Chapter 14

300 4 0
                                    

* PRINCESS's POV *

( After 3 Days )

Last na lang ni Angel at tomorrow na ang alis nya.

" * Hug * " - Me.

" * Smile * " - Angel. Lumapit sya sa laptop ni Chesca, naiwan kasi ni Chesca yung laptop nya. Umupo si Angel sa tapat ng laptop at may napindot sya. Dumating si Chesca.

" Angel what did you do?! " - Frenchesca. Nadelete nya yung... yung... patay! Yung file.

" Ano ginawa mo?! Bakit mo pinakielamanan?! " - Frenchesca.

" Ano yun? " - Sila. Umiyak na si Angel.

" Sorry " - Angel. Umiiyak pa rin si Angel.

" Sorry? Nadelete mo na! " - Frenchesca.

" Hey! Watch your words! Bata pa lang sya, wala pa syang alam dyan " - Alrich. O-oh! Big war!

" Yun na nga eh ang mahirap! " - Frenchesca.

" Pero tama bang sigawan mo si Angel?! " - Alrich. Inawat namin sya pero pumipiglas sya eh.

" And so what?! Ako na nga tong nawalan ako pa tong nagaganyan! " - Frenchesca.

" Ano ba?! " - Alrich. Tumakbo si Angel sa labas.

" Shut up! " - Prince. Basag!

" Kung mag aaway kayo, sa labas! Mahiya kayo! May bata as tapat nyo tapos dyan kayo sumisigaw! " - Michelle.

" I'll fix this " - Alrich. Lumabas na sya.

" Hay! " - Frenchesca.

" Ano bang file yun? " - Me.

" About sa science " - Frenchesca. Oh my gosh! Bukas na yun ipapast!

" Di bale may file ako nyon! " - Eisen. Ano ba kasi tong ayaw na to? Ang gulo!

* ALRICH's POV *

Ano ba sya? Bata lang si Angel. Bakit ako? Nabura naman din nya ha, yung phone ko! Yung memory card ko na format nya pero nagalit ba ako? Diba hind?!

" Angel? " - Me. Nasa gilid sya ng puno.

" Daddy! " - Angel. Niyakap ko sya.

" Ayaw na sa akin ni mommy " - Angel.

" No. Di sa ganon, high blood lang " - Me.

" Sayang, tomorrow na alis ko but nagalit si mommy sa akin " - Angel.

" Shhh! Okay lang yun " - Me. Umiiyak lang sya. Bumalik na kami sa hide out.

" Okay ka na? " - Princess.

" * Nod * " - Angel. Sayang! Tomorrow na alis tapos nag away pa sila! At kami mukhang di na kami magkakaayos.

* FRENCHESCA's POV *

Nag aayos na ako ng sarili. May napansin ako sa dresser ko, may letter.

"        Mommy,

                        Sorry if na delete ko yung file. Alis na ako. Thank you for taking care of me, I love you.

                                        Love: Angel "

Tumakbo ako palabas.

" Bye! Angel! Mamimiss namin ikaw! " - Princess.

" Wait! " - Me. Tumakbo ako.

" Angel sorry kung nasigawan kita, sorry " - Me.

The Royalty Gangster: A Love With Revenge ( Editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon