« yoona's pov
oo na. alam ko'ng masiyadong mabilis ang pagsagot 'ko sa kaniya pero anong magagawa 'ko? mahal naman namin ang isa't-isa eh.
"talaga!? kayo na!? o my g! kyaaahh!" sigaw ni ana at nagtatalon dito sa harapan namin dahilan para sabay kaming magkatinginan ni baekhyun at natawa.
he holds my hand. "oo nga."
"kyahh! i'm so happy for you kuya! at siyempre pati narin sa'yo yoona! ghad! nakakakilig naman kayo!"
tumawa muli ako. "thank you for the support, prend!"
"your welcome! basta maid of honor ako, ah!"
"hala! ang aga naman niyang sinasabi mo! loka."
napabusangot siya ng mukha pero kaagad din iyong nawala. "oo nga! pero mabuti nang masabi 'ko na kaagad! hehe."
napailing naman si baekhyun dito sa tabi 'ko. "o'sya. aalis na kami. may date pa kaming pupuntahan, diba mahal?" kumindat pa siya sakin dahilan para mag-blush ako.
"o sige! umalis na nga kayo! napaka-sweet niyo letse."
*
"napaka-romantic naman ng ambiance dito, mahal." i said.
nandito kami sa isang hardin malayo sa manila. bumiyahe pa kami ng 6 na oras para lang makarating dito pero okay lang naman. it's worth it.
lumapit siya dito sa pwesto 'ko at niyakap ako mula sa likuran. "you like it?"
"i love it." i answered.
"i'm glad to hear that, mahal."
grabe. hindi parin ako makapaniwala na mangyayari pa pala ito'ng pinapangarap 'ko lang dati. ngayon 'ko lang na-realize na masaya pala talaga lalo na't kasama 'ko siya.
"i love you." sambit niya.
natawa ako. "ano ba! masiyado mo naman ata ako'ng pinapakilig! kainis ka." hinampas 'ko ang kaniyang kamay na nakayakap sa akin ng mahina.
narinig ko'ng tumawa siya na napakasarap sa tenga. shems. "e ano'ng magagawa 'ko? mahal naman talaga kita e." sabi niya at hinalikan ako sa buhok.
"sana tayo na talaga hanggang huli." ani 'ko.
"siyempre. hindi 'ko hahayaan na hindi ikaw ang makatuluyan 'ko. akin ka lang. only mine."
"ako 'rin baekhyun. hindi kita pakakawalan hangga't ikaw na mismo ang kumawala. mahal na mahal kita. salamat." sabi 'ko at pinikit ang mga mata at dinama ang masarap na simoy ng hangin.
this is yoona and this is my story.
the end.
BINABASA MO ANG
goal | completed
Historia Corta【 ↬ byun baekhyun x im yoona 】 ❝Hoy Kuyang Hot! Pag umabot ng 50 thousand likes, 50 thousand comments at 50 thousand shares ang ipo-post ko, tayo na, ha?❞ © Ice_Princesssssssss 2018.