Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

975 15 0
                                    

Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Thứ 130 chương song tình đời duyên 01

 Trong giang hồ, ngũ tuyệt chi danh có thể nói không ai không biết không người không hay, trừ Nam Đế Bắc Cái cùng Đông Tà Tây Độc, xếp hạng thứ nhất chính là ngũ tuyệt đứng đầu 'Bên trong thần thông' Vương Trọng Dương.

Nhiều năm trước, Vương Trọng Dương vì đối phó kim quốc, kiến tạo hang động giả bộ cổ mộ làm cất đặt quân bị vũ khí địa phương mà đối đãi cùng tàn quân Đông Sơn tái khởi. Sau đó bởi vì Bắc Tống rơi mạt, Trọng Dương chân nhân lấy mộ huyệt trường cư, không muốn xuất thế.

Nữ hiệp Lâm Triêu Anh không chỉ có võ công trác tuyệt cũng tướng mạo khuynh thành, lại độc ái mộ Vương Trọng Dương, dùng kế cùng hắn tỷ thí võ nghệ, Trọng Dương chân nhân niệm tình mà cam nguyện thua chiêu nhường ra cổ mộ cũng giao cho Lâm Triêu Anh cùng con cháu đời sau ở lại, Lâm Triêu Anh tự biết cùng Trọng Dương chân nhân vô duyên, cho nên cùng nó nha hoàn trường cư này mộ huyệt, cùng xưng là 'Hoạt tử nhân mộ' .

Lâm Triêu Anh làm 'Phái Cổ Mộ' khai sơn tổ sư, từng đem một thân võ công truyền thụ cho nha hoàn của mình, cũng chính là đời thứ hai chưởng môn, này một đời người chưa từng tại ra cổ mộ một bước, chung thân cùng một vị cùng Tôn bà bà thâm cư cổ mộ.

Bất quá nàng tuần tự thu dưỡng tuổi nhỏ Lý Mạc Sầu cùng Tiểu Long Nữ, truyền thụ phái Cổ Mộ võ công.

Này lại, nàng chính là thành Tiểu Long Nữ.

Tỉnh lại thời điểm, chưởng môn cũng chính là sư phụ của nàng vừa qua khỏi đầu bảy.

Phái Cổ Mộ ngăn cách, chỉ lấy nữ đệ tử, đồng thời không cho phép đệ tử rời đi cổ mộ, như tuổi già hoặc ngoài ý muốn qua đời, cần đem thi thể đặt trong thạch quan.

Một hàng kia sắp xếp thạch quan, ngoại trừ duy hai lượng cái, đều là trống không.

A, nói đến, trong đó có một cái vẫn là nàng đâu.

Nghĩ đến thạch quan, Tiểu Long Nữ mặt đơ trên mặt lộ ra một vòng hứng thú nụ cười, từ trên Hàn Ngọc Sàng xuống tới, hướng thả thạch quan mộ thất đi đến.

Thế nhân đều biết, « Cửu Âm Chân Kinh » bộ này truyền kỳ sách, ghi lại võ học bác đại tinh thâm, uy lực vô tận. Tất cả thượng thừa võ học nguyên lý cơ hồ đều không thoát ly Cửu Âm Chân Kinh nội dung, nhưng nói là võ học bách khoa toàn thư. Vô luận chuyện gì dạng tuyệt học đều có thể tại chân kinh ở trong tìm tới đem đối ứng lý niệm, là võ học cảnh giới tối cao.

Mà Cửu Âm Chân Kinh từng tại Hoa Sơn Luận Kiếm lúc bị Vương Trọng Dương đoạt được, bất quá một thân qua đời sau liền không biết tung tích.

Nhưng kỳ thật, năm đó Vương Trọng Dương từng tại phái Cổ Mộ trong thạch quan, lưu lại bộ phận « Cửu Âm Chân Kinh ».

Tiểu Long Nữ xốc lên nắp quan tài, nằm tiến trong thạch quan, tìm kiếm một lát, liền thấy được lít nha lít nhít kinh văn, dựa vào nàng trước mắt cường đại trí nhớ, rất nhanh liền đem bộ phận này Cửu Âm Chân Kinh ghi tạc trong đầu.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI LIÊU MỸ KÝ - HOA TIÊU TIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ