Chapter 25
Kent's POV
Monday ngayon at may pasok si Kier, si Tita at Tito naman ay may business trip sa Hong Kong, two days daw sila doon. Kaya naman si Chrishae at Erin at ako lang ang nandito ^_^
"Good morning" bati ko kay Chrishae habang pababa ng hagdan buhat-buhat si Erin.
"Tsk, what's good in my morning when you're the one who greeted me? "
Wagas naman manglambing ano po? Ganyan niya po ako kamahal ^_^
"I love you too babieboo :) "
"Urgh! " binaba niya muna si Erin na tumakbo palapit sa'kin at tumungo siya sa CR para maghilamos. Hahaha, ang cute niya talaga asarin.
"Good Morning daddy! "
"Good Morning baby, how was your night?"
"Much better when you became my daddy ^_^"
"You love me that much huh?"
"Of course daddy, I love you so much. I love you forever, so you better love me too okay?"
"Yes baby I will. Wait for your mom here, I'll just cook for our breakfast okay?"
"Yes daddy"
Saktong namang lumabas si Chrishae sa CR at pumunta kay Erin na hindi man lang tumingin sa akin. Hahaha, ayos lang yan ^_^
Tumungo na nga ako sa kitchen at nagluto ng mga makakain na kadalasang niluluto sa pang-umagahan.
Chrishae's POV
ARGH!!! Nakakakilig! Este, nakakainis pala! Pagkagising mo palang siya na ulit makikita mo at take note! Wala si mamu, papa at boyfriend dito sa bahay! So ibig sabihin, maghapon akong mabBV ganun? OH my! For pete's sake!
Pagkalabas ko ng CR eh nasa kusina siya at pinagmamasdan ang kagandahan ko, pwes! Maglaway siya! Dire-diretso akong pumunta kay Erin na nasa sala at nanunood ng cartoons.
Naamoy ko mula dito yung niluluto niya, nakakagutom. Antagal naman niya -_-
"Erin?"
"Yes mommy?"
"Do you really love daddy Kent?"
"Yes mommy, I love him so much. I feel like he's my real daddy, by the way mommy. Who is my daddy?"
Okay okay, INHALE . . . EXHALE . . . woooooh!
"Erin listen to mommy okay? Just listen to me." then he nodded.
"Daddy Kent is your real daddy but he doesn't know that, and please baby don't tell him the truth. Just wait that mommy will the one who'll tell him that okay?"
BINABASA MO ANG
First's ( COMPLETED )
Novela Juvenil" Our past helps us to face future , it's okay if it still hurts but never let yourself na makulong sa past na yan , you never know nasa tabi- tabi lang yung papalit sa past na yan " - Cris Kent Ereos