* FRANCE's POV *
Yung first kiss ko napunta kay Lian! Grabi kasi si Alrich. Grrr! That stupid guy!
" Yo! Bakit mo ako tinulak? " - Me.
" Who? Me? No-no... You better ask your twin " - Alrich. What?! Yung twin ko ang nagpush... sa akin?
" Pero tell me the truth, you like it naman diba? " - Alrich.
" >/////< " - Me.
" Sabi na eh! Deny ka pa! Liar! " - Alrich.
* LIAN's POV *
Di ako nagpapakita, kahiya kaya. Paglabas ko sa kwarto, nakita ko si Alrich.
" Ikaw! " - Me. Binatohan ko sya ng heel ko.
" Hey! Watch it! " - Alrich.
" Stupid ka! " - Me. Binato ko ang isa ko pang heel at sakto sa ulo nya.
" Ouch! " - Alrich.
" Sa susunod, ingatan mo ang ginagawa mo! " - Me.
" Ano ba?! Eh, gusto mo naman eh " - Alrich.
" Ang sama sama mo! Napakapervert mo! " - Me. Sa sobrang pikon, umiyak na ako.
" * Cry * " - Me.
" Hoy, ano-ano. Lian? Stop na " - Alrich.
" * Cry * " - Me.
" Sige na! " - Alrich. I stoppped.
" But in one condition " - Me.
" Basta, ano? " - Alrich.
" Gagante ako " - Me. Sinuot ko na yung heels ko. Nakakainis, pahiya ako!
* KIRBY's POV *
" Nagising na lang ako sa sinag ng araw. Huh? Bakit nandito na ako at sino and nagdala sa akin dito? " - Me Si Bambi! Oh my gosh!
" Bang! " - Alrich.
" * Look * " - Me.
" Ano yan? " - Alrich.
" Babysitting 6 aliens " - Me.
" Kyah! E-book! " - Alrich. Naano to? Nabakla na ba?
" Yung crush ko " - Me.
" Huh? " - Alrich.
" Si Bambi " - Mee.
" @_@ " - Alrich.
" * Look * Ano? " - Me.
" May gwapo dyan " - Alrich.
" Sino? " - Me. Tumawa sya.
" Bakla ka talaga! Kirbs " - Alrich.
" Bawiin mo " - Me.
" Talo ang pikon " - Alrich.
" Di ako bakla " - Me. Ano ba to sila? Start ba nagpasubo si Alrich ng ice cream, ganyan na sila.
* ALRICH's POV *
Si Kirbs nagbabasa ng Babysitting 6 Aliens, si Chesca 3 Words and 8 Letters, si Lian Angel in Disguise, si Eisen 100 Days in Anime World, si France I'm Dating The Ice Princess at I'm Living The Ice Princess, si Nick My Nerdy Tutor at My Nerdy Boyfriend, si Mich Picture of You, si Prince My Prince at Reaching You at si Cess. Hay! Nagbabasa ng She's Dating The Gangster. Ano ba? Alam ko noh? Hehehe, addict din kasi ako dyan eh.
" Magbasa din pala ako " - Me. Pero pinuntahan ko muna si Chesca.
" ICL pala ha " - Me.
" * Look * " - Frenchesca. Sabay punta kay France.
BINABASA MO ANG
The Royalty Gangster: A Love With Revenge ( Editing )
RomanceAno ang magiging reaksyon mo? Kung ang isang babae ay kala mong mahinhin at walang kalaban laban ay isa o kabilang pala sa grupong kinakatakutan ng lahat. Dating loyal, sweet at ideal girl ay magiging masama, walang habas kung pumata...