bat ba napasok ako sa trabaho na to?
habang pabalik balik ng lakad ay yan ang nasa isip ko. bat ako nandito? nilingon niya ang paligid. nasa isang kuwarto sya ng isang 5 star hotel somewhere in manila. dinala siya dito ng kakilala niya dahil kaylangan niya ng pera at wala siyang malapitan kundi si helena. nasa ospital ang nanay niya kaylangan niya ng pera pampaopera kundi mawawala ang nagiisang taong nagmamahal sa kanya. at hindi niya kaya yon. mawala na lahat sa kanya wag lang ang kanyang ina. naalala niya tuloy ng lapitan niya si helena dahil wala na talaga siyang ibang choice.
"maganda ka pwede. virgin ka pa ba?" habang tinignan ako mula ulo hanggang paa.
"mangungutang lang ako helena, hindi ko pagbibili katawan ko" sabi ko sa kanya habang umiiyak.
"hindi ako nagpapautang. wala din akong pera nagkaproblema erpats ko kaya pinadala ko lahat ng pera ko" binuga niya yung usok mula sa sigarilyo niya.
"kahit magkano lang helena, kaylangan na kasing operahan ni nanay" naiiyak na sabi ko.
"wala nga, kung gusto mo pumasok ka sa bar na pinapasukan ko at bibigyan ka doon ni boss ng perang kaylangan mo malaki muka namang virgin ka pa" sabi nia pa sakin.
wala na kong nagawa kundi ang sumama sa kanya dahil kaylangan na talaga ni nanay ng pera. kaya nandito ako ngayon. nakasuot ng sexy na pantulog. parang wala nga akong suot dahil bakat na bakat yung panloob ko. pinatay ko yung ilaw. at na upo sa gilid ng kama. pinahid ko ang luhang pumatak. iniisip ko na lang para din naman kay nanay to.
narinig kong bumukas yung pinto. lalo akong kinabahan. nakita ko ang anino ng isang malaking lalake. hindi ko maaninag ang muka niya. buti na din at ng hindi ako mas lalong kabahan.
"are you elise?" sabi ng isang buong buo na tinig. parang boses pa lang niya susundin mo na lahat ng sasabihin niya. bubuksan niya sana yung ilaw ng bigla akong sumigaw,
"wag! p-pwedeng nakasara n-na lang yung ilaw?" nanginginig yung boses na sabi ko sa kanya.
"your really a virigin?" bakas ang gulat sa boses niya " virgins are rare nowadays" he said with so much wonder on his voice.
tumango ako ng maalala kong hindi niya nga pala ko nakikita ay sumagot ako ng oo.
"so lets get started?"lumapit siya sakin at tumabi sa gilid ng kama. hinawakan niya yung nanginginig kong kamay. "hmm. its soft i wonder if your lips is as soft as your hands" nagulat ako ng bigla niya kong halikan at ihiga sa kama. hindi ko alam kung anong gagawin ko so i remained still.
"kiss me back sweetheart" he said while kissing my neck. hindi ko alam kung paano kaya ginaya ko yung paraan niya ng paghalik. hinalikan ko din siya at kinagat yung ibaba niyang labi. i heard him moan.
naramdaman kong something hard is poking my stomach. namalayan ko na lang wala na kong suot na kahit ano and im naked underneath him. he continued kiasing me while caressing my breast. i started to moan. nag iinit yung katawan so sa ginagawa niya its a strange feeling dahil ngayon ko lang naramdaman to.
bumaba ang kanyang mga halik sa leeg ko and to my breast. his nibbling the other peak with his mouth while the other is with his hand. im moaning. wala na kong maisip my mind is blank. i know its wrong in so many ways but bayad nako. wala akong magagawa.
bumaba ang halik niya from my mouth down to my stomach pero hindi siya huminto. he continued kissng me pababa at ng malaman ko kung saan patungo yung labi niya ay pinagdikit ko yung mga binti ko.
"n-no.. no. ahh" i moan when he kissed me there. he is kissing me when i felt that he entered a finger. napapikit ako sa sarap. "aahh" he is pumping his finger in and out until i come. he licked every drop of my liquid. nanginginig pa ang buong katawan ko ng bigla tumayo at naghubad ng damit. "that my sweet is only the beginning you have a sweet come baby" he said in a husky voice. im watching him mula sa sinag ng buwan mula sa bintana i can see his body. his abs and i can see his undoing his belt. he pulled it his pants down and it spring to life. it. its huge! bumalik nanaman yung kaba ko. magkakasya ba sakin yon?
pumatong siya sakin while parting my legs. we're both naked. i can feel it on me. "its gonna hurt baby" he said on my ear and the he entered me. nakaramdam ako ng sobrang sakit na parang hinuhugot yung kaluluwa ko mula sa katawan ko. napaiyak ako sa sakita.
"hushed baby. the pain will subside and youll enter haven with me" he said while thrusting me. true to his words nawala nga yung sakit at napalitan yun ng pleasure. i was gasping for air while he is trusting in and out of me.
nakaramdam ako ng kung ano sa tyan ko and i come after some more thrusting he come inside of me. may naramdaman akong init. medyo nanginging pa yung katawan niya.
"did you feel what your doing to me baby? you made me feel so horny i just come and i want you again"
after that we sleep and do some more rounds. hanggang mapagod na siya ng tuluyan at nakatulog. habang natutulog siya ay tumayo na ko tinanggal ko yung kamay niyang nakapulupot sa bewang ko. he stired pero hindi naman siya nagising. pinalitan ko ng unan yung puwesto ko. masakit yung pagitan ng hita ko. isinuot ko yung damit ko na shirt and jeans at ika ikang naglalakad sa gilid niya. gusto ko siyang makita. kaya binuksan ko yung ilaw na malapit sa kanya.
napasinghap ako. his a perfection. muka siyang mexican model. akala ko maganda lang yung katawan niya pero his face is even more beautiful. kahit papano ay nakahinga ako ng maluwag at pinatay ang ilaw lalangan ko ng umalis bago pa siya magising. wala akong mukang maihaharap sa kanya. lumabas na ko ng kuwarto. what happens there stays there.