Janella Pov
Helloooo Philipines :)) Sigaw ko nung nasa sasakyan kami.. haha namiss ko dito ang tagal ko kasing di na nakapunta dito.. hmm bihira lang kami pumunta dito..
Hmm.. kasabay ko si tito sa sakyan kaso busy siya sa laptop niya..
Pinasama na ako ni mama para mabilis ako makapag adjust sa school ko.. Si Mama At Tito Ang magkapatid :)).. Hindi na kasi kaya ni Daddy na hawakan pa yung Company sa US .. Kaya nagswitch sila ni Tito.. Bale si Tito naman ang mahihiwalay kila Cha..
Speaking of Cha wala siyang kamalay malay na mag memeet kami ni Tita sa mall .. :)) para bumili ng iba ko pang gamit.. kasi wala pa akong gamit sa school.. Kasi sabi ni tita malapit na nga daw pasukan kung di ako nag kakamali week nalang eh pasukan nanamin..
Naglibot libot lang kami sa Mall .. nakakapit ako kay tita .. Close kami kasi pagbakasyon sa bahay sila na pirme..
Kwento lang ng kwento si tita kay tito about nung wala si tita..
Nagtataka nga ako bat ayaw pasabi ni tita ? anyare ? tas sabi ni tita dun muna daw kami sa condo ni Cha si tito may dadaan muna daw.. para suprise ata ?
Suprise eh ni hindi nga matutuwa yun sa pagbalik ko !! yun pa.. napaka ano nun.. haha pero mahal ko yun dalawa lang kasi kami magpinsan.. wala kaming kapatid.. tas puro babae pa.. sabi nga ni lolo.. sino na daw magmamana ng company namin.. hmm? syempre yung asawa ko na :)) haha jk.
Pagdating namin.. sa house nila tulog pa daw si Cha kaya I fix my staff sa room ko.. Mageenroll din daw ako mamayang 6 eh.. bat ang tagal nun magising ..wala pa din si tito.. kaya sinamahan na ako ni Tita..
Medyo nakita ko na yung school nila dumaan din kami sa park.. at may nakita ako .. hmm ? dito pa din pala sila.. Hmm siya kaya diyan din ?
Mamaya maya umuwi na din kami ni tita .. at si Cha ? yun tulog pa din anyare dun ? CC lang ang peg.. kaya ginulo ko na siya
. pumasok ako sa room niya nakita ko yung mga pic. sa wall .. bat parang tinanggal yung iba.. tsaka naka trash na anyare ? baka ito yung pinagpuyatan niya..
Ginising ko na din siya ang kulit nga eh.. Nag lunch na din kami sabay sabay dumating din kasi si tito :))
Nagbabangayan pa kami kanina kaso maliligo daw muna siya.. Nagyaya kasi akong gumala.. and to buy other staff .. you know.. girl thingy ..
Pumasok ako sa room niya pero malinis na ngayon .. tas nakita ko siyang pumasok
Ready ? tanong niya sabay kuha ng bag niya.. Iba talaga siya pumorma..,simple lang siya.. di tulad ko..
Mahilig ako sa dress .. at mga may heels.. at baliktad naman kami.. kaya di siya nagkakaBF eh .. pero.. alam kong madami siyang manliligaw..
ako ? wag niyo ng alamin masaklap lang..
Couz ? asan ang phone mo !? tanong ko sakanya . para kasi ang tagal na namin mag kasama sa mall pero never ko pang nakita yung iPhone 5 niya . Parehas kami ng phone.. pero masyadong girly lang yung akin
Ha ? Ah.. naiwam ko sa bahay.. Oo sabi niya na parang di mapakali.. Kaya di ko nalang pinansin..
Madami din kami napamiling dalawa kaya tinext na namin yung driver nila..
Pagpasok sa bahay.. Ay dumeretso siya sa kwarto niya kaya di ko na pinakielaman baka mabadtrip mukang napagod siya.. hahaha
Kaya ako pag pasok sa room inayos ko yung room ko. nang makita ko yung picture naming dalawa.. Medyo naiiyak ako.. :((
Siya .. Itong lalaking nasa pic. na ito. siya ang first love ko.. Naging kami nung bago siya umalis....
Masyadong mabilis ang mga panyayare.. kasi Sa two years namin .. nahulog ako sakanya ng sobrang sobra.. siya yung lalaki na makulit.. mapagmahal.. maalaga.. at higit salahat .. si ka maboboring pag siya ang kasama mo..
Nagkahiwalay kami last year lang.. Kasi pinadala siya dito ng Lolo niya kasi kailangan daw siya ni Tita sa Manila.. Yeah tama dito.. Kasi sinama siya ng Dad niya panganay na anak.. May kapatid pa siya kaso di ko pa nakitata .. Di din alam ng family namin kasi bawal nga siya at ako.. Kasi masyado pa daw akong bata pati siya..
Pinadala siya dahil doon pero sinabi niya sakin na kasi kailangan na daw siya dito..
Pero matagal ako naghintay na magkacommunicate kami.. Kaso .. hanggang hintay na lang ata ako..
Hanggang ngayon di ko pa dim siya makalimutan.. Mahirap lumimot ng tao na ginawa mo ng parte ng buhay mo ..
Napatigil ako sa pag isip sa kanya ma magtawag si Tita.. Kumain na daw kami ng Dinner namin ..
-----------
[A/N : Ohhh Eeemm Giiii !! Sino kaya si Janelle Sa Life ni Cha ?! Sino Kaya yung Guy na tinutukoy niya ? Vote and Comment :)) Be fan po.. Yung Gr. po .. dont forget to join :)) ]
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
FanfictionHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...