Chỉ mỗi em thôi

160 30 9
                                    

Đêm đó, Heeyeon cứ trằn trọc mãi không ngủ được. Ngồi bật dậy, nàng chạy xuống bếp, cúi xuống lục tìm một cái gì đó trong những ngăn tủ nằm sát đất. Cuối cùng, nàng reo lên.

"A! Tìm thấy rồi!"

Là một chiếc bình hoa bằng thuỷ tinh.

Nàng trở lại phòng khách, nơi có bó hoa đồng tiền được gói cẩn thận bằng giấy nâu.

Bởi Hyojin.

Heeyeon cắm những bông hoa vào bình, vừa cắm vừa nghĩ ngợi vẩn vơ. Lời nói của Hyojin lúc đó thật sự rất có sức công phá. Cái cách cô ấy giải thích tên và ý nghĩa những bông hoa, trong tâm trí nàng vừa nể phục vừa thấy lâng lâng.

Mảnh giấy vuông được xỏ sợi chỉ màu xanh lam đậm - màu của buổi bình minh nước Đại Hàn. Trên đó ghi dòng chữ:

"Tất cả thuộc về em. - Ahn Hyojin"

Ồ, thật khó hiểu đối với một cô nàng ngành Y chỉ biết vẽ tế bào, phân tích sơ đồ phả hệ, lắp thành thạo các biến thể của mô hình DNA, huỷ não ếch trong 3 giây và thuần thục cơ chế lai tạo của đậu hà lan! Nàng không hiểu Hyojin đang muốn nói tới điều gì. Là cái gì thuộc về nàng? Tất cả những bông hoa này à?

Trèo lên gác, thấy cửa sổ bên kia còn sáng đèn, Heeyeon quyết định sẽ làm một cuộc gọi.

"Đừng cắt ngang mạch văn của tôi, Heeyeon." Là vẻ nghiêm túc khi bận rộn của Hyojin đây mà.

"Em không ngủ được. Chúng ta nói chuyện đi."

Heeyeon ngồi xuống chỗ ban công, cách cửa sổ nhà Hyojin cỡ một sải tay. Cánh cửa sổ bỗng bật mở, làm Heeyeon giật cả mình.

Hyojin ló đầu ra, nhưng tay vẫn giữ điện thoại.

"Được rồi, em nói đi."

Hyojin thật nghịch ngợm đặt một nụ cười mỉm trên khoé miệng. Heeyeon cúp máy, rồi nàng ngước lên.

Mặt hai người giờ đang đối diện nhau.

"Elly ghi vào mảnh giấy kèm bó hoa, nghĩa là gì vậy? Em không hiểu lắm."

"Ngu ngốc." Hyojin khinh bỉ nói.

Hyojin ngồi xuống ghế. Bây giờ Heeyeon mới để ý là bàn học của Hyojin đặt ngay chỗ cửa sổ. Ánh đèn mà Heeyeon thấy chính là từ chiếc đèn bàn. Bên cạnh Hyojin có ly sữa, nhưng trông nó có vẻ nguội ngắt, và vẫn còn đầy.

"Nhưng em không biết mà."

Heeyeon trề môi, nhưng đương nhiên Hyojin không thấy rồi. Hoặc có thể Hyojin thấy, chỉ là cô không tiện để lên tiếng thôi. Người tinh tế như Hyojin sẽ luôn biết cách làm đối phương thuận theo ý mình dù bất cứ lẽ nào đi chăng nữa.

"Là những phẩm chất đó đều giống em. Hiểu chưa?"

Hyojin không hề nhấc mắt ra khỏi quyển sách trên bàn, giọng nói trầm ấm của cô cứ thế bật nhẹ ra, bay lờn vờn quanh tai Heeyeon, khiến nó đỏ lên. Nếu nói vậy, cảm giác Hyojin nêu ý nghĩa của chúng giống như Hyojin đã tường tận nàng, đã cảm nhận được nàng.

Thật kì lạ, trái tim này đêm nay sao lại quá hỗn loạn?

Họ yên lặng. Hyojin vẫn cứ lẩm nhẩm những con chữ, cây bút cô cầm không hề được buông xuống, trái lại còn hí hoáy nhiều hơn. Heeyeon vẫn ngồi đừ ra đó, ngắm nhìn sự nghiêm túc của cô, cố gắng xử lí cho xong những thông tin mình mới được truyền đạt.

Longfic[HaLE/AhnSister][NC17] Khi Cánh Hoa TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ