Quen Pov
Pagbalik ko sa Philippines medyo kaya ko nang harapin sila.. Hmm umalis ako para magpahinga at huminga..
Kaya bumalik ako para sa mahal ko .. Di naman ako papayag na ganun ganun nalang diba ??
Pasakay na ako sa car ko ng makita ko si Julia ?????!!! Barretto ?!! ano ginagawa nito dito ? mali ata siya ng car.. pero mukang ako ang nagkamali...
Magkasabay pala talaga kami. hmm.. Di kami nagpapansinan.. medyo may pagkamataray pala to.. pero sabi nila.. mabait daw to .
Maya maya tumawag si Ma'am may meet up daw kami sa new inventors nila..
Kaya dumeretso nalang ako.. at parehas kami ni Julia ng pinuntuhan at dun ko nalang na gets ang lahat..
Parents nila ang kameet up nila Dad..Ahh kaya pala naka sakay siya sa car
Puro usap lang sila ng usap. Tinapos din nila ang usapan pero parang wala naman kaming naintindihan bukod sa ihatid ko nalang daw si Julia.. Pss. Inaantok na ako .
Kaya hinatid ko nalang din baka pagalita pa ako ni Ma'am
Pagkauwi namin.. Ay dumeretso na ako sa room may pasok na kasi kami bukas..
Magkikita na din kami ni Kath .
Son.. Do you know who's Julia is ? tanong ni Mom habang nasa sala kami..
Nope. I just know her name. sabi ko sakatotohanan.. na alam ko
Ahm Okey . Good night son sabi nalang niya tsaka na ako bumeso .. kapatid ? hmm. may kapatid ako Si kuya Jerome. pero wala siya dito nasa US siya. hmm bihira lang yun dito. practice for company thingy..
Pagpasok ko sa room tinignan ko ang fb ko.. di siya OL . pati sa twitter.. siguro tulog na siya. kaya binabayaan ko nalang..
Kinabukasan, Nalate ako ng gising kasi feel ko kulang na kulang ako sa tulog kaya yun..
Late kay Ms.Cruz.. Buti walang seminar.. kasi lagot talaga ako.. nakasabay ko pa si Julia mag lakad kaso may kausap siya sa phone kaya pinabayaan ko nalang. Buong araw ko sinundan sila Kath..
Kahit masakit.. Pinilit kong tanggapin .. para malaman kung ano na ba talaga meron sa kanila . pero parang walang alam yung pinsan ni Kath sa lahat nang namamagitan sa kanila.. parang secret pa ang lahat..
Yun ang pinagtataka ko.. Bakit tinatago pa nila akng lahat..
Hmm.. Madalas kong makita na palihim ang mga bagay sa kanila..
Hanggang sa makita ko na tumatakbo palayo yung pinsan ni Kath.. Galing sa room nila.. Pagpunta ko dun Nakita ko sila magkayakap...
But why is Ella crying for ?
-----------
Janella Pov
First day of the class.. parang pinagsisihan ko na lumipat ako dito sa school nila..
Pero parang wala lang ako sakanya.. Nakalimot na ba talaga siya..
Ganoon ba yung halos two years namin ?
Kaya ba di niya magawang makahanap ng communication kasi busy na siya..
Kaya di niya magawang magparamdam at bumalik ... kasi busy na siya.. busying busy na makipaglandian sa PINSAN KO . Oo tama kayo..
Siya si Daniel Padilla.. ang Ex ko/first love.. kala ko totoo talaga lahat ng meron samin.. kasi simula ng magkakilala kami nung first year.. iba talaga..
Kala ko kilala ko na yung taong mahal ko. Hindi pala..
Napaaway siya sa mga Cmate namin dahil kay Cha.. Pinigilan ko siya pero iba yung galit niya basta para kay Cha.. never ko siyang nakitang nagging ganun sakin.. first time yun..
Alam ko naman na may namamagitan sa kanila.. Narinig ko minsan sa mga phone conversation nila at sa iba pa.
Kanina pinauna na ako ni Cha sa car kaya .. umuna na ako .. kaso may nakalimutan ako sa room kaya bumalik ako..
Pagkabukas ko ng room.. may boses akong narinig .. parang na durog ako.. durog na durog..
Ano yun?? !! Di ka sumabay sa Break sakin ? pati Lunch ?! Diba sabi mo sa harap lang ng pinsan mo ? Wtf. pati sa classmate mo ?!! Sabi ni Deej habang nasa harap niya si Cha
Eh ako ngang Gf mo di ko man lang nalaman na na-Office ka na pala. sabi ni Cha sabay tingin sa mga mata niya Kung wala pang magsasabi di ko malalaman. mataray na sabi nito.. halata ang pag ka pikon
Im get in that damn Office.. Coz of you !! Boyfriend mo ko Kathryn.. Mahirap sakin na pinagnanasahan ka ng ibang lalaki.. sabi niya sabay yakap kay Cha </3
pero bat nakipagsuntukan ka pa ? Pwede namang pabayaan sila maawtoridad na sabi nito
Umalis na ako di ko na kaya yung mga nakikita ko. ang daming tanong sa isip ko.. Minahal din niya ba ako ? totoo ba lahat ng saamin .. Parang wala lang naman ako sakanya..
Pangpalipas oras niya lang na ako ? kasi alam kong ayaw niya pumunta sa US dahil nga daw nasa Pilipinas ang buhay niya pero hindi ganito. Pinsan ko pa.. Alam ko na may chanve na makita ko siya pero hindi s ganitong sitwasyon.. Masakit kasi sakin.. mahirap tanggapin.. Kasi umasa ako sa malayo.. umasa na sana ako pa din .. na sana babalik pa siya.. na sana okey pa kami.. yeah we have official break up..
Isa lang pinag sisihan ko sa lahat.. yung umasa ako sa maliit na bagay.. sa maliit na bagay.. na maaring sumura sa lahat ..
Daniel ? Hindi ganun kadali ang lahat . Di pa tayo tapos.. Whats mine is mine.
Kahit sa pinsan pa kita.. Nakuha na nga kita dati sakanya.. ngayon pa kaya..
----------
[A/N : Owha !! Na reveal na ang past nila !! tsk.tsk.. Ang hirap mag update ng mga ganito.. pero dahil pursigido akong mag sulat :)) ]
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
FanfictionHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...