Chapter 16

46 0 0
                                    

Kath Pov

COUZ.. !!! WAKE UP !!  napatalon ako sa gulat ng may tumatalon sa kama ko ?? nah !! kakatulog ko lang eh.. panira

Cha-Cha Naman ehh !! maingay na sabi nito....

5 minutes pleas.e. inaantok na sabi ko..

Haist !! couz naman eh.. gising niya sakin.. sino ba to..

Couzz.. I Have so many pasalubong sayo.. Wake na !! Napaupo ako.. suko na ako .. kulit talaga nitong pinsan ko ..

Meet Janella Salvador. Pinsan ko sa side ni Papa.. Magkapatid ang mama at papa namin :)) !! magkaedad lang kami niya.. sa America nakatira ya_-----------

KYAAAAHHHH  Ella ? anong ginagawa mo dito ???!!! ha ?! pero nginitian niya lang ako ? ha ? ano daw.. napatayo ako .. at lumabas ng kwarto..

KYAAAAHHHH DAD !! I MISS YOOWWW. yakap na sabi ko kay dad ? nah ? umuwi na pala sila di man lang sinabi sakin

Oww.. I miss you more cha.. ;)) nagkita na ba kayo ni Elle ? masayang tanong nito..

Ahh.. Bat nandito nga pala yang babaeng yan.. Sabi ko sabay turo sa maarteng pababa ng hagdan.. Nah ? arte talga..

Hindi naman sa mag kaaway kami pero.. madalas kasi kaming ganun..  :)) kapag nanduon ako sa kanila. bangayan kami ng bangayan.. parehas kaming solong anak .. kaya siguro ganun..

Mamaya na yan Cha at Ella.. Tara na Hon kumain na tayo ... sabi ni mama at nagyaya na sa may dinning area ..

Nah ? Hanggang kailan ka dito ?? sabi ko sakanya..

Im Okey Thanks sarcasticong sabi niya.. epal talaga.. kaya.. nagmake face ako sakany

Luh ? Kinakamusta kita ? mataray na tanong ko .

Im leaveng here for good :P sabi niya na naka dila pa ? nah ? mama ? papa ? asan kayo ? may baliw dito ih..

yeah.. Cha dito muna siya mag aaral ngayong 4th year kayo.. Lilipat na din sila dito sa manila.. Para sa company. sabi ni papa ?eh ?  ang ganda ganda na sa US Eh ? anyare.. Company ? paano na sa US  ?

Eh ? Paano na yung company sa US .? inosenteng tanong ko..

Pansamantala muna ako ang hahawak.. Kasi di kaya patakbuhan ni Kuya ang Company.. Sabi ni Daddy ? ahh now I know.. Hmm. Bat kailangan mauna tong babaeng to ? iwan na dapat yan doon eh hahahahaha..

Kaya Cha. !! Matagal na tayong magkakasama.. :)) Nakaenroll na ako kahapon Masayang sabi niya.. ayst .. wala na .. nalagutan na..

Pagkatapos namin kumain tsaka lang ako nakapag asikaso.. Paglabas ko tsaka ko lang natandaam yung cp ko pala.. epal talaga ni Halimaw.. Ay btw. Gusto niyo malaman kung bat napuyat ako ? hahaha wag na !!

Sige na nga sabihin ko na.. Nagface time kasi kami kagabe..

DeejPadilla Is Calling...

Nagulat ako paano niya ako macall ? di nga kami friend nun ? ehhh.. ?

inaswer ko nalang..

Bat ang tagal mong sagutin - Dj

Nah ? buti nga sinagot ko pa -Kc

I miss you.. Labas ka po - Dj

di ko na pinatay pa.. sumilip ako sa bintana.. and then nakita ko siya .. ? nakatayo sa may veranda mg room ko ? may akyat bahay?

Nagulat ako nung niyakap niya ako ? nah ? problema mo ?

Ui.. nasabi ko nalang sa sobrang gulat ko

Sorry kanina.. uminit lang talaga ang ulo ko sa mga pic. sa room mo.. sorry nasigawan kita kanina.. nag ---- haist oo na nagseselos na ko sakanya.. mahabang sabi niya sakin ? hahaha umamin ka din ..

hmm . wala naman kasi dapat ikaselos dum.. sayo na akp diba ? iyong iyo na ko .. sabi ko sa mga mata niya.. :))

Okey.. pero di mo maiiwasan yun.. ayaw kong mawala ka sakin .. ang tagal ko nag intay ah..

Nag intay ba siya sakin ? buang talaga to .. hmm nung 2nd year nga lang kami nagkakilala eh..

Kwentuhan lang kami ng kwentuhan sa mag veranda ... dun kami sa may upuan..

Hahahah !! di bagay sayo . sabi niya at trip na trip yung tsinelas kong flurry. :'((

Nah ? ang cute kaya !! sabi ko na nakapout..

Ikaw ang cute !! sabay kiss niya sa lips ko nabigla pa nga ako eh

Sasusunod wag ka ng mabigla.. masanay kana sakin ah.. :)) sabi niya na nagpapula sa pisnge .. >///////<

Di na namin na pansin ang oras kaya 3 na kami pumasok .. kasi nagtumawag si tita Karla.. Bat di pa daw siya nauwi.. haha mama's boy pala tong matapang na to ? nah hahaha

Inaasar ko nga siya kaso kinkiliti niya lang ako..

inabot kami ng 30 mins. kaka paalam haha kasi naman ang kulit ayaw pa umalis.. eh hinahanap na nga siya ni tita eh..

Kaya mag 5 na din ako naktulog kasi nagface time pa kami.. :)) natulog ako na may ngiti sa mga labi ko ..

Kala ko nga eh.. di na kami magkakaayos eh

Ang sarap pala kapag nakikipagbati siya haha :))

Bago matulog inayos ko na yung mga pic . para di na siya magalit kapag pumunta siya dito :))

---------

[A/N : Nahh ?? Okey ba ? Vote and Comment po :)) Be A Fan :)) Join to gr. din po :))  ]

He Is My Mr.BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon