Trộm mộ bút ký (phim truyền hình)

781 19 0
                                    

Trộm mộ bút ký (phim truyền hình)

Thứ 34 chương nơi này có chỉ nhỏ bánh bao 01

 Mạch Cẩm Nhan tỉnh lại thời điểm, kỳ thật đầu đã thanh tỉnh, nhưng nhìn thấy mình tình huống chung quanh về sau, nàng ngược lại càng mộng bức .

Lần trước xuất hiện là tại tình một đêm trước đó, lần này biến thành về sau?

Người tuổi trẻ bây giờ đều như thế thư giãn a?

Giờ phút này.

Nàng trần truồng lấy thân thể, hơi tái nhợt trên da, có rất rõ ràng tím xanh vết tích.

Tại nàng bên cạnh, nằm một cái ngũ quan thanh tú mang theo rõ ràng ngây thơ thiếu niên, hắn nhắm mắt lại đang ngủ rất quen.

Giường chiếu rất bẩn, trên mặt đất rất loạn.

Có chút giật giật thân thể, Mạch Cẩm Nhan rất rõ ràng chính mình kinh lịch cái gì.

Có chút bất đắc dĩ ngồi dậy, chậm rãi chuyển xuống giường, nhặt lên quần áo nhìn một chút còn có thể mặc, nàng cũng cố kỵ không được có phải hay không bẩn, nàng hiện tại chỉ nghĩ mau rời khỏi nơi này, để phòng ngoài ý muốn xuất hiện.

Đồng dạng kinh lịch chỉ cần một lần là đủ rồi.

Mà lại, nam sinh này nhìn nhỏ như vậy, cũng không biết thành không thành niên, nàng cũng không cần đối phương phụ trách.

Nhặt lên có chút cũ nát bao vải, Mạch Cẩm Nhan trên lưng liền nhấc chân rời đi nơi này.

Đợi đến đi ra khách sạn, Mạch Cẩm Nhan tìm cái nhà vệ sinh công cộng, đợi đến đóng cửa lại, nàng lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Nơi này tựa hồ ở vào trung tâm thành phố, đường đi phồn hoa, ngay cả cái này nhà cầu đều là ngồi thức.

Khó chịu ngồi xuống, Mạch Cẩm Nhan lúc này mới bắt đầu tiếp nhận ký ức.

Nguyên thân tên là Cổ Hựu Lam, là một đứa cô nhi.

Bị viện trưởng nhặt được thời điểm, vẫn là hài nhi nàng bọc lấy màu lam bố, tăng thêm viện trưởng họ Cổ, cho nên được đặt tên là Cổ Hựu Lam.

Cô nhi viện không lớn, cuộc sống rất vất vả. Nhưng nàng từ nhỏ đã rất cứng cỏi, lại có chút lãnh mạc.

Khả năng bởi vì từ nhỏ kinh lịch, Cổ Hựu Lam cực yêu tiền, cho nên nàng một lòng muốn tốt nhất trường học.

Vì thế, nàng vô cùng cố gắng, sơ trung dựa vào học bổng thi đậu tốt cao trung, đồng thời qua nghỉ hè, nàng sẽ tiến vào bổn quốc cấp cao nhất nổi danh học phủ cầu học.

Ở trường học, Cổ Hựu Lam dựa vào tinh xảo tướng mạo, thanh lãnh khí chất, ưu tú thành tích, cao trung ba năm liền thành ba năm sân trường nữ thần.

Rời trường trước, cùng lớp một cái nam đồng học Ngô Tà từng hướng nàng tỏ tình, bất quá một lòng tại học tập bên trên Cổ Hựu Lam phi thường quả quyết cự tuyệt.

Tối hôm qua, cùng lớp tất cả đồng học đều tập hợp một chỗ, mọi người ăn cơm, lại đi KTV ca hát.

Nhất thời hưng khởi, mọi người nhao nhao thả mình, mỗi người đều bị rót chút rượu.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ