Chapter 21

27 1 0
                                    

Daniel Pov

Kuyaaaaa ~~ sigaw ni Magui .. Pssh.. Ang ingay nila ni Jc at Lelay..

Arrrrgghh ... Bumangon ako at sinilip yung mga kapatid ko na nagkakagulo..

Andito kasi kami kila Lola sa probinsiya.. Sa side ni Mama . Kasi yung side ni papa nasa US .

Yun nag kakagulo nanaman sila.. nasa isang malaking kwarto kasi kami.. Kasama si mama.. Si papa ? psh.. Laging wala yun.. Di ko nga makita yun..

ANG INGAY NIYO !!sigaw ko sa kanila kaya napalingon sila

Omg Kuya its already 10 .. maarteng sabi ni Magui .. nagmake face nalang ako.. At dumeretso sa cr.

Pagpasok ko sa cr. ginawa ko na ang mga staff ko .. Uuwi na din kami mamaya..

Kinuha ko yung phone ko tas pumunta sa veranda..

Good morning babe ? Bungad ko sakanya..

Good morning din babe.. inaantok na sabi niya kaya napatawa ako.. hmm. tangghali na din siya na gising hahaha..

Kakagising mo lang ? halatang halata eh..

Cha ~~~ Open the door.. !! sigaw sa background niya

Ella .. !! Ang ingay mo !! Ella ?? as in ? hmmm pinsan niya siguro..

Wait babe.. !! Kain kana muna.. Sabi niya sabay patay ng Call..

Kumain na din muna ako .. Tanghalian na..

Apo .. nagulat pa ako ng makita ko si Lolo sa likod ko..

Po ? tugon ko sa kanya..

Paiwan ka nalang kaya dito.. Buntik ko ng mabuga yung nginunguya kong kanin

Ha ? parang di mag process sa utak ko.. Kasi si Lolo pagginusto niya.. Dapat masusunod.. Kaya parang mga tao tauhan lang kami..

Si mama nga pinakasal niya kay papa kahit na di nila mahal ang isat isa.. Dahil mag best friends si Lolo At Lola ko.. yung mama ni Dad.. Pero wala na siya . .

Stay with us . magal na sabi nito.. Nah ?? kinakabahan ako ...

Nung dati pinatapon ako sa US .. Kasi para makatulong ako sa Company namin.. Kaso pasaway ako .. kaya pinabalik ako dito..Ngayon dito naman ? Huaaaa ??! mga sundalo lahi nila dito.. Sila kuya RJ nga pinagsundalo nila.. Kasi matigas ang ulo..

Lo ? mabait naman ako ah.. sabi ko na nanginginig. Pinagapapawisan na ako..

Hahahahaha !!! Mun tanga ka Jhay.. !! tawa ni Kuya Ivan sakin.. Pagtawanan ba daw ako..

Takot na takot siya !! Lo baka di makatulog yan bahala ka.. Sabi naman ni Kuya Rj..

Ahh trip niyo ko .. Sabi ko sabay bato ng kanin sa kanila..

Pati si Lolo na tawa ..Ay putsa na pagtripan nga ako.. Asar naman talaga..

Tatayo sana ako kaso hinwakan ako ni Lolo

Apo.. Alam ko naman na ayaw mo magsundalo.. Pero wag kang mag kamali na magloko.. Dahil dito bagsak mo. Natatawang sabi niya..

Tumango nalang ako at binatukan yung iba kong pinsan kupal eh..

Pumasok ako sa room .. at pumunta sa veranda .. Tatawagan ko muna si Kath

--------

Kuyaa Jc ~~~ tawag ni Lelay kay Jc.. Kasi naman di tinuntulungan yung kapatid ..Haha kala mo di kapatid eh.. Ang dami ko na kasing bitbit.. Sumama pa kasi ako..

He Is My Mr.BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon