Chapter 37

16.3K 593 134
                                    

"Ang Cute Cute talaga ng Baby ko!"

"Thank you Baby ko, ikaw din po"

-_-"Hindi ikaw. Itong si Baby Zak. Chupi nga, naiinitan na ang Baby ko"

Unti unti na akong nag sisisi na Dinala ko ang baby dito. Hindi niya ako pinapansin mula kanina. Na kay Baby Zak ang buong atensyon niya. Nandito kami ngayon sa room para sana patulugin na siya pero ang tindi ng energy ng batang ito! Nakikipag laro pa.

"Ash naman eh. Pano na ang una mong baby? Need niya din ng atensyon" Sabi ko with pa awa effect

"Aww wawa naman ang baby ko. Ito oh. Babato ko then catch mo ha. 1. . . 2 .  . . 3!"

O.O

parang aso ko namang Hinabol yung laruan na buto. Ayan naging aso nalang ako. Bumalik ako sa kanila habang kagat kagat ang laruan.

Natawa naman si Baby Zak. Batang to Tuwang tuwa na nahihirapan ako.

^_^"Good boy! Now 2 plus 1? "

"Aww! Aww! Aww!"

Mas lalo namang tumawa yung maliit  na tyanak.

Lumapit ako para I kiss siya pero sinampal lang ako. Brutal na bata. Pero ng si Ashgray ang nag kiss ay Tuwang tuwa pa ito. At talagang sa lips pa!! Baby palang may Pagka Manyak na. Tapos ang nakaka Inis pa after siyang I kiss dinilaan ako na parang nang aasar pa. -_- 

^_^"Sweet naman ng baby ko" Hindi yan sweet!

Niyakap at hinalikan ko din si Ashgray tapos ay tumingin ako sa tyanak at dinilaan din siya.  Bleehh mag laway ka!

Pero talagang di siya papatalo dahil bigla itong umiyak kaya naman kinarga ulit siya ni Ash. Tapos ay bigla ulit tumawa. Yung tawang nang aasar.

Nakikita ko na ang future namin Kung sakaling magka anak kami. I'm sure pag aagawan namin ng anak ko ang atensyon ng Mommy niya. At feeling ko lagi akong talo.

-_- Minsan na aawa nadin ako sa sarili ko 

Matagal tagal pa kaming nag laro I mean nag asaran pala nang ma pansin kong kinakamot na nito ang mata niya

"Baby patulugin mo na siya. Tignan mo yung mata niya oh bibigay na"

Nag hihikab na kasi. Hindi lang siguro maka tulog dahil na ninibago. Binuhat naman siya Ashgray at pina Dede ulit kahit wala naman talaga siyang gatas. Manghang naka tingin lang ako sa kanya. Parang alam na alam niya kung ano ang gagawin.

"Laway mo tumutulo na"

Ha?

Takang Pinunasan ko naman ang bibig ko. Wala naman eh!

"Hahahaha maka titig ka kasi eh. Inggit ka noh? Kaw kasi pakipot ka pa noon yan tuloy. Mag laway ka"

-_-"Di kaya! Tyaka ayoko ng masyadong malaki! Bala ka dyan!"

"W-what! Sus palibhasa dalawa likod mo"

Iniwan ko muna sila dahil kanina pa talaga ko naiihi XD madali akong bumaba para mag CR. Ayoko kasi ng CR sa kwarto ni Ashgray. Ma arte ako eh bakit ba

"Oh Kaylin si Ate?" Naka salubong ko pa itong kapatid niya!

"Ha? Ahh ayon dedicated sa bago niyang Baby. Wai--"

"KAYLIN!"

"AY CR!"

O.O

"K-kuya Kevin B-bakit po?" Jusmiyo hayaan niyo muna akong umihi!

"Oh bakit? Namumutla ka ata? By the way May swimming competition ako this week. Nood kayo ng Baby mo. Ito ticket oh" Kinuha ko agad ang ticket na binigay nito

I'm not a HETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon