..
"Aw hi im cloudia,just call me cloud ok?"nakangiting pakilala nito at inabot ang kamay..
Ngumiti rin si Alex at nagpakilala"Im Alexandra,Alex for short"pakilala nya at nakipagkamay kay Cloud..
"Oh sya sige bukas na lang inaantok na ko good night"sabi niya at tumungo sa kwarto niya bit bit ang mga paper bags...
Cloud's POV
Umakyat nako sa taas habang bit bit ang mga paper bag na pinamili ko...dumiretso ako sa kwarto ko at nilagay ang mga paper bags sa kama..
Naligo muna ako at nagbihis...pinatuyo ko ang buhok ko at pinusod ito...
Nilabas ko mula sa dalawang bag ang mga damit na binili namin kanina...dresses namiss ko narin kasi ang magsuot ng mga ito...
Mula rin sa dalawang paper bags ay nilabas ko ang mga box na may laman ng 5 inch ankle boots na kulay black..
4 inch lace up heels din
Tigdalawa ang binili ko ng boots isang white at isang black..nilagay ko ito sa may shoe storage ko..
Habang yung mga make up,foundation,lipstick at mga brush ay nilagay ko sa maliit na make up table ko...Inayos ko iyon at pagkatapos ay umupo ako at tinignan ang sarili sa salamin...
Namiss kong mamili ng mga gamit...
Namiss ko na rin yung dating ako...Ibabalik ko ang dating cloudia...
Ibabalik ko...
Ngumiti muna ako bago tumayo at matulog...
Nagising ako dahil sa kauhawan
Tumingin ako sa may wall clock ko para malaman kung anong oras na..3:50 palang hayst...
Tumayo ako para bumaba
Pagkababa ko ay binuksan ko ang ilaw para makita ko ang dinadaanan ko...
Kumuha ako ng tubig sa ref...*DINGDONG*
"Ano bayan ang aga aga mag doorbell ha?"bulong ko dahil sa biglang may magdoorbell...pagkatapos kong uminom ay lumabas ako...
Geez ang lamig...
Binuksan ko ang gate...
Sumalubong agad sakin ang lasing na si Andrei...
Hayst bakit ba naglalasing to?...
Nilagay ko ang braso nya sa balikat ko at inalalayang pumasok...
Ng makarating kami sa kwarto niya ay inilagay ko siya sa kama..."Bakit ba kasi naglalasing ka?inabot ka pa ng ganitong oras naku!may pasok pa nmn mamaya!"inis na sabi ko sakanya...at umiling iling pa...
Inayos ko ang pagkakahiga nya at kinumutan sya...
Tatalikod na sana ako..."Cloud..."biglang bulong nya pero sapat na para marinig ko...humarap ako sakanya...nakita ko syang nakaupo aba!ang bilis nmn kakahiga ko palang sa mokong nato nakaupo na agad?ibang klase...
"Oh?"tanong ko sakanya...nakita kong ngumiti sya at may tumulong luha sa mata nya..."Ulap..."sabi pa niya pero this time di nako nakapagsalita dahil naiilang ako...
Pangalawang beses ko na siyang nakitang ganito
Di ko napansin na nasa harap ko na pala siya ..
Aba ganito ba ito pag nalalasing?
Nasosobrahan sa bilis?..
Tinignan nya ako sa mata..
Sunod sa ilong at huli sa labi..
Naramdaman ko rin ang haplos nya.."Cloud,I...Mish...You *hik*"pagkatapos nyang sabihin yun ay bigla nya akong hinalikan...
Dahil sa gulat ay hindi nako nakapalag pa...
Naramdaman ko nalang na pumikit at tumugon ako sa mga halik nya...
Amoy na amoy ko ang alak na ininom nya..
Ng mahimasmasan ay agad akong lumayo sakanya...Agad rin akong umiwas ng tingin sakanya...
Naramdaman kong may tumulong luha sa mga mata ko...
Lasing lang sya..."M-matulog ka na"sabi ko saka siya inalalayan sa kama nya...tumalikod nako at lumabas...
Lasing lang sya...
Wala na syang nararamdaman sakin...
Lasing sya..
Agad akong humiga sa kama ko..
Lasing sya....
Lasing sya...
Kanina pa ako gumugulong dito sa kama.."Arghh!lasing lng sya ano ba cloudia!"sigaw ko at napaupo sa kama...
4:20 a.m palang hayst...bakit ang bagal ng oras??????
Hayst...
Tumayo ako at nagbihis...sinuot ko ang rubber shoes ko at nagsuot ng jacket...
Pagkatapos ay bumaba ako at lumabas mag jogging na muna ako since matagal nakong hindi nakakapagjogging.
Naka dalawang ikot ako at pawis nako pero hindi pa ako pagod...medyo malayo pa ako sa bahay...
Tinignan ko sa phone ko kung anong oras na...5:30 na pala
Agad akong tumakbo papunta sa bahay...
Nagpahinga muna ako katapos ay naligo ng matapos ay nag bihis nako...
Pinatuyo ko muna ang buhok ko at kinulot ang bandang ibaba ng buhok ko pagkatapos ay ni-lace braid ko ang buhok ko..
Pagkatapos ay bumaba ako para mag luto ng matapos ay kumain nako di ko na hinintay yung iba gutom nako eh ^__^ pagkatapos ay niligpit ko ang pinagkainan ko at dumiretso sa kwarto ko..
Pagkatapos kong magtoothbrush ay umupo ako sa make up table ko at nag ayos...
Naglagay ako ng konting make up then nude lipstick
Pagkatapos ay bumaba nako pag ka baba ko naman ay inihanda ko na ang mga pinagkainan ng mga boys maya maya lang ay bumaba na sila"Good morning"Bati ko sakanila
"Good mo---Whoyou?!"sabi ni aron
Aba lakas maka *who you*nitong si aron ha."Who you?"aba sabay na tanong pa nila..umirap ako at nagsalita
"Who you! You,you,you,you,& all of you!"sabi ko saka sila dinuro duro...
"Me"sabay ulit nilang sabi..
"It's me!Cloud! Cloudia Ferrer is back!"sabi ko pa sakanila at nag wink"T-totoo ba to?"tanong ni Kyle at kumurap kurap pa..
Natawa nalang ako sa iniasta nya..."Hoy babae kailan ka pa natutong mag make up ha?"tanong ni bryan plus duro pa sakin...
"Nung bata pa ako"sagot ko sa tanong niya..."Kala mo ba kinaganda mo yung make up mo ha?"tanong pa nya..
"Tinatanong ko ba opinyon mo?"walang ganang sagot ko...
"Atsaka maganda naman si cloud ah?"sabi pa ni Jayson at umakbay sakin...
"Naku ka jay ha?ang aga aga...oh kain na kayo"sabi ko sakanila...
Umupo na sila at nagsikain.."Teka asan pala si Andrei?"tanong ni John...
Naalala ko nanaman yung kanina...hayst..
"Nasa kwarto kakauwi lng kanina"sabi ko.."Huh?san nmn nagpunta at kanina lng sya umuwi"sabi pa niya nagkibit balikat na lang ako...ng matapos sila ay ako na ang nagligpit...
BINABASA MO ANG
This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome Guys
Roman d'amourLalake kung kumilos Panay basag ulo ang sagot Kaya sa huli kick out ang abot Meet Cloudia Ferrer Isang babaeng kung kumilos ay panlalake Kung manamit ay panlalake Ayaw sa pink pero gusto sa black Babaeng Laging Basag ulo ang hanap Ilang skuwela na...