Kath Pov
Nandito ako sa apartment ni Deej .. kasama ko siya kaso may lagnat siya.. at ang init niya grabe.. nakayakap siya sakin kasi daw kailangan niya ng body heat .. hmm.. haha.. :) Kulit talaga nito .
Di ako makatulog dahil sa text ni Quen..parang ewan.. Hmm.. -______-
Natigil ako sa pag iisip ng biglang gumalaw si Deej.
Cha don't leave me.. Kath.. dito kalang ah . tapos hinahagod niya yung buhok ko medyo bumaba na din yung init ng katawan niya na punasan ko na naman siya kanina kaya okey na siya..
Tumango lang ako bilang sagot.. di ko namalayan nakatulog na din pala ako
zZzzzzZzZzz
Nagising ako sa maliit na halik sakin ni Deej sa leeg.. nakikiliti ako.. Nakayakap pa din siya sakin.. Di ko magawang dumilat.. ang bigat ng mata ko..
Deej.. ahh. nakikiliti ako.. Deej..
Kath.. I Love You. I Love You. I Love You.. paulit ulit niyang banggit habang hinahalikan ako sa leeg di ko magawang pumiglas.. parang nakokontrol niya ako..
Nang imulat ko ang mata ko.. nakita ko siyang nakapikit at nakakagat sa lower lip niya. Parang pati ako nag iinit sa ginagawa niya.. nakita ko ng iminulat niya yung mata niya..
Yung mata niya.. parang iba.. itim na itim.. at parang ang pusok pusok nito...
Nagulat nalang ako ng kiniss niya ako.. full of love .. hmm.. nabibigla ako sa mga nangyayare.. nawawala na kami sa kontrol di pwede to..
Deej.. sabi ko sa pagitan ng mga halik namin.. iba na siya .. parang nawawala siya sa sarili..
Deej.. Sabay tulak ko sa kanya ng onte..
Kath sorry .. sorry.. sorry. sabi niya sakin.. sabay yakap.. ngayon.. bumalik na yung mata niya sa dati.. nabibigla pa din ako hanggang ngayon..
Buntik na naming magawa ang bawal.. my God di pwede yun..
Sorry Kath.. Nawala lang ako sa sarili ko.. sorry.. bat kasi nakaganyan ka.. na aatempt ako sayo.. sabi niya sabay iwas ng tingin sakin. hmm. Siya kaya bumili ng mga damit kp dito sa apartment niya.. lingerie ata tawag dito eh
hmm *pout* cute naman ah.. tsaka ikaw kaya bumili nito. sabi ko sakanya..
psh.. okey okey.. wag ka na mag pout baka.. maging mommy kana next year.. Aww Kinurot ko kasi siya ang maniac kasi nito..
Palibhasa may back ground ng pagiging playboy niya.. pero bawal sakin yun.. hmm.
Okey fine.. tara na nga matulog.. imuga na ako sa dibdib niya..
sana Kath mag kaklase tayo sa pasukan ano..
Ha ? bat naman ..
Bugod sa mababantayan ko yung mga umaaligid sayo.. maaalagaan pa kita.. bonus na yung makokopyahan.. haha
Haha Baliw ka talaga.. paano tayo magiging magkaklase.. eh ang baba ng grade mo dahil sa conduct mo..
Hmm di ko kasalan mapaaway ah.. yung mga gf nila tong naaligid sakin eh.
Haist kahit na..
Buti ngayon .. mapapaaway nalang ako.. kapag may gustong manligaw sayo dba ?
Haha OA mo talaga..
OA ? ba yun ? tss.. basta akin ka lang ah.. Good Night.. Babe..
Babe. ? hahaha Ge Good Night din Babe..
We kiss again.. before we sleep,, sana ganito nalang palage para masaya.. kaso parang iba nanaman bukas..
Next week .. uuwi na si Dad.. mahigpit pa naman si Dad about academics ko at iba pa..
Hay !! Magiging close din kaya sila ni Babe ;) Hmm sana naman..
Next next week.. Haist pasukan na .. miss ko na yung mga Best friend ko .. musta kaya out of town nung mga yun.. Haist ako lang di naka alis.. si mama kasi eh.. Nagbakasyon pa sa Province di tuloy kami nakaalis..
Di kasi napayag si Dad kapag kami kami lang. Baka ma Takken daw kami.. Ewan dun. Buti din di umalis tong lalaking to..
Si Bhest Juls kaya ? Asan na yun ? walang paramdam.. dito sa manila lang yun eh..
Si Noynoy kaya kamusta na ? Hahaga Pati president inaalala.. Aba iba na to.. Nakakaadik pala talaga si---- Babe .. mag sleep kana. hmm .. :*** Aww ang sweet haha..
------
[A/N : Okey , !! Buntik na Haha xD Bawal po yun okey.. Pero baka sa mga susunod na kabanata.. Hm. Adults word na ika nga nila Haha. Ang sweet Nila.. Okey ako na Hindi .. -____- Bat kasi .. Haha JK. ]
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
Fiksi PenggemarHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...