Cloud's POV
*Philippines*
Naglalakad ako palabas ng may makabangga akong lalaki halatang nag mamadali Ito...'pambihira Di mn lng nagsorry!'bulong ko ng...
"Cloud!"sigaw ng pamilyar na boses kaya napalingon ako sa kaliwa ko nakita ko don ang isang lalaki na sa tantya ko ay kasing edad ko lng...
"You are cloud right?"tanong nito sakin
"Oo bakit?"sagot na tanong ko...
"Hayst...I'm Loyd Ferrer your cousin"sabi nito sakin
"Aah"sabi ko
"Ano?Tara na?"tanong pa nito kaya nmn tipid akong ngumiti at tumango...nauna na syang maglakad sakin kaya sinundan ko nmn sya binuksan nmn nya ung pinto sa van..."S-sino sila?"takang tanong ko...
"Mga kabarkada ko"sabi ni Loyd..tumango nmn ako...at pumasok saka umupo sa tabi ng pinto saka Ito sinara saka binuksan ang bintana...nagsimula ng mag drive si Loyd...ilang minuto pa ay huminto na ang sasakyan sa malaking bahay...parang mansyon na kumbaga...
Bumaba nako sa van at tinignan ang kabuuan..."Mga pre gising na"gising ni Loyd sa pito nyang barkada...grabe antatakaw ng tulog ang mga to...
"Hoy pre sino yang lalaking yan?"sabi nung isa...
"Ah si cloud yan..saka pre hindi yan lalaki babae yan!"sabi nmn ni Loyd sakanila...
"Babae siyaaaaaa?!"sigaw na tanong nila...
"Ano ba!?pwede ba manahimik kayo?!"sigaw ko nmn sakanila saka na pumasok sa bahay....at umupo ng pa de kwatro...ng makapasok si Loyd.."Anong password ng Wi-Fi?"tanong ko dito....
"LoydFerrer28" sabi nmn nya...kaya nmn nagamit ko Na ung Wi-Fi at nagsimula ng maglaro ng ML ..."Sya nga pala San ung kwarto ko?"tanong ko dito
"Ah sa taas sa kanan may tatlong kwarto dun ung sa gitna ung kwarto mo...nakaayos narin ung kwarto mo"sabi nya pa tumayo ako habang tutok na tutok ako sa phone ko..."Victory!"biglang sigaw nung isa sa barkada ni Leo na sinabayan pa ang pagsabi ng victory ....
"Tss!"singhal ko saka na pumunta sa kwarto ko....naka ayos na nga Ito...at mukhang alam nila ang gusto Kong kulay dahil black white & gray ang kulay ng kwarto ko...ng makapagbihis at ayos ako ay agad na nahiga ako sa kama ko at Di namalayang nakatulog na...
BINABASA MO ANG
This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome Guys
RomanceLalake kung kumilos Panay basag ulo ang sagot Kaya sa huli kick out ang abot Meet Cloudia Ferrer Isang babaeng kung kumilos ay panlalake Kung manamit ay panlalake Ayaw sa pink pero gusto sa black Babaeng Laging Basag ulo ang hanap Ilang skuwela na...