*Flashback (The 2nd & 3rd Day @ Kiray VH)*
Pagkatapos .. ng paguusap namin.. umalis siya.. actually .. di pa nga kami tapos.. mag usap pero nagwalk out nanaman.. siya.. ? bakit ?
Umalis na din ako at... bumalik sa kwarto ko.. kaso kahit anong .. higa ko di ako makatulog.. pag labas ko saktong lumabas si Quen..
Hmm. Kath.. kailangan ko ng bumalik sa Manila.. ngayon na.. Emergency.. huh ano.. di na ako nakapagsalita.. i kiniss niya ako sa noo.. tsaka siya umalis at nag madali ? ano yun ? -_____-
kath ? san punta nun.
Wahhh !! halos mamatay ako sa ginawa ni Kuya Neil..
Emergency Daw. Kibit balikat na sabi ko.. bakit parang di man lang ako kinakabahan para sakanya. o mag alala ? why ? o why ?
ah.. eh ikaw ? bat nasa labas ka pa ? sabi niya habang naglalakad kami papuntang veranda .. hmm.. malamig at payapa sa lugar dito..
ah .. di ako makatulog eh.. tas tumayo siya at tumango.. o tas pagtitimpla niya muna daw ako ng gatas.
Bumalik siya at naramdaman komg nasa likod ko siya kaya humarap ako.. kaso ,. hindi si Kuya Neil ang nakita ko..
Si Padilla
Oh ? Bat ikaw nagdala niyan ? sabi ko at kinuha yung gatas.
Your welcome ah (; ngiti niyang may dimple.. (; ang cute.. what ? ano ?
psh. ? San si Kuya Neil ? tanong ko at umupo.. sa tabi ng upuan.. katabi din siya..
ah.. nakatulog na eh.. antok na daw siya eh..
ah. ? psh.. grabe talaga yun .. antukin eh .. hahaha
Ah Okey . ikaw ? tas humarap ako sakanya..
Di rin ako makatulog tulad mo.. penge nga ako.. sabay inom niya.. hala ? indirect kiss . ? Padilla ? Bakit ? huh ?
Sarap ko pala magtimpla ? tas tumawa siya kaya tumawa nalang din ako..
First time ko siyang makitang tumawa.. Simula.. nung nagkakilala kami .. Grabe.. di na niya ako pinapansin.. siguro pag di sila nakatangin samin .. pero kapag nandyan sila.. himala .. nalang siguro..
Tas, madalas ko pang naririnig .. nakikipag away siya.. tsaka . hari kung umasta.. ewan ko kung rebelde.. wala akong alam sa buhay niya.. misteryoso masyado .. sila magkakabanda lang ata nakakaalam ng buhau nito..
Oh ? Gwapo ko ba ? mayabang na sabi niya..
ewan sayo..
Ewan .. matutulog na nga ako... Kyahhhhahhh !! ammmp !! binitbit ba naman ako tas tinakpan ang bibig ko..
wag ka ngang maingay.. tss. sabay bibit biya sakin.. ? sa ? kwarto ng mga boys.. my God !!
Oy ? wag kang Feeling.. maluwag na kasi kami dito.. masikip sa inyo diba ? dito maluwag na.. (; ahh.. oo nga naman sige na nga lang..
Eh kapag nagising sila? kasi malidyoso tong mga to eh
Haha . You look like a boy dont Worry ((; epal talaga !!
Haha ;P tas umiga nalang ako. na asar siya .. kasi .. bat .. di ako gumanti.. na aamoy ko ang scent ni Quen ? NO ?! hindi siya.. Kay Padillang... Kama to ? wew ? ang bango po.. ^_^
Oy wag mong ubusin ang Scent ng damit ko,.
Huh ? damit niya ??
Hala ? Damit ? Di ko ina amoy ang Damit mo.. depensa ko.. sa sarili ko..
Di pala ? wew ,. Talon sa Kama Eh ? ano To ? taas ng shirt na iniigaan ko.. ehh ? sakanya nga Hahaha
edi sayyo .. peram lang eh. sabi ko sabay hatak at iga..
iniga niya ako sa dibdib niya.. feel comfortable .. hmm . bat di akoumaalis.. hmm ? ayaw ng katawan ko.. tinago niya ako sa kumot para di daw ako makita.. nila.. sumang ayon nalang ako sa sinabi niya..psh..
.....
HOY .. DEEJEEY.. !! GUMISING KANA !! AT KAKAIN NA TAYO.. Sigaw ni Jc.. ingay naman.. naramdaman kong dinaganan niya ako..
sige.. una ...na kayo... sunod ako.. tas na rinig ko bumukas ang pinto
Si Quen na una na.. hmm. nakita niyo ba si Kath .. wala sa kwarto eh.. Kiray..
Psh.. malaki na yun.. Ate Yen
Nagchuckled si Padilla.. Bakit kaya.. tas nawala ang ingay..
Masakit pa ang mata ko kaya di na ako bumangon...
Hoy !! Padilla.. Bibili lang kami ng pasalubong ahh.. Oy pagbumalik si Kath wag .. mong pipikunin ah.. Baka umalis nanaman eh.. tumango si Padilla.. at hinaplos ang likod ko.. Nagring ang phone niya at kinuha niya..
Yes ? Halatang bagong gising
Good morning babe !! sabi sa kabilang linya.. gf niya.. rinig ko kasi.. alam magkalapit .. kami..
Goodmorning Din babe.. (; ang kapal ng muka nito ni Padilla.. sa Harap ko pa talaga ?
Tumayo na ako at.. aalis na sana badtrip.. ako nga dapat ang babati eh..
Kath..!! sigaw niya. manigas ka po.. !! ;P
Yen Ano ba ? panira kanamn eh.. ano ? si ate yen ? Bakit ? WTF ?
-----
[A/N : Waaaah ., Nakakakilig.. Haha ako kinkilig sa mga ginagawa ko ]
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
FanfictionHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...