« yoona's pov
"wtf. ikaw nanaman!?" sigaw ko. sorry hindi ko na talaga napigilan, e.
he stare at me with unexplainable feelings. "sorry na nga kasi." inabot niya ang kamay ko na kaagad ko namang winasiwas.
"ano ba'ng nangyayari sa iyo baekhyun!? hindi ka naman ganiyan, ah? atsaka pano mo nalamang nandito ako?"
"i stalk you." he answered.
"ano!? bakit mo naman ginawa 'yon!?"
"you know, yoona." he paused. "i just wanted to say sorry for all the things that i have done. at siyempre, para maging maayos na tayong lahat. pati kayo ni ana."
"anong tingin mo? ganon-ganon nalang 'yon?" hindi makapaniwalang tingin ang binigay ko sa kaniya. "niloko mo ko. tapos siya naman, naglihim sa akin. pano ko naman kayo mapapatawad kaagad, huh?"
"please. okay lang kahit hindi mo na ako patawarin. basta magka-ayos nalang kayo ng kapatid ko, okay na 'yon para sakin. hindi naman kasi siya dapat na nasali sa away nating 'to, e. alam mo ba? siya pa nga ang sumasaway sa akin sa mga pinaggagagawa ko dati. na dapat daw, pahalagahan kita." he paused. "kaya sana patawarin mo na ang kapatid ko, yoona. sana maging magkaibigan na kayo uli. o sige. aalis na ako. bye." tsaka ito bagsak balikat na umalis papalayo sa akin.
nang tuluyan na siyang nawala sa paningin ko, napaisip ako dahil sa rebelesasyong sinabi niya.
should i forgive now my bestfriend?
BINABASA MO ANG
goal | completed
Short Story【 ↬ byun baekhyun x im yoona 】 ❝Hoy Kuyang Hot! Pag umabot ng 50 thousand likes, 50 thousand comments at 50 thousand shares ang ipo-post ko, tayo na, ha?❞ © Ice_Princesssssssss 2018.