Hôm nay trời hơi âm u.
Nhưng trong lòng Heeyeon thì không nha. (๑╹ω╹๑ )
Cũng vì cái tính lơn tơn của mình mà hôm nay nàng đã quên mang ô.
Và đi muộn.
Hay thật. Hyojin đã tới trường từ lâu rồi. Cổng nhà cô ấy đã khoá. Cô bé Junghwa nhà đối diện thì, đương nhiên là đi cùng Hyojin rồi!
Tức quá tức quá!
Uống đại hộp sữa, Heeyeon tức tốc chạy tới trường. Đi trễ sẽ bị bọn xung quanh có cớ để nói xỏ nói xiên cho xem.
Sau cuộc chạy marathon thần tốc nhất trong lịch sử khu phố nơi họ đang ở, cuối cùng Heeyeon cũng kịp giờ vào lớp. Không phải mưa làm nàng ướt hết lưng áo đâu, không hề!
Vừa ngồi phịch xuống ghế, mưa đổ ào ào như trút nước. Cứ mỗi khi trời mưa, mùi hơi đất bốc lên sẽ làm Heeyeon bị đau bụng. Mà nàng còn chưa có gì bỏ bụng nữa mới xui.
"Này bạn." Một bạn nam chạm chạm vào vai Heeyeon. "Có chị tên là Hyojin gửi bạn."
Heeyeon ngẩng mặt lên. Là một hộp cơm. Hộp cơm thủ công in hình những bông hoa và một chị ong vàng đang nở nụ cười. Nàng nhìn ngạc nhiên, rồi bỗng khúc khích một mình, dù vẫn bị cơn quặn bụng hành hạ. Vẫn không thể phủ nhận rằng, Hyojin vừa đáng yêu vừa hài hước.
"Mình là Junsu, em họ của chị Hyojin."
Heeyeon chỉ gật đầu, khuôn mặt vẫn còn nhăn nhó, tay ôm bụng. Junsu nghĩ rằng do nàng quá đau bụng nên không thể trả lời lịch sự. Nhưng thực ra thì Heeyeon chẳng để tâm lắm, dù biết cậu ta chỉ muốn làm quen nhưng nàng gặp những người như thế này không ít, mãi cũng chẳng ấn tượng. Heeyeon nghĩ, nàng không cảm thấy cái gì tuyệt vời hơn hộp cơm loè loẹt sắc màu trước mặt.
Thầy chưa vào. Tranh thủ ăn để không bị đau bụng là một ý kiến hay ngay lúc này.
Mở nắp hộp ra. Ú oà! Hình con mèo! Con mèo màu trắng của cơm và vàng của trứng. Mà mèo này trông gian (đẫm) lắm. Có vẻ là cáo. ( *`ω')
Có mấy cây hoa xung quanh, màu đỏ là cà chua, màu trắng là mực, màu hồng là xúc xích và màu vàng là khoai tây. Tất cả đều rất tỉ mỉ! Heeyeon há hốc miệng trước sự hoành tráng của hộp cơm này.
Có mảnh giấy rơi ra từ nắp hộp.
"Ăn mặn là bị đau thận nha bác sĩ tương lai. Nhân tiện sốt ở ngăn dưới của hộp."
Heeyeon quan sát một hồi lâu mới thấy có một cái khe, và nàng đã dùng móng tay cạy nó lên. Bên dưới là một hộp sốt được đậy nắp, và rau củ thái hạt lựu ở bên cạnh. Hyojin cũng không quên đặt một vài cây tăm xỉa răng ở ô nhỏ nhất
Chắc chết ngất vì sự chu đáo này luôn quá!
Tranh thủ ôn bài, cuối cùng Heeyeon cũng ăn xong cả hộp lúc nào không hay. Vậy mà thầy vẫn chưa vào lớp, thật là khó hiểu. Heeyeon hơi hoang mang. Ngay lúc đó, chiếc điện thoại 'cùi bắp' của nàng rung lên một tin nhắn.
[Ahn Elly - 8:37 a.m]: Ăn xong thì lấy giấy lau trong cặp nhé, ngăn nhỏ nhất.
Ồ wow! Ahn Hyojin là đồ lãng mạn chu đáo đáng ghét! Nhưng tại sao chị ấy bỏ vào cặp mình được nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic[HaLE/AhnSister][NC17] Khi Cánh Hoa Tàn
FanficAuthor: Titaxx_ Pairing: LE & Hani a.k.a Ahn Hyojin & Ahn Heeyeon Rating : NC17 Disclaimer: Hai nhân vật NỮ đều không thuộc về tôi, và cái tác phẩm bạn đang đọc có mục đích phi lợi nhuận, tất nhiên mục đích duy nhất là nâng cấp cái tàu ngầm hai...