Chapter 30

207 4 0
                                    

* KIRBY's POV *

Nakakainggit sila! Gutom na ako! Wala ba kayong balak tanggalin to?! Ha?! Stupid! Sarap ng kain! like, duh?! Gutom na ako noh! Nakanganga lang kami dito. I'm hungry! Pls! I'm begging you! Pls! I'm surtified hungry!

* LIAN's POV *

Nakanganga lang kami dito.

" Cry * " - Kirby, Alrich at Frenchesca. Ano nangyari dito sa tatlong ito?

" Bakit? " - Me.

* Cry * " - Sila.

" Ano nga? " - Me. Nakatingin na yung AoA sa amin.

" I'm... hungry! " - Sila. May humawak sa kamay ko.

" O_O " - Me.

" Ssshhh " - France. Tinanggal nya yung tali sa kamay ko.

" Thank you " - Me.

" * Blush * No prob " - France. Tinanggal namin ang mga tali na nakatali sa kanila. Aalis na sana kami ng may nagsalita.

" Hey, where are you going? " - EXO.

" That's none of your business " - Me. Nanlaki ang mga mata nila.

" * Whisper * Creepy " - Luhan.

" * Whisper * Yeah " - Xiumin. Naglakad na kami.

" Wait! " - Luhan.

" What? " - Kami.

" Are you going to eat? " - Luhan.

" * Think * Yes " - Kami. Nagliwanag ang muka nila.

" Can we join? " - Sila.

" * Think * Sure! " - Kami.

" Yes! " - Sila. Umalis na kami. Pumunta na lang kami sa Jollibee. Kasama namin yung AoA at EXO pero nakadisguise sila, baka makilala sila. Habang kumakain kami, tahimik lang pero hindi mapakali itong si HUne at Kaanyag kasi katabi nila si Luhan at Xiumin. Pero kilig much! Ang gwapo!

* NICK's POV *

Nakakairita na tong tatlong to! Kinikilig sa kanila si Mich. Ano ba yan?!

" Pst! Diba gwapo tayo? " - Kirby.

" Oo ah! Tayo pa " - Me.

" * Chew * Sus! Jealous lang kayo " - Alrich.

" * Pak * " - Kirby. Si Mich nakatitig dun sa tatlong yun. TT^TT :( I'm jealous. Buti pa yung tatlong yun! Natitigan nya, ako kaya? Kailan nya ako titignan? Kaya lumabas na lang ako. Badtrip dyan sa loob, nakakahigh blood sila.

* MICHELLE's POV *

Lumabas si Nick. Ano prob nyon? OP kaya sya? Sinundan ko sya.

" Nick! " - Me. Lumingon sya.

" Oh? " - Nick. Ang cold nya tapos hindi pa sya nakangiti.

" San ka pupunta? " - Me. Nagsimula na syang maglakad.

" Uwi na " - Nick.

" Eh, di ka man lang nagpaalam " - Me.

" Psh! " - Nick.

" Tara n--- " - Me. Sumigaw si Luhan.

" Michelle! " - Luhan. Tumakbo si Luhan.

" Puntahan mo na lang sya, wala ka namang paki sa akin diba? " - Nick.

" Huh? " - Me.

" Di mo naman ako pinapansin simula pa lang " - Nick. Ano ang pinagsasabi nito? Naglakad na sya.

The Royalty Gangster: A Love With Revenge ( Editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon