Khi cả hai người họ trở về nhà của Tiffany và Taeyeon, trời đã không còn ánh dương nữa, mà ngà ngà chuyển sang sắc hồng cam rực rỡ của buổi chiều một ngày Đông ở Oakland. Dễ hiểu thôi, họ không đơn giản là muốn lấp đầy hai cái bụng đói thôi đâu, mà là lấp đầy đôi mắt, lấp đầy bộ não, lấp đầy những kí ức dường như vẫn còn đây, quấn lấy từng đêm mộng mị của Heeyeon.
"Elly quá mỏi chân rồi em ạ."
Hyojin vừa nhấn chân ga xe ô tô vừa than thở. Cô không mỏi chân vì lái xe chở nàng đi đâu, cô chỉ mỏi chân vì bị nàng kéo lê từ hội hè này sang hàng quán khác mà thôi.
"Em thấy ổn mà." Heeyeon, trái lại, miệng cười tươi hơn hoa nói. "Hôm nay rất vui, cảm ơn Elly rất nhiều."
Dứt lời, Heeyeon e thẹn hôn thật khẽ lên má Hyojin, để nơi đó còn vương lại dấu son môi mà cô đã lựa cho nàng hơn mười lăm phút đồng hồ ở một tiệm bán mỹ phẩm vừa nãy. Hyojin như được uống nước tăng lực vậy, người cô đỡ mệt mỏi đi nhiều, tinh thần bỗng khoan khoái vô cùng.
Nhưng chân thì vẫn mỏi.
Dù sao thì Hyojin luôn có cảm giác rằng, người cảm ơn phải là cô mới đúng. Nhờ Heeyeon, cô hiểu được người ta cảm động với kí ức của mình là như thế nào. Nhờ Heeyeon, cô nhận ra tầm quan trọng của những xúc cảm trong cuộc đời. Nhờ Heeyeon, cô nhận ra bản thân đã bỏ lỡ quá nhiều thứ.
Nhờ Heeyeon, cô cuối cùng đã tường tận cái con chữ "tình yêu".
Đối với người thường thì việc đó không quá khó để biết ơn cái mối tình đầu như vậy, nhưng trong tâm trí của một cô gái bị tự kỉ ám thị, nụ cười mỉm không bao giờ đến vì một lí do tự nhiên tác động vào, chẳng qua là bản thân người đó gắng gượng. Cười thôi đã khó khăn đến nhường ấy rồi, vậy mà chỉ trong một đêm ngủ cùng Heeyeon lại biến Hyojin thành một người khác hẳn, biết cảm nhận sự dễ thương, biết quan tâm tới người khác, biết nghĩ đến cảm nhận của vạn vật.
Rất khó, và Heeyeon đã làm được.
내 맘이 열리게 두드려줘
Mở cửa trái tim em, mở lòng em ra nhé.
세게 쿵! 쿵! 다시 한번 쿵! 쿵!
Gõ mạnh vào, kung! Kung! Lại lần nữa, kung! Kung!
Baby knock knock knock knock
Người yêu ơi, knock knock knock knock
Knock on my door
Gõ cửa em đi
Knock knock knock knock knock
Knock knock knock knock knock
쉽게 열리지는 않을 거야
Trái tim em khó mở cửa lắm đó nha.
Say that you're mine.
Hãy nói rằng anh là của em.
Tiếng nhạc trên đài radio vang lên, khiến cặp đôi trong xe càng thêm phần hào hứng. Heeyeon khi nghe mấy bài hát có tiết tấu nhanh và vui vẻ như thế này thì, đúng như Hyojin nói, nàng sẽ đứng ngồi không yên cho mà coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic[HaLE/AhnSister][NC17] Khi Cánh Hoa Tàn
FanfictionAuthor: Titaxx_ Pairing: LE & Hani a.k.a Ahn Hyojin & Ahn Heeyeon Rating : NC17 Disclaimer: Hai nhân vật NỮ đều không thuộc về tôi, và cái tác phẩm bạn đang đọc có mục đích phi lợi nhuận, tất nhiên mục đích duy nhất là nâng cấp cái tàu ngầm hai...