"Con gái của mẹ, hôm nay ở trường có chuyện gì mới nào?"
Bà Park nhìn sắc mặt con gái không được vui lắm, liền hỏi.
"Dạ không có."
Junghwa thường ngày rất hoạt bát, vậy mà hôm nay trông không thoải mái. Bà Park bưng ly sữa lại gần con.
"Có con bé hàng xóm mới chuyển tới hả con?"
Bà nhìn ra cửa sổ, nơi đối diện nhà mình. Sát bên nhà Hyojin chính là nhà của Heeyeon - nơi tràn ngập những bông hoa đẹp.
"Con bé này cũng xinh xắn nhỉ? Hyojin có vẻ thích con bé."
Đúng rồi! Junghwa nghĩ. Cũng là vì vậy nên mặt em ấy mới chằm dằm như thế này nè. Nghĩ coi chịu nổi hông, theo đuôi người ta mấy năm trời, giờ hoá công cốc chỉ vì một bà ất ơ từ đâu chuyển tới vài ngày trước.
"Mẹ đi ra ngoài đi, một lát nữa con xuống." Cảm thấy mình phải ở một mình, Junghwa đẩy đẩy nhẹ tay mẹ. Bà Park đành xuống dưới phòng khách xem ti vi.
Nằm trên giường, Junghwa bỗng bật khóc. Lúc đầu là nước mắt chảy nhẹ, càng về sau tiếng khóc càng lớn. Từ thút thít bỗng chốc ồ ạt. Thật không hiểu chị ấy đang nghĩ gì nữa.
Nhưng vì sao mà Junghwa phải khóc như đứa con nít vậy chứ?
_Flashback_
"Hôm nay Elly không đi xe đạp ạ?" Junghwa dù biết rồi nhưng vẫn hỏi. Em chỉ muốn nói chuyện với cô nhiều hơn thôi mà.
"Ừm. Tối qua tôi ngủ ở bên nhà Heeyeon, nên cũng lười qua nhà lấy xe."
Hyojin thản nhiên nói, không nghĩ rằng mình đã làm Junghwa cảm thấy tủi thân vô cùng.
"Heeyeon, mau đi em." Hyojin nhìn Heeyeon đang loay hoay trong lớp học đã tan tầm ở đằng xa, liền gọi điện thoại hối giục.
Junghwa mặt nhăn lại, rõ là không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Heeyeon có dùng bùa yêu không vậy? Sao có thể khiến Hyojin mới gặp một ngày mà đã nói chuyện kiểu ngọt ngào lại ôn nhu, thật chẳng giống Hyojin thường ngày tí nào - lạnh lùng, bất cần và chỉ nhìn dòng đời nhẹ trôi.
"Elly hãy cứ về trước, em sẽ về sau. Em còn lau hết cái bảng này nữa." Giọng bên kia vang lên, nghe chừng mệt lắm. Heeyeon đang muốn liệt hai cánh tay rồi. Bảng to vầy sao lau nhanh để về với Hyojin?
"Ezzz, thôi được, mau đi tôi đợi"
Junghwa càng nghe càng buồn, liền bỏ về một mình chứ không thèm đứng đó để nhìn thấy bộ mặt vô ý vô lại của Hyojin nữa, mặc kệ cô níu lại, Junghwa càng bày vẽ lí do. Vừa đi Junghwa vừa tức giận quá mà khóc hồi nào không hay.
Thực ra Hyojin chỉ muốn lấy quyển sách, với cái bàn chải để quên ở nhà Heeyeon thôi mà. Người lười biếng như cô thì sẽ không có chuyện chủ động đi qua nhà Heeyeon trừ khi quá buồn chán, nên cô muốn tiện hơn.
Vậy mà Junghwa còn hiểu lầm, rồi bỏ về. Hyojin nghĩ, chắc con bé không thích chơi với mình nữa.
_End Flashback_
"Đồ của Elly đây." Heeyeon bỏ hết những thứ Hyojin để quên vào một cái túi vải. "Lúc nãy em không thấy bạn kia về chung với chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic[HaLE/AhnSister][NC17] Khi Cánh Hoa Tàn
FanficAuthor: Titaxx_ Pairing: LE & Hani a.k.a Ahn Hyojin & Ahn Heeyeon Rating : NC17 Disclaimer: Hai nhân vật NỮ đều không thuộc về tôi, và cái tác phẩm bạn đang đọc có mục đích phi lợi nhuận, tất nhiên mục đích duy nhất là nâng cấp cái tàu ngầm hai...