Tình yêu trở về @ bên nhau trọn đời

1.2K 24 0
                                    

Tình yêu trở về @ bên nhau trọn đời

Thứ 47 chương Nữ đại tam ôm gạch vàng 01

 Ánh nắng sáng sớm từ cửa sổ khe hở xuyên thấu vào, vẩy vào một trương màu hồng công chúa trên giường, nồng đậm thon dài lông mi bị nhiễm lên điểm sáng màu vàng óng, khuôn mặt an tường trắng nõn ngọt mỹ thiếu nữ, chậm rãi mở ra mỹ lệ mắt to, có chút mơ hồ lần nữa nháy mắt, hai tay chống giường ngồi dậy, nhìn chung quanh, cái này mới thanh tỉnh lại.

Mạch Cẩm Nhan quan sát một chút cái này □□ giao nhau gian phòng, nồng đậm thiếu nữ công chúa gió chạm mặt tới, đứng dậy xuống giường, đi đến tủ quần áo trước nhìn một chút, bên trong tràn đầy đều là phấn nộn hệ quần áo, lại đi đến trước bàn trang điểm, phía trên bày đầy các loại đồ trang điểm cùng đồ trang sức, phong cách cùng loại.

Xem ra nguyên chủ là cái manh hệ thiếu nữ, Mạch Cẩm Nhan điểm điểm cái cằm nhìn về phía trước, tấm gương thiếu nữ làm lấy động tác giống nhau.

Một thân trắng sữa làn da đặc biệt tinh tế tỉ mỉ, ngọt ngào ngũ quan dung mạo, phối hợp một thân màu hồng viền ren váy ngủ, danh phù kỳ thực.

Bao Niệm Niệm, từ nhỏ bị mở tiệm mì phụ mẫu nuông chiều lấy lớn lên , tùy hứng yếu ớt, chịu không nổi một điểm khổ, bây giờ chính là C Đại văn học hệ đại học năm 4 sinh, đồng thời sắp tốt nghiệp, thành tích, không thích học tập, càng thích đánh đóng vai mình cùng hai cái khuê mật ra đi dạo phố.

Dùng một câu hình dung, liền là một cái danh phù kỳ thực bình hoa.

"Niệm Niệm, còn không có đâu?" Ôn nhu giọng nữ nương theo lấy đánh mở cửa, đi tới một vị thân mang mộc mạc phụ nữ trung niên, khuôn mặt khí quyển tinh xảo.

Nhìn thấy ngồi tại bên giường Bao Niệm Niệm, lúc này lo lắng đi tới, đưa thay sờ sờ trán của nàng, "Không có phát sốt a, Niệm Niệm, ngươi làm sao?" Phải biết ngày bình thường, này lại nàng đã ngồi tại trước bàn trang điểm cách ăn mặc mình .

Vừa vặn tiếp nhận xong ký ức Bao Niệm Niệm, ngẩng đầu nhìn một chút nàng, nhoẻn miệng cười, "Mẹ ta không sao, có thể là tối hôm qua làm mộng quá dọa người , cái này sẽ còn có điểm mơ hồ."

"Không có việc gì liền tốt, không có việc gì liền tốt." Bao mụ mụ một mặt may mắn dáng vẻ, tiếp theo lại sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn đến, chỉ chỉ đồng hồ báo thức, "Ngươi xem một chút đều mấy giờ rồi, ngươi không phải nói sáng hôm nay còn có lớp sao? Tranh thủ thời gian thay quần áo, đợi chút nữa được đến muộn." Ngoài miệng nói, trong mắt lại tất cả đều là cưng chiều.

Nói chuyện đến đến trễ, Bao Niệm Niệm tranh thủ thời gian nhìn về phía đồng hồ báo thức, lúc này giơ chân, kêu lên "A, đến trễ " liền hướng phòng vệ sinh chạy tới.

Đằng sau bao mụ mụ đuổi theo sát lấy, hô: "Ngươi chậm một chút, cẩn thận té."

Đánh răng rửa mặt, sau đó trở về phòng đổi đi áo ngủ, chọn lấy kiện xem như thanh lịch màu trắng đai lưng váy liền áo thay đổi, cũng tới không vội trang điểm, dù sao mặt mũi tràn đầy nhựa cây nguyên lòng trắng trứng, liền chải phía dưới, nhìn xem một chỗ giày cao gót, tùy ý chọn một đôi màu trắng .

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ