Chapter 7

3.7K 119 3
                                    

Cloud's POV

Naglakad nako papunta sa cr para magpalit buti nalang may dala akong damit yun nga lang di uniform but its okay nmn siguro...eh sa nabasa uniform ko eh ano magagawa nila?bytheway yung sorry ko kanina kay fionnabiatchas syempre plastik hahaha hate na hate ko ang magsorry sa mga biatchas...
Agad na nagpalit ako ng damit at inayos ang buhok ko...
Naka pants at maluwag na black t-shirt lng naman ako saka yun ipininata sa harap...pagkatapos ay nagbalik na agad ako sa room...naramdaman ko nmng may matang matalim na nakatitig sakin..di ko na kailangan lingunin pa kasi alam kong si fionnabiatchas din nmn yun....
Buti nalng wala pa ung prof namin naku kung hindi malilintikan nanaman...
Dumiretso nalang ako sa upuan ko...tinignan ko pa si fionnabiatchas na matalim pa rin ang tingin at namumula ang gilid ng labi tss...bagay lang yan sakanya...wala akong pakielam jan...I hate biatchas...lalo na't mukha pang clown di ako magdadalawang isip na suntukin ang mukha nyang. Clown...dahil first of all biatchas sila hindi sila Chickas...kainis nga dahil walang matinong babae dito walang chickas na matino lahat alagad ni fionnabiatchas maybe meron..pero kung sino ma sya/sila siguro di ko pa nakikilala obviously haha...maya maya pa ay dumating na yung prof namin sa mathematics ang terror teacher namin...
Mukha palang suplada na...binabae tsk...ang boring lalo na pag usapang math...mas lalo na kung pati ang nagtuturo ang boring ng mukha...wala ni isang nakikinig may ibang kulang nalang madukdok sila sa mesa nila...ung iba nakalaylay na ang mukha juice colored...yung iba nmn bagsak ang balikat ung iba pinaglalaruan ang ballpen meron ding nagbabatuhan ng linukot na papel pag di nakaharap ang prof...habang ung katabi ko nmn seryosong nakatingin sa harap...

"Tibay mo dre"bulong ko sakanya ngumiti nmn sya ang cute niya gwapo siguro sya kung aalisin niya ang salamin niya...Lumipas na ang tatlong oras at uwian na rin sa wakas...

"Leo,uwi kana?"tanong ko kay leo...saka siya inakbayan

'Obviously cloud hay uwian na nga tiba?'

'Hay malay mo.nmn may pupuntahan'

Napailing nlng ako nagmumukha nakong baliw kinakausap ko na ang sarili ko...

"Ah oo"sabi niya saka ngumiti...

"Ganun ba dre sabay na tayo gusto mo---"

"Yo!cloud sino yan ah?"biglang sulpot ng L7 kuno sabay akbay sakin ni Kyle..

"Ah sya si Leo my friend right dude?"sabi ko sabay baling kay Leo...tumango nmn siya...

"Woaah!buti may kaibigan kana"sabi ni aron...

"Oh so dre san ka?"tanong ko..

"Villafonta Village"sabi niya...

"Ohh sakto dun din kami tara sabay kana.."sabi ko sabay gulo ng buhok niya...tumango nlng sya tumuloy kami sa parking lot..

Dumiretso ako kung saan naka park ang motor ko...
Sabay bigay sakanya nung isa kong helmet...

"Tara?"tanong ko nagtataka man sya tumango nalang saka kinuha ung helmet...
Agad na pinaharurot iyon papunta sa Villafonta Village...ramdam kong napapahawak sya sa beywang ko dahil sa bilis kong magpaharurot ng motor...tinuro niya kung saan siya nakatira at inihinto dun ang motor ko...inalis niya ang helmet saka binigay sakin...

"Bye dre una nako"sabi ko saka muling sumakay sa motor..

"Bye ingat!"sabi niya saka ngumiti ngumiti din nmn ako saka sinimulang paandarin ang motor at dumiretso sa bahay...pagkatapos kong I park ang motor ko ay inalis ang helmet at inayos ang buhok ko na gulo gulo dahil sa bilis kong magpaandar ng motor...wala pa ang mga L7 Kuno...dumiretso muna ako sa kusina para uminom ng malamig na tubig...ng makarinig ako ng humintong mga sasakyan...

This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome GuysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon