You are mine. I'm yours, too (H)

319 22 1
                                    

"Em nặng quá, Heeyeon."

Hyojin đặt Heeyeon xuống tấm đệm ngủ, bật máy sưởi lên để không gian ấm áp hơn. Người Heeyeon giờ rất nóng, Hyojin - người không có kinh nghiệm gì - xử lí tình huống này bằng cách lau người cho nàng bằng nước mát.

Cô đem một chậu nước mát và một cái khăn lại gần, ngập ngừng vài giây rồi mở cái cúc đầu tiên của nàng. Nhưng việc đó rõ là sai. Nó chỉ khiến Heeyeon cảm thấy bị kích thích hơn.

Tiếng thở bắt đầu vội vã.

"Nhanh... cởi ra..."

Hyojin đỏ mặt, cô như bị hút hồn trước sự mê hoặc của vẻ đẹp người nằm dưới. Đôi mắt lim dim, gò má ửng hồng, miệng hơi hở, mùi rượu nồng say lan toả nhè nhẹ. Hyojin đang lạc vào mê cung quyến rũ của Heeyeon.

"Giúp em đi... làm ơn... cách gì cũng được..."

Heeyeon mò mẫm bàn tay của Hyojin, run run nắm lấy, rồi dẫn dắt nàng tới vị trí then chốt của mình.

"Giúp em nhé... Elly?"

Hyojin tay run run, trong tâm rất muốn nhưng một nửa lại cảm thấy chỉ nên dừng ở tình cảm trong sáng. Nếu để yên cũng không được mà giúp cũng không xong.

"Mau đi Elly..."

Hyojin không còn cách nào khác, đành chọn con tim thay vì lí trí. Tay cô đưa xuống kéo bay chân váy của Heeyeon. Nhưng có một điều khó lường trước là, váy này có liền cả quần lót, và Heeyeon cũng không thể nhắc trước được với cô.

Kết quả, cô bị một phen hú hồn. Không có vấn đề gì đâu, chỉ là cô chưa sẵn sàng để xâm phạm quyền riêng tư của nàng một cách nhanh như vậy. Hyojin vẫn còn ngại ngùng, cô không dám nhìn vào vị trí tam giác của Heeyeon quá lâu, chỉ dám thốt lên cảm thán ở trong đầu mà thôi.

Trắng quá.

"Ah... lạnh em..." Heeyeon rên khe khẽ. Hyojin nghe thấy liền tăng máy sưởi lên một mức nữa.

Hyojin run run gỡ từng cúc áo của Heeyeon. Cô chưa từng làm việc này. Cô thích nàng nhưng mà cô còn rất bối rối khi chạm vào cơ thể nàng, vì luồn điện cứ xuất hiện với cường độ phải nói là siêu mạnh, khi làn da cả hai chạm nhau.

Hyojin đứng tim vì Heeyeon mất.

"Để em giúp Elly..."

Trong hơi thở gấp rút, Heeyeon thỏ thẻ nói. Hyojin giơ hai tay lên kiểu đầu hàng, mặt có vẻ khó khăn. Heeyeon mỉm cười, tự mình cởi hết mọi thứ còn sót lại trên người. Áo sơ mi và cả áo ngực đều cùng một lượt được cởi ra.

Hyojin há hốc miệng khi thấy nàng quá mức dũng cảm như vậy, hoặc là do thuốc. Nhưng, dù sao thì, cô vẫn rất sốc vì hai quả đào cô chỉ lén nhìn thường ngày nay đã phô ra trước mặt.

"Chùm chăn lại... hộ em đi..."

Heeyeon có hơi ngượng, nói lí nhí. Hyojin gật gật đầu, miệng không ngừng há ra. Cô chùm chăn qua người mình, rồi nằm lên nàng.

"Giờ em muốn sao, Ahn Heeyeon?"

"Hôn em..."

Hyojin cúi xuống hôn lên bờ môi nàng, mơn trớn bằng cái lưỡi của mình. Dù có hơi vụng về, nhưng Heeyeon cũng cảm thấy rất đáng yêu và hạnh phúc. Nàng thích Hyojin, nàng thích vô cùng.

Longfic[HaLE/AhnSister][NC17] Khi Cánh Hoa TànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ