Kath Pov
W're Kissing under the rain.. How sweet and romantic., Hmm :)) Tumigil nalang kami ng mag vibrate ang phone ko..
wrong timing.. tss. bulong na sabi ng Boyfriend ko ., Haha Bf talaga :))
I check my phone . Nag text pala si Quen O.O Hala !! Di ko na naisip kung paano na si Quen .. Hala parang pinaasa ko naman ata ung tao.. Bad Kathryn.. -_____-
I'm leaving .. Take care my Princess.. I'll miss you .. :')
Ha ? Aalis ? Eh Magkasama Lang Kami Kanina ah ? Hmm.. Anyare kaya dito .. Tatawagan ko sana siya kaso hinablot ni Padilla yung phone ko..
Ako kasama mo.. siya pa din nasa isip mo.. Oi Kathryn Chandria Bernardo.. Gf na kita kaya AKO LANG .. OKEY AKO LANG sabi niya habang sobrang lapit ng muka sakin Pakiss nga.. sabay kiss niya sa Lips ko.. My God My precious lips -_______-
Argggh .. You . Kissing Monster .. Give back my phone.. AHHHHHH. kargahin ba naman ako.. ang kulit talaga nito..
HE !! Shut up Girlfriend .. Akin muna to.. Sino sino tinetext mo .. Nandito na ako .. OKEY.. !! sabay pasok namin sa Car Niya..
Saan nanaman kaya kami pupunta ? hmm ? may idea ba kayo diyan .. Hmm.. basang basa na tuloy kami..
Enrique Pov
Nung umalis ako sa bahay nila Kath di pa ako nakakalayo ng makakita ako ng babaeng tumatakbo.. may hawig siya kay Kath.. Si Kath ba yun ?
Nabigla ako kaya iniwan ko din ang car ko at sumunod sa tumatakbong babae..
Sumusunod lang ako sa nagmamadaling babae.. ng tumigik siya.. umaambon na pero di siya nag patinag at tumuloy tuloy lang..
Tumigil siya .. nag tago ako sa gilid ng mga puno.. sa di kalayuan .. nakatingin.. siya.. sa isang lalaking nakatalikod.. at parang nag aabang sa entrance ng park..
Sa paglabas niya ng phone ay pagsagot naman ng phone ng lalaki.. at unti unti humarap ito...
Nabigla ako sa mga nakikita ko.. Lumapit yung babae at yumakap..
Mamaya ay lumipad pa itaas ang isang banner na galing sa likod ng sasakyan niya.. na nililipad kasama ng mga lobo.. parang nawawasak ang puso ko.. di nga ako ng kamali.. siya nga yun..
Lumuhod ang lalaki at ani moy.. magpro popose .. ng isang kasal.. mamaya maya ay.. binuhat niya ang babae .. dahan dahan..
Di ko namalayan.. Habang pinapanuod ko silang dalawa.. siyang pagpatak ng mga luha ko.. Di ko na kinaya.. ang sakit pala talaga..
Tinext ko nalang siya.. magpapalamig muna ako.. di ko nakaya.. pero Hindi ako susuko.. maaaring pagod na ko pero di yun ang dahilan para sumuko ako..
Daniel Pov
Pagpasok namin sa kotse ko tinago ko na yung cp niya sa bulsa ko.. Kulit kasi nitong Girlfriend. ko.. Hmm ang sarap pakinggan ah :D
Oi . Ngiti ngiti ka diyan.. sabi nitong katabi ko.. hmm hinawakan ko yung kamay niya..
Hmm . Kath pwede bang forever nalang tayo ? Wala na yung 100 Days,.. Hmm bat kasi may kontrata pa ako ? Kasi first time kong gawin yun.. hmm girls kasi yung lumalapit sakin.. Okey ? kaya wala akong alam sa ganyan... -______-
Ahh.. Hmm.. Pag iisipan ko.. :) ay loko talaga tong babaeng to.
Haist wag ka ngang magpout.. haha kinokonsensya ko siya..
Dumeretso kami sa apartment ko .Hmm.. di naman siguro hahanapin ni tita si Kath.. ? close na kami nun eh Hahaha :)))
Syempre .. Yung Mommy muna niligawan ko.. hmm yung Daddy kasi ni Kath Out of Town.. Pero nag meet na naman kami kaso.. sooorry po.. Parang natatameme ako sa Daddy niya..
Pagpasok.. dumeretso na siya sa kwarto.. para---- Oi !!! Babae ?! Change your dress first.. tumingin siya sakin.. tas bigla niya nalang akong niyakap..
Hmm . Pumapayag na ko.. Forever 8 . <3
Parang kinilig naman ako sa sinabi niya.. Huehue.. !! ^___^ pwedeng sabay na tayo mag shower ? --- Awww !! Hinapas ba naman ako.
You.. Perv. Hmm .. diyan ka na nga.. Pumasok na siya sa cr. ang kulit talaga nung babae na yun haha.. Habang naghihintay ako sa labas parang nilalamig na ako.. tinanggal ko na yung damit ko..
Ang tagal naman nun.. naka boxer nalang ako .. at nagbalot sa makapal na kumot ko sa katawan.. nilalamig na kasi ako .. tagal ko kaya naghintay sakanya sa park.. hmm..
Deej.. Deej.. gising.. ang init init mo.. naririnig ko lang boses ni Kath.. pero di ko magawang imulat yung mata ko.. hmm.. ang lamig lamig..
grr.. grr.. Kath.. ang l-lam-mi-gg papat-a-y na-man ng air-c-on .. sabi ko ng nakapikit at nakabalot sa kumot..
Deej.. kanina pa patay yung aircon sa room mo.. sabi niya habang pinupunasan yung muka ko..
nasan na ba yung phone mo? papabilihan kita ng gamot sa care taker ng room mo.. di ko na magawang sumagot.
ui.. Deej.. Deej.. ang init mo.. Niyakap ko kasi siya.. at tinabi sakin sa kama.. binalot ko din siya ng kumot..
body heat... I need body heat .. kath grr. sabi ko ng sobrang hina sa tenga niya..
Deej na kikili ako.. sa tenga niya kasi banda ako na hinga.. ang ingay talaga nitong babaeng to oo.. may sakit na nga boyfriend niya ang ingay pa din :)) hmm..
--------
[A/ N : Aww may sakit ang ating gwapong bida.. Hmm. Kawawang Quen.. -_____- ang sakit po talaga ng ganun promise.. :''( ]
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
FanfictionHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...