I Like you Chadria.. Cha - Cha
Tama ba dinig ko ? Gusto niya ako ? ako as in ako ?? ...
Wala magprocess.. sa utak ko... then bigla nalang niya ako kinarga *bridal style* Dinala sa kama.. at kinumutan niya ako.. hinilig niya.. ang ulo ko sa ... dibdib .. niya..
its.. okey.. yeah.. I know.. you don't feel the same.. with.. me... but .. lets... stay.. like.. this.. Dahan dahan.. na sabi niya.. habang... hinahaplos.. niya.. ang.. buhok ko.. i feel comportable..
Wala akong word.. na masabi.. di ko alam .? bat ako ang nagustuhan niya ? diba ayaw niya sakin ? ano to ? Di naman siya lasing..
After.. this... I will Leave.. you... I stop teasing you... mahinang sabi niya... ano ? bakit.. isa lang ang alam kong sagot dito..
*Hmmm*
iKiss him.. para matahimik siya.. Oo sa lips.. nakita ko ang gulat sa mata niya.. pero.. nagrespond din siya.. bago pa lumalim ang ginagawa namin.. pinili naming itigil ito..
Whats that for ? Nakangiting sabi niya
Do like it ? pang asar na tanong ko
No.. coz I love it.. mahina pero nakakakilig na mga salita galing sa bibig niya..
Hindi ko alam bat pumasok ako sa ganitong sitwasyon.. Liligawan na ako ni Quen.. at alam kong gusto ko yun.. pero.. ? ano to ? parang masisiraan na ako ng bait sa mga nangyayari ngayon sakin.. -___-
Wahhhh.. anong gagawin ko.. ayaw ko na isa sa kanila masaktan.. gusto ko na ba sila pareho ? basta ang alam ko .. gusto ko si Quen.. Gustong gusto.. pero ano tong kay Padilla ?
Nakatulog na siya.. ako ito nag iisip kung ano posibilidad na mangyare bukas .. sa makalawa.. at sa susunod na mga araw..
zzZzzZz
Good Morning.. Babe.. (;
Kung araw araw ganitong muka haharap sakin.. siguro.. ganda ng umaga ko,. palagi.. pero Babe ? kami na ba ? hala ka ? di ba hindi naman ?
Good Morning.. *tsup* sabay kiss niya sakin.. nakakadami na tong Padilla na to ah..
Want some.. breakfast., babe ? Hala ? di ko alam ang sasabihin ko..
Hmm ? bat babe tawag mo sakin.. ? nakita ko kung paano magbago expression ng muka niya.. masaya papuntang malungkot at nasasaktan..
Ayaw mo ba ? parang ako ang nasaktan ah.. ?
No.. I like it.. that way.. ewan.. di ko kayang makita siyang malungkot..
Lumabas.. kami ng kwarto.. at nagluto siya.. magaling pala mag luto ito.. pero secret lang daw yun. psh.. hihihi
Kami na kaya ? Hala bat parang ang bilis naman ata ? pero sa mga nababasa ko may mga ganun eh.. huhu
Say ahhh ... at inilapit ang kutsara sa bunganga ko...
Nagsubuan nalang muna kami.. pagkatapos.. kumain.. nag ayos na kami at babalik na ako sa bahay namin.. tumawag na din si mama.. naiwan ko pala ang phone ko sa sala kagabi.. Hmm..
Calling Quen <3
Nuks.. may.. heart talaga.. haha siya naglagay niyan eh.. ((;
PhoneCon.
Hi ! Good Morning my princess. masayang bati niya.. Parang nakokonsensya naman ako sa mga nangyayari..
Oh.. Same with you.. mahinang banggit ko.. nakita kong lumabas si Dj ng Cr. At ang bango niya..
nakakunot ang noo niyang tumingin sakin..
naparang 'sino yan?' look
Let's meet.. Later.. are you in ? mahinanga sabi niya.. parang malungkot.. ganyn siya.. bat kaya..
Sure.. text me nalang K ? tas nag bye bye na kami sa isat isa..
Sino yun ? masungit na tanong ni .. Padilla sakin habang pababa kami..
Ah.. Si Quen .. sabi ko at sinusundan lang siya..
Why ? nagkibit balikat nalang ako.. haggang sa makarating kami sa bahay.. tahimik lang kaming dalalwa.. anyare ?
Good Morning po.. Tita . Nagbeso beso pa sila.. pag katapos namin ni mama.. mag beso beso din.. close talaga sila..
Want some breakfast? Ngiting sabi ni mama
No thanks.. Tita.. I have to go.. Sabi ni Dj at tumingin sakin.. umiwas ako ng tingin .. kasi baka mapigilan ko siya.. mahirap na..
oww. I See.. but.. then again .. go back here.. our door is always .. open for.. you.. btw.. thanks.. for taking care of my daughter ..
ngiting sabi ni mama.. habang hinahatid namin siya sa labas.. pss..
sure tita.. its my pleasure ... ((; tas tumgin siya sakin.. ngumiti ako.. at bumeso.. na.. maya may ay umalis na siya..
Nak.. Bagay kayo nun.. gwapo ano ? pag pasok ko .. yan agad ang bugad sakin ni mama.. yan nanaman tayo.. kapag may nakikitang lalaki .. laging sinasabi kung bagay o hindi.. pero si Dj lang nasabihan niya.. pero pang ilang beses palang nilang magkita ah..
Ma.. !! May manliligaw ako .. at may balak akong sagutin siya.. ((; Ngitng langit ako.. at nag day dream ako.. nakakakilig lang talaga.. ((;
Aist .. !! =_= Bala ka Diyan.. sayang din yan.. psh.. mukang gustong gusto ka niya eh..:l Halata ba masyado..
----+
[ A/N : Naguguluhan na si Kath.. Okey... Sinong Team DK At Team EK ? Hahaha ]
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
FanficHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...