Trương Quốc Vinh (hiện ngu)

596 17 1
                                    

Trương Quốc Vinh (hiện ngu)

Thứ 24 chương năm đó hảo tâm đẹp trai 01

 Mạch Cẩm Nhan có phụ thân là đại lục người, năm đó đến Hương Cảng thời điểm gặp nàng mỹ mạo mẫu thân, ngoài ý muốn kết hợp phía dưới có nàng.

Nhưng kỳ thật phụ thân của nàng có gia đình của mình, vợ chồng lẫn nhau coi như hòa thuận, bởi vậy không nguyện ý cũng không có khả năng cưới nàng mẫu thân.

Nàng còn chưa tới một tuổi, mẫu thân liền hoả tốc gả cho ngoại lai phú thương, sau khi kết hôn đi nước ngoài, lưu lại còn nhỏ Mạch Cẩm Nhan.

Còn tốt phụ thân nàng mềm lòng mang theo nàng về tới đại lục, ăn ở đều không kém. Mặc dù phụ thân đối nàng coi như sủng ái, nhưng phụ thân thê tử cùng mấy cái ca ca tỷ tỷ đều đối nàng rất khách khí, để nàng một mực rất không được tự nhiên.

Cho nên vừa đến trưởng thành, nàng liền cáo biệt phụ thân một nhà, độc từ trở lại Hương Cảng.

Phụ thân mặc dù không bỏ, nhưng có vợ hắn thuyết phục, tăng thêm Mạch Cẩm Nhan cũng thành niên , liền không có ngăn cản, chỉ là ăn mặc tiền tài bên trên cho thêm chút, cũng làm cho độc thân tại Hương Cảng Mạch Cẩm Nhan mua một nhà cửa hàng, miễn cưỡng có thể nuôi sống chính mình.

Mạch Cẩm Nhan đến thời điểm, nguyên thân vừa vặn mệt ngã , tăng thêm tịch mịch cảm giác đánh tới, liền tiện nghi nàng.

Trước mắt trạng huống thân thể của nàng cũng không tốt, nguyên thân đi vào Hương Cảng một tháng, mệt nhọc tăng thêm ẩm thực không quen, tự bế tăng thêm u buồn, cả người tình huống rất tồi tệ.

Mạch Cẩm Nhan lúc này mua một viên cứu mạng đan ăn vào, duy trì sinh mệnh, tiếp tục lại lấy ra mỹ nhan đan ăn vào.

Nửa giờ sau, da thịt trở nên trắng nõn tinh tế tỉ mỉ, trên mặt mấy cái tàn nhang biến mất không thấy gì nữa, mái tóc không thấy phân nhánh đen nhánh có quang trạch, cả người nhan giá trị đều tăng lên không ít.

Mạch Cẩm Nhan đánh giá người trong gương, mặc dù dáng người có chút gầy yếu nhưng tỉ lệ cũng tạm được, duy nhất không để cho nàng đầy liền là thân cao bên trên.

Trước đó chí ít đều đến một mét sáu, bây giờ lấy con mắt của nàng đo, nhiều nhất một mét năm nhiều một chút, tăng thêm gầy gò nho nhỏ, đừng nói 18 tuổi thanh xuân thiếu nữ, nói là học sinh cấp hai đều không đủ.

Lắc lắc vừa tới bả vai mái tóc, Mạch Cẩm Nhan nhíu mày xuyên bên trên phong cách lão thổ sợi tổng hợp quần áo, một thân thẳng ống màu xanh đậm quần áo trong nháy mắt để nàng, max điểm 10 điểm mới đạt tới 6 phân nhan giá trị hạ một cái cấp bậc.

Mặc dù quần áo chất lượng không tệ, nhưng cái này thiết kế cái này nhan sắc, thực tình không dễ nhìn.

Hệ thống nhiệm vụ: Học tập cải chế quần áo.

Sờ lên đói thảm bụng, Mạch Cẩm Nhan chuẩn bị ăn trước no bụng, sau đó tại đem quần áo đổi một chút.

Nấu đơn giản mặt ăn, nàng đi tủ quần áo tìm một kiện màu lam nhạt áo.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ