Chapter 15

37 0 0
                                    

Kath Pov

Pag kauwi namin.. Dumeretso na kami sa kwarto ko .. magluluto muna daw si mama..

Habang nasa room kami.. Naglilibot ang mata ni Deej sa paligid..

Ang room ko kasi napupuno siya ng ibat ibang picture.. Sa bawat pupuntahan ko.. tas may description siya :)) kaya ang cute.

Your so fun in collecting those pictures of.. malungkot na banggit niya ng makita niya ang solo pic. namin ni Quen nung last na bday ni bhest.. -_______-

Ha ? yan ba ? mahilig kasi kami sa mga pictures.. nasabi ko palapit sa kanya..

Then you must to remove all of this.. kasi papalitan na natin lahat ng yan :) nakangiting sabi niya .. Hahaha sabi na nga nagseselos siguro siya sa mga pics. puro kasi group pics. tas kasama ko lagi si Quen :)) grabe kasi pag kahumaling ko sakanya dati..

Dati po yun.. Siguro ngayon.. Oo merom pa naman . pero onti nalang

Paglapit ko sakanya yinakap niya ako.. I will give you happeness .. in every shot of our life.. sabi niya sa mga pagitan ng tenga at leeg ko..

Nakakakilig pakinggan pero parang ewan.. ?? ano daw ? xD

Nak !!?? Tara Na't Kumain..

Opo ma baba na po

Maya maya ay .. lumabas na din kami.. dito na siya mag lulunch..

Hmm.. Ma ? San Ang punta ? naka pang alis kasi si mama

A-Ah ? sa ano ? dun kila tita Joy mo.. di mapakaling sagot sakin ni mama

Hmm ? San lakad nito Ah Okey po .. ingat :) tas nag beso beso na kami ni mama

Ay nga pala Chandria. . .Dumaan si Quen dito nung nakaraan may pinabibigay.. kaso di ko matandaan kung saan ko nailagay eh.. Mahabang pahayag nito.. Hmm ? si Quen ? dumaan pa dito.. maitext nga

Nah !! nakay Deej yung phone ko..

Okey Ma.. Nasabi ko nalang tas hinatid namin siya palabas..

Iho kaw muna bahala sa anak ko ah.. wag na kayong gumala.. Tumango lang yung katabi ko.. Paiba iba mood nito ? yung totoo ?

Pag alis ni mama . Pumunta na din kami sa dinning area.. Inasikaso na kami ni Manang Flor.. middle age na kasambahy namin..

Ma'am , Sir may kailangan pa po kayo..

Ah wala na po.. Kain na din po kayo.. sabi ko sa aming kasambahay.. kasi nakakailang .. kami na kain siya hindi ? dba ?

Ah sige po  .. Dun na po kila bebet.... Tumango nalang ako kaya umalis na din siya..Medyo close naman ako sa mga kasambahay namin dito.. 2 lang naman sila eh.. :))

Tahimik kaming kumakain di ako sanay.. kasi kapag may kasabay ako .. gusto ko.. kausap ko ganun ? alam niyo yun ? ay dapat alam niyo.

Bat ang tahimik mo ? tanong ko habang nakatingin sa kanya.

I'm quiet person. sabi niya na di man lang natingin sakin ? ano to ? mood swing .. asar naman..

Bahala ka diyan.. Natapos kaming di nagpapansin.. hmmp .. nakakaasar kasi yung ugali niya.. akalain mo ganunin ba naman ako..

Pagupo ko sa sofa.. may naalala ako kaya bago pa siya makaupo ay umakyat na ako sa room ko . then kinuha ko yung laptop ko

Nang makapaglog-in ako sa fb ko tsaka lang siya nakapasok sa room ko..

Umupo siya sa sofa at kinuha yung remote sa side table and binuksan niya yung tv.. aksaya sa kuryente tong Halimaw na to eh HALIMAW !! >_____<

pag open ko bumungad agad sakin ang pic ni Quen ?????

Bat nasa airport siya ??? at kagabi lang ?? kaya ba siya nag goodbye ???

Nakokonsensya naman ako .. Di man lang ako nakapag paalam sa kanya.. di ko pa nga nasabi sakanya.. na kami na nitong HALIMAW NA TO !!

Pimunta ako sa wall niya at nag message.. mag sosorry sana ako ng may Wtf???!!! arrghh patayin ba naman yung laptop ko

ako kasama mo pero siya pa din ?? asar na banggit niya pagkatapos agawin yung laptop

Nah ?! umalis na nga yung tao . Di man lang ako nakahingi ng sorry ?! aasa siya.. di man lang niya alam ha ? masakit umasa.. !! masabi ko sa sobrang asar ko sakanya.. napaka kasi niya.. alam mo yun ? nakakapikon kasi..

Bakit ? anong tingin mo sakin di umasa dati?!! umasa din naman ako ha ?! at hanggang dun na nga yun !! sabi niya sabay baba ng laptop ko sa kama at lumabas ng kwarto.. maya maya na rinig ko na yung car niya na umalis..

Ganito ba yun ? ang hirap naman pumasok sa relasyon.. unang araw palang namin ah..

--------------

Ano na bhest ? anyare sayo ? tulala ? pinapunta mo pa ko dito.. hmm ang ingay talaga ni Julia.. alam n kung saan ako nag mana..

Tinext ko kasi sila Kanina.. Kaso busy yung iba para sa mga ek ek sa darating na school year malapit na din kasi magpasukan eh..

Haist.. !! bhest.. Kaminakasinidaniel mabilis kong sabi sakanya di ko kasi magawang banggitin eh

Ha ? ano wala naman akong maintindihan

kunot noo niyang tanong sakin

Sabi ko Boyfriendkonasidanielpadilla mabilis ko ulit na awwww!! binatukan banaman ako..

Oo may naintindihan ako.. !! pesteng babae ka !! bilis ano ulit.. sabi niya habang nakain ng cookies. meryenda namin..

WAAAAHH !! BHEST BOY--FRI--END K--O N---A SIIIIIIII DANIEL PADILLA A.K.A HALIMAW !! malakas na banggit ko !!

Kyahhhhh !! WHY ? BHEST ? PUMUSTA PANAMAN AKO !! SAYANG 50 KO HUHUHU !!

pusta ? ano daw ? di ko gets. ahh. pesteng babae to Oo  ..

Pusta ? ano ? at tinignan ko siya ng masama nag peace sign naman siya.

Kasi ganito yan.. hmm Oo na .. Hmm kasi nakwento ni Yen na liligawan ka nga ni bebeBoy Dj.. tas pumusta ako ng 50.. kasi alam kong di mo yun sasagutin dahil labs na labs mo si papa quen :(( malungkot na sabi niya..

Haist .. ewan sa inyo !! hmm. mukang magbbreak na kami nun.. yung ugali kasi.. !! ang moody niya.. asar. >__< asar na sabi ko sakanya..

Hmm. okey lang yan.. sa una palang yan. may mas matindi pa diyan.. sabi niya na kala mo expert sa pag ebeg na yan.. asar

And btw.. umalis pala si Quen.. may 2 weeks vacation daw siya.. sabi niya habang nagsscroll sa lapttie ko . hmm.

Buti naman babalik din siya agad.. gusto ko kasi harap harapan ko sakanyang sasabihin .. sana wag niyo munabg sabihin.. para makapagsorry ako.. malungkot na sabi ko.. tumango tango lang siya

Pero bhest.. kawawa naman ata si Quen sa mga pinaggagawa mo .. haist nangonsensya pa.. ano ? sundan ko na si Quen sa America ?

Nahh Bhest .. alam ko yun.. di nga ako makatulog kagabi kakaisip sa mga padalos dalos kong desisyon.. totoo naman kasi diba ? naging biktima si Quen dito..

Basta Bhest kung saan ka masaya duon ako.. kami.. susuportahan kanamin. :)) sabay yakap niy sakin thankful ako kasi .. nagkaroon ako ng kaibigang tulad niya.. :))

---------

[A/N : Hellooo~ Okey po ba ?! Vote and comment kung nagustuhan niyo po :)) And Join to our group :)) Thank you :)) Lets make noise in our own Group :)) ty.. Follow me din po ;)) ]

He Is My Mr.BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon