Kath Pov
Chandriaaaaaa~ wake up !! baka malate tayo mamaya .. !! malakas na sabi ni Ella sa labas..
Oo na alam ko !! Sabi ko sabay lagay ng unan sa tenga ko..
Okey.. I'll wait for you.. Sabay alis niya sa may pinto..
Tumayo ma ako at ginawa ang staff ko.. Hmm.. inayos ko na ang lahat.. tas kinuha ko na yung bag ko at cp ko. .. ang daming text
Fr. Bhest
GoodMorning !! May pasok na !!
Gising na kayo !! baka malate..
Bawal yun !! :))
Be safe to all :D
Gr.D<3J
Fr. Kiraytotzzz
GMorningszx.. !! OTW w/ mocha babe..
Takot malate FirstDay Kuno ng School !!
Gr.KiraytotzzzzNiEjhayKo<3
Fr . Yen
Good Morning <3
Gr.YenColeta<3
Okey Halata Naman na inRelationship sila..
Hmm. Weeks na din ang nakalipas. Simula nung day na Dumating sila Ella..
Para kaming LDR nung mga Days na yun.. Pero kahapon sila umuwi and May jetlag pa siya.. Ang init ng ulo kahapon..,Napepeste daw kasi siya sa Lolo niya sa probinsya.. Ayaw daw kasi siya pauwiin.. Natakot siya sa biro kaya ganun Laughtrip nga siya eh.
Nagtataka siguro kayo bat may Contact na ako ? hmm hahaha !! Syempre di ako matitiis ni Dj hahahaha..
Si papa naman.. Yun nagababalak ng bumalik sa US .. Sila Tita naman pa punta na dito.. Dito muna ata sila pansamantala kaya madami nanaman kami dito..
Di pa din kami legal.. Haist .. Hirap kasi kausap si papa.. Bago nga siya umalis.. pinapaalahanan niya ako ..
bzzt bzzt
Fr. Husband Ko <3
Dapat halimaw ko yan eh. Kaso ayaw niya.. Hahaha :))
Babe . Sabay tayo pasok .? OTW na ko sa inyo .. Wala naman na si Tito diba ?
Ah Babe . ? Kasi sabay kami ng pinsan ko. Baka magsumbong yun..
Edi pakilala mo ako as friend mo..
Okey lang ba sayo ?
Kung makakasama naman kita. bakit hindi?
Haist . sige sabi mo eh.. Ingat ..
Maya maya dumating din si Ella sa kwarto..
Cha Let's Go !! Btw. umalis na pala si Tita :)) sabi niya habang nakatingin sa uniform niya sa aking whole body mirror..
Ah . Okey. di man lang dumaan dito.. sabi ko .. Totoo naman eh. .Siguro nag mamadali siya masyado
Tara na .. Di na ako magBbreak fast sabay hila ko sakanya..
Hmm ? kaninong car yan Cha .? parang tayo ata ang winawait ah. pabulong na sabi niya sakin..
Maya maya bumaba na si Dj.. Di niya pinansin yung kasama ko .. Knowing him diba..
BINABASA MO ANG
He Is My Mr.Badboy
FanfictionHe is a Campus Prince.. Popular than the most Popular.. He messing up with who he want.. He get what He want.. But then again.. He is my .... Mr.Badboy ---- how Kathryn Bernardo handle the situation.? read this and let us all burst into laughter and...