Chapter60. The beggining of the end.

1.1K 20 5
                                    

UY. AUTHOR HERE.

AYUN. TISSUE. KAILANGAN. PATI KASI AKO NAIYAK. ANG PANGET TALAGA GUMAWA NG STORY NI IALWAYSWILL. ANG SAMA KONG TAO. ANG SAMA SAMA. TSS. YOU JUDGE. KBYE.

__________

(ericka's Pov)

-Sige, ingat kayo pare. :)

"Kayo? hindi ba kayo uuwi ericka?" Tanong ni nina sakin habang tinatanggal yung kamay ni chuck sa pagkakayakap sa kanya.

-Hindi pa ata. Dito kami matutulog :)

"Woah. Bakit? jonel jr na ba ito?" biglang banat ni Carlo na nasa may tapat na ng kotse niya at akamng pinagbubuksan ng pinto si Cassie.

-Gago. Umalis n ng kayo, alas tres na oh? Bukas ha? Sa party ko ha?

"Bye!" halos sabay sabay nilang sinabi. Pumasok na kami sa loob ng bahay tapos pagkasara ni jonel ng pinto bigla niya kong hinila at niyakap. Tatakbo sana ko sa pagkakyakap niya pero hinila niya pa rin ako.

"Halika dito! Bwahahaha. Come to papa." Sabi niya yan ng may sobrang panget na boses at sobrang pang akit na ngiti. Pero kahit ganun yung ngiti niya, natawa pa rin ako sa boses niya. Hahaha. muka syang baliw.

"O? Bakit ka tumatawa?" -_____________-"

"ang panget mo kasi. Hahahahaha." Tawa pa rin ako ng tawa habang sinasabi ko yan. Tapos hinila na naman niya ko pero tumakbo ako pataas, naturo niya na kasi kung saan kami matutulog. Dun ako pumunta. Ee yun lang alam kong room eh >///< Amp. Pagdating ko dun nagtago ako sa gilid ng closet. Uwaaaaa.

"Fey. Yoooohooo. Come to papa." nakakagat labi ako kasi pinipigil ko yung pagtawa ko sa sinasabi niya.

"bulaga!" sinabi niya yun nung nakita niya ko. Tapos bigla niya kong hinila at niyakap. "Halika ditong bata ka. damhin mo ang masarap kong yakap, BWAHAHAHAHA." Tawa lang ako ng tawa habang nagpupumiglas ako sa yakap niya.

Sa sobrang likot namin, Nahulog kami sa kama bali nakapatong sya sa akin tapos magkalapit lang yung muka namin. Nagkatitigan na lang kami. Parang biglang uminit yung paligid namin. nakangiti pa rin sya hanggang sa sumeryoso yung muka niya.

"Ganda mo talaga nu?" Sinabi niya yun ng hindi pa rin inaalis yung tingin sakin. Parang kinain nga yung dila ko eh. Di ako makapagsalita. Hindi pa rin kami bumabago ng pwesto. Di ko rin alam kung bakit, tapos papalapit ng papalapit yung mukha namin lalo sa isa't isa. Hindi ko alam kung bakit pero bago pa man magdikit yung labi namin bigla akong tumayo.

"Hehehehe." tumawa na lang ako ng pilit just to break the silent. Tumayo din sya tapos hinawakan yung kwelyo ng suot niya tpos medyo hinila niya.

"Ang inet." Sabi niya na hindi makatingin sakin. Ewan ko anong meron. Pero ang init nga. Tsk. Kinuha ko yung twalya na nasa may likod niya tapos naglakad palayo. "Teka lang, Shower lang ako fem." Pumasok na ko sa Cr.

Errrr. Bakit ganun? Ilang beses na kaming nagkiss pero ang init ng pakiramdam ngayon >//< Uwaaa. Feeling ko tuloy. Wew. No... No way! Ano ba naman tong naiisip ko >.< Eeeeeee. Nevermind na nga. Pagkatapos kong maligo, Lumabas na ko. Tapos nakahiga na si fem. Since natuyo ko na rin naman yung buhok ko sa loob at nagawa ko na lahat, humiga na ko sa tabi niya.

Nakatalikod ako sa kanya tapos nakatalikod rin lang sya sakin, di ko alam kung ano nangyari pero ang awkward talaga. Maya maya niyakap niya ko.

In Sickness and in Health, Till Death do us part.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon