*insert airport voice and sounds*
Oy Kath.. San ka sasakay ?. tanong sakin ni Bhest..
yahh. nakabalik na kami dito sa Manila.. At wala akong car.. napaaga aang balik ni Quen kasi may emergency sa house nila.. I dont know..
); wala akong car na dala.. sabi ko sa kanila .. kasi sila kanya kanya yang mga yan eh.. tsk. tsk.. di ko nasabihan si mama . kasi ang alam niya si Quen kasabay ko.. tas may gala pa tong mga to..
GUSTO KO NA PONG UMUWI.. sigaw ng utak..
Let's go. sabi ni Padilla sabay hila ng gamit ko.. kantiyawan ang narinig namin sakanila..
Haist. Oy . yun nalang nasabi ko at sumunod na..
sus. walang kagentle sa sarili tong man na to . azzzar !! -___-
pagpasok .. umupo ako.. at tumahik .. nakakabingi ang katahimikan .. kaya naman.. iiglip nalang ako..
Kath.. Kath.. Gising.. namulat ako at napasigaw.. Pesteng kulog yan..
Kath may bagyo.. at lahat ng dadaan dito ay traffic.. at baka tumirik din ang sasakyan ko.. sabi niya habang nakatingin sa may daan..
ha ? paano na tayo nito ? peste naman oh.. yan na nga ba eh .. buti nalang nakabalik na kami.. asar..
hmm. malapit lapit naman na din dito ang condo ko... at timigil kami sa malaking Building.. at maganda to.. halata naman kasi .. mayaman tong Padilla na to eh -__-
Pero wait .. kami ? sa Condo no way.. syete naman oh
Wala na bang ibang lugar.. ? umiwas ako nng tingin sakanya.. baka mahalata niya pamumula ng pisngi ko..
may Sofa nam--
WHAT SA SOFA AKO ?! Pagputol ko sakanya...
If you Like.. ? mayabang na tanong niya..
At umakyat na kami .. pumasok sa elevator. and .. what to think lahat sila nakatingin samin.. tsk.tsk..
My God.. ako at siya bwisit..
May extrang.. unan dun sa kwarto ko.. mapang asar niyang ngiti..
ikaw.. nalang sa sofa please.. pag mamaka awa ko sakanya...
NO WAY. Akin to kaya ako masusunod.. tas pumasok na siya at kinuha ang unan.. at mabait siya pwamis.. ibato ba naman sa muka ko yung unan..
tumawa pa siya .. sama talaga ng ugali eh..
Tumawag si mama . at gusto daw ,iyang makausap si Dj kasi sinabi kong andito ako. at stranded kami.. kaya ayun sila ang nag telebabad. PBB teens.. azzzarr..
Mamaya natapos din sila akala ko.. di na matatapos.. di purkit close sila eh.. haist ewan
Sure kang .. kaya mo matulog .Gamit yang damit mo ?. psh.. ? malamang hindi.. imbis na sumagot umiling nalang ako at pumunta sa kwarto niya andun male--- O.O
Padilla ? asan ang maleta ko ?!! pagalit na sabi ko.. azzarr..
Asa Car ko. ngiting sabi niya ng pumasok siay ..
Wahhhhhh!!!! sabay yakap ko sakanya.. y ? kasi.. kumulog ng sobrang lakas .. azzar.. naramdaman ko yung kamay.. niya.. i feel comfortable with those arms.. wrap at me..
Shh.. Shh.. you may sleep here.. Then use my shirt..& boxer.. tumango nalang ako .. kasi parang .. natatakot nako umalis .. dito..
ano ? ako nalang mag palit ng damit mo ? dagdag pa niya.
pervert.. !! sabi ko nalang at kinuha ang shirt niya over size sakin.. at magmukang .. dress tas nilabhan ko nalang ang underwear at bra ko
humiga na ako sa kama.. at tumabi siya..
oy !! oy !! bat nandito ka ? mataray na puna ko..
coz its mine.. sabi niyang nakangiti ng malawak ..
ang epal mo talaga.. sige na nga sa labas nalang WAHHHH . At biglang kumulog at napatago ako sa cover.. huhu.
I Told.. you.. at pumikit nalang siya..
ok.. at tumalikod ako sakanya..
......
nagising ako ng siguro mga 12 midnight... nagugutom ako.. tatayo sana ako kaso eh.. yumakap sakin si Padilla..
Cha.. Cha... mahinang sabi niya pero tamang marinig ko lang..
Sino si Cha ? Charlene ? Charlotte ? Cha ? Cha.. ndria ? huh ? feeling ko naman diba..
Tumayo ako at naghanap ng pag kain.. Halos malaglag ang puso ko ng iWrap niya ang arms niya sakin... at nabigla ako..
Kala ko umalis kana.. mahinang sabi niya sa tenga ko.. ay ? nakikiliti ako .. Padilla..
oy ? oy ? sabi ko lang sakanya..
just stay with me.. yun nalang ang sinabe niya..
humarap ako sakanya para makita kung anong meron sakanya..
*tsup*
He kiss me.. then Parang na wala ako.. at nagrespond.. shet.. bakit..
Bumitaw siya.. parang gusto ko magprotesta .. ay shete kath.. ?
I Like You Chandria , Cha - Cha..
------
[ A/N : Masyado po bang mabilis ? Ah Okey lang naman dba ? .. Huhu Miss ko na tlaga siya.. asan na ba siya ? ]
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
FanfictionHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...