Ella's POV
Bakit pa kasi sumama-sama pa ako? NaoOP tuloy ako. Nakakainis! Umatake na naman pagkamahiyain ko.
Andito ako ngayon sa labas ng bahay nila sa may parang bahay kubo pero ang sosyal kung kubo lang ang pangalan.
"Oh Ella, bat ka nag-iisa dyan?" tanong ni Chrishae. Sya yung unang kumausap sakin kanina si Sir Rezon at Miss Yvonne naman eh kinausap rin ako kanina. Pati yung Harri at Laurein.
Nakakahiya, ang gaganda at gugwapo nila tapos ako? Eto parang manang! -_-
"Hey beautiful girl. Bakit ka mag-isa dito?' sunod na tanong ni Kent.
"Ahh, nagpapahangin lang po. Tsaka nakakaOP din po kasi eh" hindi na naman nakapagpigil bunganga ko -.-
"Po daw? Kent nalang" ngiting sabi ni Kent.
"Yeah, Chrishae nalang okay? Tutal you're Mecos' girlfriend" seriously?!
"Haha, hindi niya ako girlfriend, I'm his P.A"
"REALLY?" gulat na sabi ni Chrishae. "Oops sorry" sabi niya.
"Hindi ka niya girlfriend?" Kent.
"Haha, hindi nga. Bakit?" O.O ganyan mga mukha nila. Hanubang problema ??
"Ikaw lang yung babaeng dinala niya dito" kinilig naman ako dun pero. . .
"WEH?!" wait ! Bat pa ako affected? This is so unpredictable! ?. Umeenglish na lola niyo! Nahawa ako :D haha
"Yeah ikaw lang talaga. " sabi naman ni Kent. " Halika na sa loob Ella, kain na muna tayo. Tara na babie, sabay na kayo ni Ella okay?"
"Yes Boss :D" tapos kiniss ni Kent sa cheeks si Chrishae. Nakakainggit -.-
"Tara na Ella"
"Sige"
Naglakad na kami papunta sa dinning room at nandun sila lahat, nagkukwentuhan. Nung natapat na kami sa chair namin nagsimula na kaming magpray na inilead ni Yvonne.
"Kainan na!!!" sigaw ni Rezon, ang kulit- kulit niya. Hahaha pero kapag tinititigan siya ni Yvonne eh, tumitigil siya kangangawa . Ang cute din nila tignan eh.
"Ella, kumain ka na. Ano pa tinutunganga mo diyan?" ay bwiset! Pinapahiya niya ako!
"Pake mo ba?" gantihan fre! :D
"AHEM!" Rezon cleared his throat. "Honey, may naamoy ka?"
"Wala naman bakit?" Yvonne
"Wala lang. Kain tayo ulit" -_-
"Ikaw Mecos ha, sa likod ng katahimikan mong 'yan meron ka na pala ah." Kent
"Oo nga Mecos, hindi mo man lang ba siya ipakikilala sa amin?" Harri
"For what huh?" Mecos.
"Siya lang kasi dinala mong babae dito since then" Chrishae.
"Oo nga noh! Pano mo nalaman yung iniisip ko Shae? NakaON siguro bluetooth mo noh?!" sinamaan siya ng tingin ni Chrishae.
"Ayan! Makuha ka sa tingin! " Rezon act like he's zipping his mouth.
"Oh ano Mecos? Napaatras na dila mo diyan?" Chrishae.
"What's so big deal na siya lang yung babaeng dinala ko dito? I just met her when this house is finished." bakit ba ako umaasa sa sagot niya?!
"Kahit na, you can met other girls since this house is finished. Ella's not the only girl in the whole world I think?" Chrishae.
BINABASA MO ANG
First's ( COMPLETED )
Teen Fiction" Our past helps us to face future , it's okay if it still hurts but never let yourself na makulong sa past na yan , you never know nasa tabi- tabi lang yung papalit sa past na yan " - Cris Kent Ereos