OMO O.O habang tumatagal mas lalo akong nagiging KPOP fan. Lalo na kay Yeol :'( . Pano na to ? ... hahaha btw bigay nga po kayo ng name ng characters , yung kakaiba po ah para sa next next entry ng story ko . Salamat ^_^
Chapter 9
Kent's POV
" Babie, I think this would be the last day na magkikita tayo ? " Ayoko pa sanang umalis kaso nakakabwisit sila mommy at daddy.
" Haha, bat mo nasabi ? " halatang nagpipilit lang siya ng tawa.
" Kasi babie ... " nagchange topic siya -.-
" Look babie ang luwang ng langit noh ? " Eto kinaiinisan ko sa kanya, umiiwas sa mga seryosong bagay
" Bukas na alis ko. " nakayuko lang siya
" Mamimiss kita. Pakasal na kaya tayo ? Hahaha. Masyado pang maaga babie. Sana pag umalis ako hintayin natin isa't- isa ah ? Okay lang na ipagpalit mo ako pero pag ginawa mo 'yon ibig sabihin tinimer mo ako, hindi pa naman tayo break diba ? At hinding- hindi tayo magbebreak " Bigla siyang umangat at tinitigan ako sa mata
" Alam mo Kent. Yung first crush ko ang sungit. Yung first love ko ang sungit rin. Pero iisa lang yung first crush at love ko. Lagi niya akong pinagtatabuyan at sinusungitan pero kahit ganun siya hindi ako tumigil , hindi ako naggive-up. Tapos yung first boyfriend ko perfect ! Pero iiwan niya ako. Sana kasingyaman ko siya para di ko siya tinitingala. " Ang sakit. Bakit niya sinasabi lahat sakin 'to ? Wala naman akong nagawang msama aalis lang naman ako pansamantala ah.
" Ang swerte niya ah, pero antanga rin niya ." Sobra !!!
" Alam mo ba kung sino siya ? Sino sila ? hahahaha. Si Cris Kent Ereos :) Siya lang yung nagpatibok nito * sabay turo sa dibdib niya* Alam mo ba ang sungit sungit niya noon, pero nung naging kami hindi ko inakalang ganun pala siya kasweet . Ang swerte ko sa ka---- " Hindi ko na siya pinatapos at hinalikan ko na siya. Hindi ko siya bibiguin na ako ang una niyang minahal ng ganito.
Habang hinahalikan ko siya parang ayoko ng umalis pa. Isa araw nga lang hindi ko siya makita ang sakit na eh kung tatlong taon pa kaya ?.
Sometimes we need to go away from our love one even though it sucks. It was the only way to prove if our love worth when it works.
Chrishae's POV
" Ang swerte niya ah, pero antanga rin niya ." Haha , tanga talaga siya. Hindi ba niya ako nagegets ?
" Alam mo ba kung sino siya ? Sino sila ? hahahaha. Si Cris Kent Ereos :) Siya lang yung nagpatibok nito * sabay turo sa dibdib niya* Alam mo ba ang sungit sungit niya noon, pero nung naging kami hindi ko inakalang ganun pala siya kasweet . Ang swerte ko sa ka---- " Nababaliw na talaga ako sa kanya nabigla ako nung hinalikan niya ako. HINALIKAN NIYA AKO ? SA LIPS ?! Nakakaiyak ! first kiss ko 'to :'( . . Pero bigla rin siya tumigil. Urgh !! sayang ! hahahaha . joke lang :D
Kung red lips at soft lips lang naman ba hahalik sa labi mo aarte ka pa ba ? Aba ! Go na ! hahaha . Joke lang po . :D
" Sorry babie, naCarried- away lang ako " Wow ? nosebleed :3 hahaha
" H-ha ? A-ah . Hehe ^_^ " tsk. halata bang nabitin ako ? hahahaha
(A/N: Nagtanong ka pa -_- )
" Che ! Di ka kasali dito author ! " Ako
" Babie kausap mo ? " Kent
" Haha , wala babie. Tara uwi na tayo ? " ayoko pang umuwi pero alam kong marami pa siyang ihahanda para sa alis niya bukas kaya eto ako mabait :) wag angal ! >:X
Ang ingay namin sa kotse . Sobrang nakakasira ng pandinig yung ingay ng KATAHIMIKAN -.- Ano kaya iniisip niya ? Aalis na siya bukas. Nakakainissss !!
" Babie " Kent
" Yup ? " Ako
" Andito na tayo babie " Bakit ba ang bilis niya magpatakbo at nandito na kami agad ?
" Thanks babie " bigla ako naubusan ng sasabihin kahit sobrang dami kong gustong sabihin sa kanya.
" Sige babie alis nako " ayun naglakad na siya papuntang kotse niya . Hahabulin ko pa ba ?
" Cris Kent Ereos !!!! " ano next kong sasabihin ?????? help !!
" Hmm ? " Kent
" I love you so much , I will miss you. Sana hindi ka makahanap dun ng iba. Hihintayin kita kahit di ko kaya. Pero hindi ko pinapangako na hindi makahanap ng iba kapag hindi na talaga kita mahin--- " He kissed me again. He kissed me again on my lips.
I feel so special, feeling ko tumigil yung oras , mundo at lahat ng nasa paligid nung hinalikan niya ako sobrang tagal ng halik. Halos maubusan ako ng hininga pero siya ang swabe lang ng moves niya. A passionate kiss na sa TV ko lang nakikita nakahawak sya sa bewang ko at unti- unting tumataas yung kamay niya papunta sa dibdib ko pero. Hindi niya itinuloy. Naghiwalay kami. Sobrang naghabol ako ng hininga.
" Ang first kiss ko. " Yun lang ang lumabas na salita sa bibig ko.
" I'm sorry babie, I didn't respect you. " Bakit ba ganito siya ? Sobrang bait at gentleman niya ? Hindi ko na napigilang umiyak.
" Sorry babie please, I didn't mean it to happen. " Niyakap ko siya ng sobrang higpit. Na parang wala ng bukas pang darating. Naisip ko wala na talaga dahil aalis na siya.
" I hate you. You're so kind. Wala na kong mahihiling pang iba. " Pinunasan ko ang luha ko para naman hindi siya malungkot.
" Basta babie, wait for me ha ? :) Sige uwi na ko babie marami pa akong aayusin. " Nagsimula na siyang maglakad hinayaan ko siya. Parang lumalakad siya papalayo sakin na parang hindi na babalik pa.
~
#Thanks for reading ^_^ Fast Updates are comin' hope you'll like it . Leave a comment. Share and Vote ^_^
@missred
BINABASA MO ANG
First's ( COMPLETED )
Teen Fiction" Our past helps us to face future , it's okay if it still hurts but never let yourself na makulong sa past na yan , you never know nasa tabi- tabi lang yung papalit sa past na yan " - Cris Kent Ereos