Chapter 14

51 1 0
                                    

Daniel Pov

Ang ganda talaga ng GF ko :D .. Sarap niya pag masdan kahit tulog.. ay kahit gising din kaso maingay nga lang siya -_____-

Naalala ko nanaman yung kagabi.. -____- Ang sexy niya kasi sa suot niyang damit asar..

Babangon na sana ako kaso yumakap pa siya sakin.. Kaya di muna ako umalis :) Haha

Ewan. Bigla nalang pumasok sa isip ko.. Paano na kaya kami bukas ? sa susunod na bukas ? magtatagal kaya kami. Lalonat ang alam ko lang ay mahal ko siya pero may mahal siyang iba..

Oo, Sabihin na nating naaatract siya sa kagwapuhan ko ( kapal muks ah. ) Oi author totoo naman ah..bat di ka naaatract sakin ?( slightly :P ) Haha :D Oh wag ng maingay ah.. Kitams na nagseseryoso na ako..

Hindi naman sa na nenega ako .. Sadyang ayaw ko lang masaktan.. Ngayon lang ako nagkaganito sa babae tas sa kasamaang palad dun pa sa may mahal na..

Pero minsan pumasok na din sa isip ko.. Bakit makikipag commit siya sakin kung wala naman siyang nararamdaman diba ? Sana nga may nararamdaman din siya sakin ..

Babe ang lalim ata ng iniisip mo..

Ahh.gising ka na pala.. Tara kain na tayo

Hmm . may bumabagabag ba sayo.. ?

Wala ah. Hinihintay lang talaga kita magising..

Tumayo na kami. 9 na pala . buti naayos ng care taker ko yung pagkain namin.

Habang nasa cr siya nakita kong nailaw yung phone niya.. Patay si Tita pala..

HOY !! BATA KA BAT DI KA UMUWI ? ASAN KANA ? WALA KA DIN NAMAN KILA LIA .. ASAN KA ? HOOOOOO~ mag ina nga sila.. ang sakit sa tenga..

Ah Good morning din tita.. nandito po si Chandria sa apartment dito na po siya natulog..

Ay Ganun ba ? Kala ko kung napano na yang batang yan.. HUUUU~ mapapatay ako ng ama niyan..

Ahh ganun ba tita.. haha,. iuuwi ko si Chandria maya maya po.

Ah Sige sige mag ingat sa byahe ah..

Opo bye po..

At bumaba na sa kabilang linya.. Sabay labas ni Kath sa Cr,.

Si Mama ba yun ? Halata ang pag aalala sa muka niya..

Ah oo .. Hinahanap ka lang.. Sabay pulupot ng kamay sakanya.. Ang sexy niya.. Peste ,, na aano ako sakanya eh..

Paglabas namin sa kwarto nabigla ako.. Di lang pala ako

O.o - Mata nila

O.O - Mata ni Kat

<___<' - Mata ko..

Nyeta J siya pala .!! Seth

Kuya ? si Ate Kath ? Jc

J ? Totoo ba to ? Katsumi

Ano milagro ginawa niyo Ha ? uma-- Awww para san yun ? Les. Binatukan kasi ni kats.

Ah !! Hindi Hindi *iling ng ulo pati kamay* Mali ka---

Mga Tol Girlfriend ko..

( O.O ) - muka nilang lahat

(*<___<* ) - muka ni kath at ako

J napasagot mo yan ? Kats. *Tango Tango*

Para sakanya yung banner ? Seth. *Tango Tango*

Siya yung inintay mo sa park ? Jc *Tango Tango*

May nanyare sa inyo kagabi ? Les. *Tango Tango*

G*go ka J / Kuya lagot ka kay mama / Tang *na mo / YEY !! NINONG MA KAMI.. TITO KA NA JC !!! Sabay Sabay nilang sabi maliban kay Les ng sinabe.. -_______-

Waaahhh !! Mali kayo / Tang Na niyo po Sabay kami ni Kath

Guys.. Wait Walang nanyare sa amin okey ? Kath sabay ang sama ng tingin niya sakin

Mga tol . Wala nangyare okey..? Tingin sa kanila

Wew ? Okey sabi niyo eh Sabay back to business sila -_____-

Bat andito yan ? sabi ni Kath sabay lapit sakin at dumeretso na kami sa lamesa,,

Masanay kana Babe .. Sabi ko sabay sandok ng pagkain sakanya.. Alaga ko to syempre..

J !! ASAN YUNG PLAYBOY MAG. MO ? nahirinan ako sa sinigaw ni Kats..

Tumingin muna ako kay Kath .. _,_ Ang sama ng tingin niya sakin.. KATS !! Patay ka sakin..

Tumingin ako sa kanila at tininginan ng masama.. -_____-'

Bumalik ako sa pagkain ganun din si Kath.. Pagkatapos namin mag almusal ay nag asikaso na kaming dalawa. Para makauwi na si Kath . Hinahanap na siya ni Tita eh

Bago si Kath lumabas sa kwarto kinausap ko muna ang mga ka band mates ko .

Mga tol .. please lang.. Tulungan niyo ko . wag ilaglag okey. ? magkakaibigan tayo ah . Tumango lang sila.. Kumakain kasi eh.. Si Jc yung kapatid ko.. Siya yung may susi dito sa room

Sabi kasi ni Mama dapat daw may susi din sila.. Para malaman daw nila ginagawa ko.. Ano tingin nila sakin ? -_____-

Babe ? Kath.. Tapos na siya maligo

J . tawag ka ng asawa mo. HAHAHA Sabi ni Les sabay tawa nila.. Epal nito.. Bumalik ako sa room.. nakita ko siya .. nakatalikod banda sakin..

Nakaharap siya sa salamin.. tas parang may inaabot siya.. Ahhh yung zipper ng dress niya.. bagay sakanya yung dress na binili ko sakanya.. Haha Dapat handa ako..

Babe paZip naman nito .. sabi niya sakin na nakatingin sa salamin..

Di na ko sumagot. Lumapit nalang ako sa likod niya at hinawakan ang zipper ng dress niya..

Naaattemp ako sa ginagawa ko sakanya. Di ko na malayan hinawi ko na yung buhok niya papunta sa kabilang bahagi ng balikat niya..

Dahan dahan kong inaamoy yung balat niya.. Ang bango ng bawat parte ng lee niya.. ng maramdaman kong nagsalita siya.. at tinawag ang pangalan ko .. parang nawala na ako sa sarili..

Dahan dahan ko siyang hinalikan sa leeg.. sa tenga ibaba ko pa sana yung damit niya ng J -- Ai P*uta Sorry !!! sabay balabag ng pinto.. na patayo ako ng ayos.. Putchà.

Parang na awkward ata si Kath kaya niyakap ko nalang siya. Don't think about them parang gumaan naman ang pakiramdam niya..

Sa paglabas namin wala na sila.. Haist.. Himala !! Hahaha .. umuwi na kami sa kanila..

Di naman kalayuan pero inabot na kami ng lunch.. Wala naman akong ibang pinagkakabusyhan kaya nanatili muna ako sakanila..

Kulit ng Gf ko .. gusto niya kasi kunin yung cp niya.. binigay ko yung cp ko.. Haha palit kami.. parehas naman kami ng cp.. ang girl lang talaga yung kanya -____-

Habang nasa kwarto kami ni Kath pansin ko lang sa bawat picture na nasa wall.. puro group picture sa iba't ibang lugar.. at nandito si MH -____-

Yung group picture namin nung last nandito na pero parang ang close na nila at masaya siya..

Parang na patahimik ako.. Sakin kaya masaya siya ? mahal na din ba niya ako .? never ko pang narinig sakanya .. yung mga ganung salaita .

Parang di naman sapat na kami lang diba ? pero dahil ginusto ko to . sana maging masaya naman ako..

------

[A/N: Solo Pov ni Idol ;) .. Nakakakilig .. Peste :)) ]

He Is My Mr.BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon