Chapter 24

56 0 0
                                    

Daniel POVs

Babe ? . nakikita ko si Kath sa tabi ko ??? sobrang taas na ba talaga ng lagnat ko ? at ganito na ang nakikita ko ?

Flashback

  Pre.. tama na. mapapatay mo yan. sabi ng kasamahan ko. paano ba naman. tinanggal ni Kath lahat ng communication between us.

Ang hirap kaya nun. lagi kami nagkikit pero di ko naman siya malapitan.

Kinausap ko na lahat ng pwedeng kausapin para maayos to lahat lahat . pero wala.

Eh gago. kasi to !! Sa susunod. Alamin mo kung sino ang pinopormahan mo HA ! bulyaw ko sa lalaking nagbigy ng bulaklak kay Kath. Kumalat na kasi sa buong school na break na kami.. ganun.. ewan ko kung sino nagkalat n kami na.

Di ko na hinintay n sumagot.. umalis na ako.. dumiretso sa bar na may kalapitan lang naman sa lugar na pinuntahan ko kanina..

Maggagabe na ng maramdaman ko na parang ang bigat na ng pakiramdam ko..

Papatayo na sana ako..

Nang BLAG !!

end of flashback

Babe ? tawag niya sakin habang hinahamplos yung muka ko.. Okey ka lang ? takang tanong niya sakin.

babe ? ikaw ba yan ? di makapaniwalang tanong ko habang haplos haplos yung kamay niya..

Oo naman . nakangiting sabi niya sakin.. ngingiti na sana ako kaso.. Awww... sigaw ko..

bat nakikipag away ka ha ?!! e pano kung wala sila doon para tulungan ka ? ha ! alam mo bang nag alala ako ng sobra sobra ?! si tita ? kabadong kabado na sayo . e ano pa ako ?! di pa nga tayo nagkakabati .e papabugbog kana ? paano na ako ? yung future natin . MYGoD . Danilo. ayaw kong mabyuda .. ang bata bata ko pa. ha ? naiintindihan mo ba sinasabe ko sayo ? ha . naririnig mo ba*tsuuup* natigilan siya sa pagraratrat sakin ng halikan ko siya. she respond pero bago pa kami umabot sa kung ano ano . eh bumitaw ako at hinawakan ko ang mga matatabang pisnge niya..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He Is My Mr.BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon