Last one. You can Ask me anything(Pwede nang seryoso XD about sa Story Hahahha😂). Sagutin ko po sa announcement kuno ko lol. Thank you so much for everything po . Ok Bye enjoy the last bitin UD XD
________________________"Baby"
Pag lingon ko ay may Naramdaman nalang akong dumikit sa labi ko.
O.O
^_^"Hey I'm super hungry na! Let's eat outside okay?"
Hindi na din ako naka reklamo dahil agad agad niya akong hinila paalis. Hindi ko alam kung bakit ang lakas lakas niya, Samantalang naka heels pa siya niyan. Tumigil lang siya sa pag kaladkad sa akin ng mapunta kami sa . . . . .
Parking Lot
"Oh my gosh! Yuck! Para akong humalik sa bato ah. Hindi ka nag response sa kiss ko. How dare you!"
Galit na sabi nito sa akin habang naka hawak sa kanyang labi . Kung sa iba siguro baka naihi na sa takot dahil tingin palang niya, nakaka matay na.
Naka tingin lang ako sa kanya habang naka ngiti. Baka Pagkamalan niya pa akong baliw nito.
"What?! Stop staring at me!" Hindi ko siya pinansin at mas lalo ko lang nilakihan ang ngiti ko. Pero mas lalo lang itong nainis.
"Ang lamya mo humalik" bigla nalang lumabas sa bibig ko.
"I'm what?!!" Sigaw niya sa akin
"Bingi lang teh? Sabi ko ang lamya mo humalik. Mas magaling pa asawa ko sayo" ulit ko sa kanya. Then
She smirked
"Really? So you're married? Nakaka gulat na may pumatol sayong babae. You're ugly" Akala niya lalaki ako?
Naka ngiti lang ito habang Lumalapit sa akin. Ako naman itong pa atras ng pa atras. Naloko na Sinapian ata ang babaeng ito.
"Tsk! Magugulat ka kung sino ang Wife ko. She's really beautiful you kn--shshshsh"
O.O hindi na ako naka iwas ng sunggaban niya ako ng halik sa labi.
I took the opportunity to pull her to me by the waist and kiss her, a deep, searching kiss. I miss this, I miss her.
My Baby Ashgray
She ran her kisses over my jaw and neck, down to my collarbone. Wait!
Bago pa may mangyari ay Pinutol ko na agad ang halik at lumayo sa kanya ng kaunti.
"So who's better now? Your wife or me?" Tanong ng asawa ko sa akin hahahaha
"My Wife" I smile at her and lean over to give her a small peck on her lips.
Masamang tingin lang naman ang binigay niya sa akin.
"What's your name? Cheater?" Tanong nito sa akin. Kita mo nasabihan pa akong cheater XD
"My name is Kaylin " Sabi ko sa kanya
"Skylin?"ulit niya
"Rienna"
"What? Rain Skylin or Skylin Rain?" Wala ng mas bibingi pa sa baby ko. May Amnesia man oh wala Hays. Ganda at sexy sana Bingi lang eh.
"What do you prefer?" Tanong ko sa kanya.
"So Skyrain. I'm not generous so break up with your wife. I don't share" Sabi nito sabay kindat pa sa akin. Siya lang ang may kayang sabihin yan sa akin. Makipag break daw ako sa kanya.
Pa alis na sana ito pero humarang ako sa harap niya.
"Well dapat karapat dapat kang Ipalit sa wife ko. Dyosa si Wife eh"
BINABASA MO ANG
I'm not a HE
Humor"Hey let's get married, don't assume I don't have a choice okay?" "Huh? Anong sininghot mo Ms Monster?" Alam kong gas gas na yung mag papanggap si girl na boy sa isang school tas ma fa - fall kay boy pero paano kung sa kapwa nya girl din sya ma fa...