EDITED
Aliah
Nandito kaming lahat sa sala except kay Ron at ang boyfriend nitong si Sic at si Larry. Since kumpleto na kaming magkakaibigan ay idedescribe ko sila. Hihihi.
I'm Aliah. I'm pretty and cute medyo mahiyain. Yun lang. Ang ganda ko eh. *flip hair*
Una, si Aldred.
Aldred is ah uhm ah uhmmm gay?(Au: No hurt feelings Aldred! Wahahha) Basta ganun na din yun! "He?" is madaldal. Self proclaim na cute kahit hindi naman. Chos. Mataas lang siya sa akin ng konti. Tapos crush niya Christian. Yiiieee. Mabait din yan pero pag-inaway mo si Taylor, maghukay ka na nang sarili mong libingan! Siya ang ka-una unahang kaibigan ko noong first year high school. Friendly niya eh.
Second, si Lovely Joy.
She is pretty, like me. Pero mas maganda ako. Chos. Friendly din siya, mabait, mapagbigay. Naks! Small but terrible. Medyo may pagkabitter like me! Actually, sabi nila, parang kakambal ko si Lovely Joy. Naging kaibigan namin siya ni Aldred nong nakita namin siyang umiiyak dahil nadulas. Ayon tinulungan namin siya kaya in the end, naging magkakaibigan kami.
Third, si Christian.
Actually, siya talaga ang lumapit sa aming tatlo upang magkipag-kaibigan. Sus, ang totoo nyan, may crush siya kay Lovely Joy. Ayaw lang aminin. Gwapo naman siya, matangkad, ideal boyfriend. Ewan ko ba sa kanya. Hanggang ngayon, ayaw pang aminin kay Lovely Joy ang nararamdaman niya. Tsk tsk.
Fourth, si Quero.
Ito pa tong isa. Sobrang hangin din. Katulad din siya ni Aldred. Self-proclaim na cute. Matangkad siya sa akin ng konti. Madaldal din to jusko! Medyo ayaw niya sa maarte kahit maarte din siya. Slight lang. Sobrang bitter din 'to! Naging kaibigan namin siya no'ng magka-grupo kami sa play. Ang role niya eh, isang gusgusin na matandang aswang. Yayks!
Fifth, si Franz.
Ewan ko kung bakit naging kagrupo namin tong maarteng babaeng ito. Medyo matakaw siya sa pagkain. Hindi lang halata kasi ang ganda niya eh tapos medyo payat. Kasing taas din siya ni Quero. Kahit maarte niyan, mabait yan. Naging magkaibigan kasi kami niyan nong sabay naming nadampot yung huling Piattos sa canteen. Actually ako talaga nauna, pero nong nakita ko siyang parang iiyak ay ibinigay ko sa kanya ang Piattos. Ayun, doon nagsimula ang pagkakaibigan namin. Thank you Piattos!
Sixth, si Ron.
Same as Aldred pero discreet gay siya. Mataas si Ron. Gwapo din pero sayang. Hahaha. Naging magkaibigan kami niyan no'ng nahuli ko silang naghahalikan ng boyfriend niya. Dahil mabait ako ay inilihim ko ito at dinelete ang picture. Baka kasi masira ang reputasyon ng pamilya niya pag-nalaman niyang bakla ang anak nila! Infairness, ang gwapo ng BF niya. Mahiyain nga lang.
Seventh at Eight, si Reighn at Patrick.
Silang dalawa ang pinakasikat na estudyante no'ng di pa nagsimula ang outbreak. Maganda si Reighn at ang sexy. Si Patrick naman sobrang gwapo tsaka may dimples. Actually, di ko alam na cousin ko pala si Reighn. Kaya ayun, tinulungan ko siya upang maging sila ni Patrick. Bagay na bagay kaya sila. Kaya hanggang ngayon ay sila parin. Oh diba? Strong nila.
Doon nagsimula ang aming pagkakaibigan. Sampo dapat kami kaso 'tong boyfriend ni Ron eh, sobrang shy, kaya di namin masyadong ka close. Dikit lang dikit kay Ron. Para siyang Tarsier! Haha.
BINABASA MO ANG
After Dead: Walkers (Complete)
TerrorBook 1 of "After" Series. Edited and Revised. ***** What if one day you woke up, there was living dead in your surroundings? How would you survive? ----- Genre: Hor-Com Highest Peak: #8 in Katatakutan Genre #21 in #horro...