"Uhhh! Hindi nga ako pwede ngayon. Sa ibang araw na lang plea-"
"I said what I said. Pag hindi mo ako pinuntahan mamaya lagot ka sakin!"
Ayan naman, Hindi pa tapos ang last class ko tawag na sya ng tawag. Pina pa-punta nya ko sa company nila, mag overtime daw kasi sya at doon matutulog samahan ko daw.
At akalain mo yon CEO pala sya ng isang contraction company, sabagay Engineer naman sya tapos ako future Architect wow baga - nope! .
"Opo Sigi na po pupunta na po Mon"
"Don't call me that! I know what it means, I'm not a monster okay. I'm too beautiful kaya. Bye! "
Omaygad may tantrums na naman ang girlfriend ko.
"Hahahaha Kaibigan under ka na naman" Si Avigail habang kumakain, hapon na pero ngayon lang namin na isipang kumain Galing diba
"Kaibigan what if sabihin ko na lang yung totoo, na parehas kaming may boobs"
"Wag kang mangarap na may boobs Kayli- ARAY! to naman joke lang eh"
"Seryoso kasi ako! Ang hirap na eh"
"Bakit? Ginagahasa ka ba nya? Tapos hirap ka na magpigi- I mean yeah ang hirap nga heheheh"
Di na nya na tuloy dahil inambaan ko na sya ng sapak. And yeah totoo yon
Isang linggo na kaming ganito, yung pag mag kasama kami laging mang seseduce, buti nalang at Hindi talaga ako biniyayaan ng boobs kaya di nya mahalata and I know nang titrip lang sya. Hanggang nakaw lang sya ng kiss dahil mabilis akong nakaka iwas
"Aside from that, parang nilokoko ko sya eh, yun pa naman pinaka ayaw nya. Patay ako nito pag pinatagal ko pa"
"Yun na nga Malamang kakatayin ka nya ng buhay, kilala ko yon sisirain nya buhay mo If ever, kaya kung ako sayo hintayin mo munang maka graduate ka 2 sem nalang naman tiis tiis muna Kaibigan"
1 year pa akong mag papanggap? Di ko ata kaya na
"Hindi naman siguro pag magkasama kami hindi naman sya ganon kasama. Oo nga at wala syang ginawa kundi ang I seduce ako pero pinag titripan nya lang ako for Sure hanggang kiss lang naman sya kasi Magaling ako umiwas. Tapos hobby nya ang pahirapan at bwisitin ako. Napaka bipolar pa non at Sobrang sungit pag di sya na susunod. But you know what ang childish non, clingy tapos Napaka genuine ng tawa at smile nya. Totoo syang tao, walang halong pag papanggap. Kahit nakaka Inis yon ayoko syang lokohin."
"AHH!"
Sigaw nito sabay yakap sa akin
"Ano ba! Ang sakit mo mang akap" ang higpit kasi
"I'm so happy for you kaibigan, In Love ka na after so many years sawakas!" Luh? Pinag sasasabi nito
"Sandali bitaw nga muna, kalokohan mo! In love ka dyan, na ko ko sensya lang ako, mag ka iba yon!" Totoo naman eh, never in my wildest dream na ma fall sa girl
"Talaga lang ha, Alam mo bang wala na tayong ibang topic kundi sya? Isang linggo mo na syang bukang bibig, tapos para ka pang baliw, naka ngiti ka pati mata mo pag nag kwento ka"
"Ano? Alam mo namang puro kamalasan ang nang yayari pag kasama ko sya. 1 week palang kaming mag ka kilala, Sira na agad buhay ko"
Na a lala ko na naman tuloy mga nangyari at kalandian nya sa loob lang ng isang linggo haist nightmare,
*flash back
"Ang bagal mong mag lakad! I'm so hungry na" Arte talaga nito
"Tulungan mo naman kaya ako noh, ang dami mong binili wala ka man lang Dala. Tyaka dyan na tayo sa malapit kumain please hirap na hirap na ko" reklamo ko na wala syang pake
BINABASA MO ANG
I'm not a HE
Humor"Hey let's get married, don't assume I don't have a choice okay?" "Huh? Anong sininghot mo Ms Monster?" Alam kong gas gas na yung mag papanggap si girl na boy sa isang school tas ma fa - fall kay boy pero paano kung sa kapwa nya girl din sya ma fa...