Kath Pov
Thanks Quen :). Pagkababa namin dalawa sa sasakyan niya..
No problem. :) Parang biglang tahimik niya.. anyare ?
Sorry pala kanina.. Medyo BV lang talaga ako.. tas ngumiti lang siya.. Hmm ? Bakit kaya ?
Kath thanks for the time. ah =) I gotta Go :* Kiniss niya ako sa kamay.. Ang sweet niya talaga..
Pag alis ni Quen , Pumasok na ako deretso sa kwarto ko..
Inoff ko kanina yung phone ko.. Nakakaasar kasi >______< Babaan ba naman ako ? peste siya.. Tas nakita ko pa sila ni Baretto na magkasama nanaman sa mall., Buti wala sila sa PL para mag PDA -_____-
45 unread messages
50 missed calls
-O-
At 40 nung sa text siya.. At Lahat ng missed calls siya.. Ay anak ng tokwa talaga Padilla .. Mahihimatay ako sayo...
Pero may isang text na nagpabago sa akin.. yung huli niya text.. Napalabas ako ng bahay at dumeretso sa lugar na nasabi duon..
Pagkarating ko dun.. umuulan na.. Hmm asan na ba yun .. ?
Daniel Pov
Nasa park ako ngayon.. Inaayos ko ang suprise ko sakanya.. kaso pang ilan text ko na ba sakanya ? hmm tinawagan ko na din.. di pa rin ba siya inuuwi nung MH na yun.. Babatukan ko yun..
2 Hours waiting..
3
4
Umuulan na wala pa din siya. nasaan na ba yung babaeng yun..
BuKo <3
Ang Corny ano ? pero yan type ko eh..
NASAN KA BA HA ?
naghihintay sayo..
TUMINGIN KA NGA SA LIKOD MO...
tas pinatay na niya.. Nakita ko siya basang basa din tulad ko dahil sa malakas na ulan dito.,
Lumapit siya at niyakap ako.. Kala ko di kana dadating .. sabi ko habang hinihigpitan ang yakap sa kanya..
Pwede ba yun ha ? sabi niya habang nakangiti ng napakalaki sa akin..
Ano ba yung surprise mo sakin ? Ay oo nga pala.. Hmm.. hinawakan ko yung kamay niya.. at medyo inilapit sa likod ng kotse ko..
Habang pataas ng pataas yung banner na nakalagay sa likod ng car dahil sa lobo.. ambon na lang kaya kinaya nito.. Lumuhod ako sa harap niya may hawak na bracelet .. symbol for my love..
Kath alam ko.. Di ako yung tipo mong lalaki.. at alam ko din na wala kang gusto sakin.. pero ako ito.. nakaluhod sayi at nagbabakasakale.. Kath .. Can you be my Girlfriend .. Kahit .. 100 Days lang please.. para mapatunayan ko sayo.. na mali ka ng pagkakakilala sakin..
Napaiyak siya.. hmm iyakin talaga nito.. hmm tumayo ako at pinunasan ang mata niya.. para naman .. di kami mag mukang ewan dito diba ?
Deal ?
Deal :) Sabi niya niyakap ko siya kasi binigyan niya ako ng chance..
Thanks.. Sobra.. binitbit ko siya at inikot.. nung ikikiss ko siya.. biglang bumuhos.. ang ulan.. pero no one stops me .. i kiss her.. full of love.. and desperate ...
Dahil sa basang basa na kami.. Naligo nalang kaming dalawa.. this day .. is the new day of my life..
-------
[A/N : Okey.. 100 Day Relationship is start sa next Chapter (; Subaybayan nating lahat ah ((: ]
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
FanfictionHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...